“พลัส พร็อพเพอร์ตี้” จับมือ ICON Framework เสริมทัพระบบ ICON REM เจ้าแรกในไทย

You are currently viewing “พลัส พร็อพเพอร์ตี้” จับมือ ICON Framework เสริมทัพระบบ ICON REM เจ้าแรกในไทย

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือไอคอน เฟรม ผู้พัฒนาระบบ Real Estate Management Platform รองรับทุกฟังก์ชันการทำงานที่เป็นมาตรฐานของธุรกิจอสังหาฯในระดับ Enterprise แบบครบวงจร นำมาใช้ในการขายโครงการ บริหารการขายและการตลาด เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด กล่าวว่า ตลาดที่อยู่อาศัยปีนี้กลับมาฟื้นตัวขึ้นดีขึ้น เป็นผลมาจากการปรับตัวของผู้ประกอบการในตลาดทำให้เกิดการสมดุลระหว่างสินค้าเหลือขายและสินค้าเข้าใหม่  จากข้อมูลของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าจะมีที่อยู่อาศัยเปิดขายใหม่ปีนี้เพิ่มขึ้น 13.7%  ดังนั้นในไตรมาสสุดท้ายนี้บริษัทจึงเร่งขยายฐานลูกค้ารับบริหารงานขายลูกค้าทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

โดยปีนี้รับบริหารโครงการแนวราบและแนวสูงแล้วรวม 13 โครงการ ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ คิดเป็นมูลค่า  14,000  ล้านบาท  ทั้งการเป็นพาร์ตเนอร์ร่วมกับดีเวลลอปเปอร์รายใหญ่และรายเล็ก  การให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาด แบบ Total Solution  ตั้งแต่ให้คำแนะนำด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว  การเลือกใช้ระบบ CRM ICON REM ที่เป็นระบบการบริหารจัดการงานขายสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์   สามารถช่วยลดขั้นตอน เพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานขายในการจัดการข้อมูลลูกค้าการขายและลูกค้าสัมพันธ์ โดยข้อมูลจะมีการ อัพเดทแบบReal Time

นายวรรณเทพ หรูวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอคอน เฟรมเวิร์ค จำกัด ผู้ให้บริการระบบซอฟต์แวร์การขายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ปัจจุบันการเติบโตของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งขนาดกลางและขนาดเล็กมีเพิ่มมากขึ้นจากในอดีต ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ  และหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด  จึงเป็นโอกาสที่ดีที่ระบบ ICON REM จะเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการธุรกิจระบบบริหารงานขาย  (Sales Management) ที่ง่ายขึ้น เช่น การสรุปและสถิติการขายในแต่ละวัน, การจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า, ระบบบันทึกการทำกิจกรรมกับลูกค้าและการสร้างโอกาสทางการขายเพิ่มขึ้น, การออกเอกสารต่างๆ หรือแม้แต่ Customer Service ที่เป็นการสร้างข้อมูลสำหรับโครงการ ,ข้อมูลราคา,ข้อมูลโปรโมชั่น,ระบบการจองสิทธิ์,การจัดการใบเสนอราคา,Unit matrix แสดงผังขาย,ระบบบริหารการจอง-ทำสัญญา-เปลี่ยนแปลง-ยกเลิก เป็นต้น