เอพีฯคว้าที่ดินโรงเรียนอนุบาลเก่า ผุดคอนโดฯASPIRE ปิ่นเกล้าอรุณอมรินทร์ครั้งแรกของการเผยโฉมผังยูนิตพร้อมสเปซฟังก์ชันดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุด ลงตัวทั้งความยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด  ราคาเริ่มต้น 2.89  ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่  94,000 บาท/ตารางเมตร  มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท  เจาะตลาดบุคลากรทางการแพทย์ย่านศิริราชธนบุรี พร้อมเปิดพรีเซลให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ครั้งแรก วันที่ 19 -20 มี.ค.65 นี้
นายพัชร ชยาสิริ ผู้อำนวยการอาวุโส เอพี ดีไซน์ แล็บ บริษัท เอพี(ไทยแลนด์)จำกัด(มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้เตรียมเปิดพรีเซลโครงการASPIRE ปิ่นเกล้าอรุณอมรินทร์”ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพใกล้โรงพยาบาลศิริราช โดยที่ดินในย่านอรุณอมรินทร์ส่วนใหญ่เป็นที่ดินที่ถือครองสืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น ไม่ค่อยมีการซื้อขายเปลี่ยนมือง่ายนัก และที่ดินแปลงที่พัฒนาโครงการดังกล่าว เดิมคือโรงเรียนอนุบาลธรรมภิรักษ์ ธนบุรี ที่เอพีฯสามารถคว้ามาถือครองได้ ถือเป็นโครงการที่ 2 ในย่านปิ่นเกล้า และเป็นโครงการแรกในทำเลอรุณอมรินทร์ ที่ได้เข้ามาพัฒนา

โดยโครงการASPIRE ปิ่นเกล้าอรุณอมรินทร์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 4 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียมใหม่ สูง 5 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 395 ยูนิต ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 – 5 ประกอบด้วยห้องชุดดีไซน์ใหม่ สตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 34.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 38.5 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอนพลัสแบบพิเศษ (universal design) 38.5 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51 ตารางเมตร ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด 1 ห้องนอนใหญ่ เริ่ม 2.89-5.2 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่  94,000 บาท/ตารางเมตร  มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จและพร้อมโอนได้ในไตรมาส 2/2566

ASPIRE ถือเป็นคอนโดมิเนียมแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี โดยเอพีฯกับการปักธงพัฒนาให้เป็น “คอนโดมิเนียมแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด” ภายใต้จุดยืน “LIVE AS YOU ASPIRE -อิสระในทุกมิติชีวิต” โดยพร้อมเปิดจองโครงการแรกที่ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ คอนโดมิเนียมยุคใหม่ ที่ผสานวิธีคิดการดีไซน์มาสเตอร์แพลนโครงการ พื้นที่ส่วนกลาง และยูนิตห้องชุดดีไซน์ใหม่ทั้งหมด พร้อมส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ทั้งมิติการทำงานและชีวิตส่วนตัว ด้วยจุดขายที่โดดเด่นและแตกต่างกับคู่แข่ง”

VACAY AS YOU ASPIRE มิติใหม่ของการพักผ่อนที่คุณตามหา

จากการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของนิยามการพักผ่อนรูปแบบใหม่ สู่การปรับโมเดลการออกแบบมาสเตอร์แพลนโครงการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ สุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด” มาเป็นองค์ประกอบหลักในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดมิเนียม  ASPIRE ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์

