ดิ ไอโคนิคฯปั้นแบรนด์”โซล มิดทาวน์”เจาะดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮม-บ้านแฝดย่านเพชรเกษม

You are currently viewing ดิ ไอโคนิคฯปั้นแบรนด์”โซล มิดทาวน์”เจาะดีมานด์คนรุ่นใหม่ซื้อทาวน์โฮม-บ้านแฝดย่านเพชรเกษม
AW_FB Banner_Midtown_03 2024_revised

“ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้” ชูแนวคิด Community Centric Development มีการลงทุนทั้งโรงแรม ศูนย์สุขภาพ และบ้านนแนวราบ ล่าสุดเปิดขายโครงการใหม่แบรนด์โซล มิดทาวน์ เพชรเกษตร-สาทร ติดถนนในซอยเพชรเกษม 48 พรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด 49ยูนิต ราคาเริ่มต้น 12.50 ล้านบาท พร้อมผนึก LPP ดูแล Sole Agent ด้วยบริการครบวงจร

นายพริษฐ์  ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้ามาดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานว่า 10ปีโดยโฟกัสการลงทุนใน 3ธุริจหลักคือ โรงแรม ศูนย์สุขภาพ และอสังหาริมทรัพย์เพื่อขายในพื้นที่โซนทิศตะวันตก โดยเฉพาะย่านเพชรเกษม จรัญสนิทวงศ์

ขณะที่รายหลักกว่า 50%มาจากธุรกิจโรงแรม ซึ่งปัจจุบันมีโรงแรมเปิดให้บริการทั้งหมด9 แห่งประมาณ 1,000 ห้องในระดับ 4ดาวกระจายตัวอยู่ในพื้นที่ที่เป็นฮับของการเดินทาง เช่น ย่านอารีย์ ดอนเมือง สุวรรณภูมิ บางซื่อ และจังหวัดระนอง เป็นต้น โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า ดิ ไอโคนิค โฮเทล ล่าสุดอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงแรมแห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 11 ประมาณ 100 ห้อง และย่านพญาไทอีก 1 โครงการมีทั้งโรงแรม  และโรงพยาบาลเฉพาะทาง

ส่วนธุรกิจที่อยู่อาศัย จะเน้นโครงการแนวราบเป็นหลักในช่วง 10ปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวโครงการไปแล้ว 5โครงการในรัศมี 5กิโลเมตรจากย่านเพชรเกษม ปัจจุบันปิดการขายไปหมดแล้ว เช่น โครงการดิ ออราเคิล เพชรเกษม 48

ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่ “โซล มิดทาวน์ เพชรเกษม-สาทร” เป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝดสูง 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 222 – 275 ตารางเมตรจำนวน 49 ยูนิต มูลค่าโครงการ 624 ล้านบาท เป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย ซึ่งปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าไปแล้ว 70% โดยจะเริ่มทยอยโอนบ้านให้กับลูกค้าได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ และคาดว่าแล้วเสร็จทั้งโครงการในปี 2568 ล่าสุดมียอดขายแล้ว 3 ยูนิตหลังจากได้เปิดขายมาประมาณ 2 เดือน ราคาขายเริ่มต้น 12.5-19 ล้านบาท โดยได้มอบหมายให้บริษัทแอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP รับหน้าที่เป็น Sole Agent

จุดเด่นของโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์  REAL RADIANT URBAN LIVING เพื่อสะท้อน “สไตล์ที่เหนือกว่า ในมุมมองที่แตกต่าง” โดยได้แบ่งพื้นที่การขายออกเป็น 2ส่วนคือ บ้านจัดสรรจำนวน 30 ยูนิต เป็นบ้านหน้ากว้างถึง 10 เมตร สามารถรองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน และบ้านนอกจัดสรรจำนวน 19 ยูนิต รองรับกลุ่มสตาร์ทอัพและเอสเอ็มอีที่ใช้ทาวน์โฮมทำธุรกิจส่วนตัว จึงได้ออกแบบถนนภายในโครงการให้มีความกว้างถึง 12เมตร

ขณะที่ย่านเพชรเกษม กำลังจะเป็นคอมมูนิตี้ใหม่ของคนเมือง เพราะเป็นทำเลที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ไปคอมมูนิตี้โดยรอบได้ง่าย เพราะตั้งอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3 และโรงเรียน SISB นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางเชื่อมต่อด้วยเวลาเพียง 2 นาทีถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก  และถนนราชพฤกษ์  เดินทางเข้า – ออกเมืองไปย่านสีลม – สาทรได้ง่ายในเวลาไม่ถึง 15 นาที

นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทแอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด  กล่าวว่า โครงการโซล มิดทาวน์ ถือเป็นโครงการแรกที่บริษัทได้เข้ามารับงาน Sole Agent อย่างเต็มรูปแบบ หลังจากที่ได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการงานขายและการตลาดอสังหาฯมานานกว่า 30 ปี  โดยก่อนที่จะตัดสินใจรับหน้าที่ในการเป็น Sole Agent ให้กับโครงการโซล มิดทาวน์ เพชรเกษม – สาทร   บริษัทได้วิเคราะห์และศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ และความต้องการของตลาดที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับรูปแบบการขายและการตลาดให้สอดรับกับทิศทางของตลาดอสังหาฯปัจจุบันที่ค่อนข้างชะลอตัวและผู้บริโภคต้องเผชิญกับหลายๆ ปัจจัย ทั้งปัญหาหนี้ครัวเรือน การเข้มงวดของสถาบันการเงินในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่อยู่อาศัย และภาระหนี้เสียต่างๆ  โดยในด้านการตลาดได้วางกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณาทั้ง Online และ Offline ผ่านสื่อต่างๆ พร้อมกิจกรรมเพื่อกระตุ้นยอดขายเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

โดยจุดเด่นของโครงการคือเป็นโครงการที่มีศักยภาพสูงทั้งด้านทำเลที่ตั้งโครงการที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก  มีการออกแบบที่ตอบโจทย์การใช้งานและยังสามารถปรับเปลี่ยนฟังชั่นได้ตามความต้องการ  ซึ่งตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยเองหรือลงทุน