บันยันกรุ๊ปเปิดขาย”Lakeview Residences”คอนโดฯ 7 ชั้นวิวทะเลสาบเริ่มต้น7ล้าน

You are currently viewing บันยันกรุ๊ปเปิดขาย”Lakeview Residences”คอนโดฯ 7 ชั้นวิวทะเลสาบเริ่มต้น7ล้าน

ลากูน่า เลคแลนด์ ภายใต้กลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป เป็นโครงการใหม่ในภูเก็ตที่มุ่งตอบโจทย์ตลาดภายในประเทศที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองบนเกาะภูเก็ต โดยอยู่ระหว่างเปิดขายเฟสแรกของโครงการที่มีมูลค่ากว่า 7 หมื่นล้านบาทหรือประมาณ 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวเลควิว เรสซิเดนซ์ ซึ่งเป็นอาคารสุดท้ายในเฟสแรกก่อนกำหนด เนื่องจากความต้องการในตลาดที่พุ่งขึ้นสูงมาก ในรูปแบบคอนโดมิเนียมสูง 7 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1-3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท

ลากูน่า เลคแลนด์ เป็นโครงการที่พัฒนาโดยกลุ่มบริษัทบันยันกรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ ‘บันยันทรีรีสอร์ท’ ที่มีความโดดเด่นและเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โดยโครงการตั้งอยู่บริเวณชายฝั่งตะวันตกตอนกลางของภูเก็ตติดกับลากูน่า ภูเก็ต บนพื้นที่มากกว่า 700 ไร่หรือ 276 เอเคอร์ ท่ามกลางสวนพฤกษศาสตร์ สวนสาธารณะ ป่าฝน ทะเลสาบและเนินเขา โดยโครงการได้ตั้งเป้าที่จะพัฒาให้เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยส่วนตัวที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต

นายโฮ กวง ปิง ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บันยันกรุ๊ป กล่าวว่า กระแสตอบรับของโครงการลากูน่า เลคแลนด์ ดีเกินความคาดหมายอย่างมาก แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงในมุมมองที่ผู้คนมีต่อเมืองภูเก็ต จากที่เคยเป็นเพียงสถานที่ท่องเที่ยว สู่สถานที่ที่น่าอยู่อาศัย ทั้งสำหรับกลุ่มคนที่มองหาบ้านพักหลังที่สอง ไปจนถึงกลุ่มที่ต้องการย้ายมาปักหลักเป็นที่อยู่อาศัยหลักอีกด้วย เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ในภูเก็ตมีราคาต่ำกว่าเมื่อเทียบตลาดอสังหาฯในฮ่องกง สิงคโปร์ หรือยุโรป รวมทั้งยังมีโรงเรียนนานาชาติและโรงพยาบาลระดับโลกเปิดให้บริการด้วย

ลากูน่า เลคแลนด์ ได้รับการออกแบบให้เป็นที่อยู่อาศัยที่มีความโดดเด่นโดยแบ่งเป็น 5 โซนที่แตกต่างกันได้แก่ ฮิลล์ไซด์ ออร์ชาร์ด ฟอเรสต์ เลคไซด์ และลากูน โดยแต่ละโซนจะมีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว และเชื่อมต่อกันด้วยทางเดินและเส้นทางปั่นจักรยาน นากจากนี้ยังมีสโมสรนันทนาการส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ สนามกีฬา สนามเทนนิส และกิจกรรมภายในครอบครัวแบบครบครัน โซนผจญภัยบนเนินเขาและพื้นที่เด็กเล่น ตลอดจนเส้นทางเดินป่าและปั่นจักรยานท่ามกลางธรรมชาติ