เริ่มต้นกับการจัดวางผังโครงการในส่วนชั้น G กับการออกแบบ Landscape พื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ ที่โอบล้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบ Outdoor ไว้ในตำแหน่ง Centerpiece ของโครงการ เพื่อให้ทุกย่างก้าวทุกมุมมองของผู้อาศัยเกิดความรู้สึกผ่อนคลาย และเข้าถึงความร่มรื่นของธรรมชาติได้ในทุกช่วงเวลา พร้อมดีไซน์ฟังก์ชันพื้นที่ใช้งาน ที่สอดแทรกองค์ประกอบภูมิสถาปัตย์แบบลดหลั่นเล่นระดับ เพิ่มบรรยากาศความเป็นส่วนตัวสูงสุด แม้อยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ตอบทุกอิสระการผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น “The Aqua” สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวกว่า 25 เมตร ครบครันด้วยระบบ Hydrotherapy : Water Jet Massage –  Water Cannon – Hydro Walk Area “The Patio” สเปซผ่อนคลาย  รีชาร์จพลังใต้ร่มเงาต้นไม้ใหญ่ หรือ “The Oasis” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่กับชีวิตที่เร่งรีบ กับพื้นที่นั่งพักผ่อน ที่รองรับการรับประทานอาหารแบบ Grab & Go ท่ามกลางบรรยากาศสวนสีเขียว      ในส่วนของ Indoor Facilities พร้อมรองรับการใช้ชีวิตแบบไฮบริดของคนเมืองรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทำงานแม้ในขณะที่โฟกัสกับการทำงานหรือการประชุมที่ท้าทาย หรือการออกกำลังกายก็สะดวกสบายและผ่อนคลาย ด้วยแนวคิดการออกแบบพื้นที่รับรองการใช้งาน 24 ชั่วโมง อาทิ “The Aspire Common”  พื้นที่รับรองแบบใหม่ที่ผสาน Co-working Space และส่วนรับรองแขกไว้อย่างลงตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยเข้า-ออกแบบ Face Recognition “The Co – Op Society” ดีไซน์ฟังก์ชันรองรับการเรียนรู้ – การทำงานที่ช่วยต่อยอดได้อย่างไม่จำกัด พร้อมดีไซน์มุมมองเปิดรับพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางโครงการ และ  “The Gym” ฟิตเนสวิวสระและแนวต้นไม้ใหญ่   ตอบอินไซต์จริงของการออกกำลังกาย พร้อมการดีไซน์ระยะห่างระหว่างเครื่องออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ รวมถึงเพิ่ม Panel ใส กั้นระหว่างลู่วิ่ง ปลดล็อกทุกความกังวลใจในการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

FULFILL AS YOU ASPIRE เติมเต็มอิสระในทุกมิติของชีวิต

ครั้งแรกของการเผยโฉมผังห้องชุดดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิด Modular Layout พื้นที่ชีวิตที่ดีที่สุดพิเศษเฉพาะโครงการ ASPIRE ปิ่นเกล้า-อรุณอมรินทร์ ลงตัวทั้งความยืดหยุ่น ให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานทุกมุมห้องได้อย่างอิสระ รองรับทุกไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด ติมเต็มทุกความต้องการ ทั้งการพักผ่อน พื้นที่ทำงานส่วนตัว ในห้องนอน มุมประชุมออน์ไลน์ที่บ้าน ไปจนถึงปรับเปลี่ยนพื้นที่รองรับการต่อยอด SKILL เดิมสู่การสร้างสรรค์งานอดิเรกใหม่ๆ ได้อย่างอิสระ พร้อมการดีไซน์บานหน้าต่างแบบพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนอากาศธรรมชาติ รวมไปถึงการเปิดรับวิวแสงสว่างและธรรมชาติเข้าสู่ภายในห้องชุดอีกด้วย

BALANCE AS YOU ASPIRE ความลงตัวในทุกมิติของชีวิต

ลงตัวกับอิสระในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งบนสุดยอดที่ดินหายาก เพียงหนึ่งเดียวบนถนนอรุณอมรินทร์ ทำเลคุณภาพศูนย์กลาง Medical & Education Hub ของกรุงเทพฯ พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างลงตัวกว่าที่เคย เพียง 2 นาที ถึงโรงพยาบาลศิริราช ใกล้ MRT บางขุนนนท์ ,บางยี่ขัน และท่าเรือ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ใกล้ตลาดวังหลัง และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พร้อมบริการรถรับ-ส่งโครงการ ตอบโจทย์ทั้งมิติการอยู่อาศัยและการลงทุนปล่อยเช่าในลูกค้ากลุ่มนักศึกษา-บุคลากรทางการแพทย์ ด้วยผลตอบแทนการปล่อยเช่าประมาณ 4.5-5% ต่อปี

พร้อมเปิดขายและให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ครั้งแรก ในวันที่ 19 -20 มีนาคม 2565 นี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 100,000 บาท ที่ www.apthai.com

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*