ถ้าจะมองหาคอนโดฯ สักแห่งที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัย การเดินทาง และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต THE STAGE Mindscape คอนโดฯ High Rise แห่งใหม่พร้อมอยู่จาก REAL ASSET เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ต้องนึกถึง เพราะอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองอย่างรัชดา ห้วยขวาง การออกแบบที่โดดเด่น และออกแบบอย่างเข้าใจผู้อยู่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ให้คุณพักผ่อนได้ในสไตล์คุณ ที่นี่คือคอนโดฯ พร้อมอยู่ที่ตอบโจทย์มาก

The STAGE Mindscape คอนโดฯ พร้อมอยู่แห่งใหม่ใจกลางรัชดา ห้วยขวางโดย REAL ASSET ซึ่งถ้าพูดถึง REAL ASSET ก็ต้องนึกถึงคอนโดฯ หรู ที่มั่นใจในคุณภาพ การออบแบบที่สวยงาม และคำนึงถึงผู้อยู่อย่างใส่ใจ เป็นอีกโครงการที่ตั้งตารอ เพราะว้าว ตั้งแต่ยังเป็น Sale Gallery จำลองบรรยากาศ Mind Oasis พื้นที่สีเขียวส่วนกลางมาไว้ที่ Sale Gallery ชอบการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ และคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่ออกแบบส่วนกลางมาแบบว้าวมาก เหมือนยกเอาส่วนกลางคอนโดฯ ระดับ Luxury มาไว้ที่นี่ในราคาที่คุ้มค่า จับต้องได้ และหลังจากที่ได้ชมตึกเสร็จแล้วต้องบอกว่า REAL ASSET ทำถึงมากเก็บรายละเอียดส่วนต่างๆ ได้ออกมาสวยจริงๆ ยินดีกับคนที่ซื้อกันไปก่อนหน้านี้แล้วเพราะคุณได้ของคุณภาพ และตรงปกสุดๆ  และใครที่กำลังลังเลใจวันนี้เราเก็บภาพส่วนกลาง และห้องตัวอย่างในตำแหน่งจริงๆ มาให้ชมกันครับ

แอบบอกก่อน REAL ASSET จัดโปรโมชั่นพิเศษ 1 ห้องนอน เริ่ม 3.69 ล้านบาท* ฟรี! Furniture Package* ตกแต่งมาให้ครบพร้อมอยู่ และ ฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*, ฟรี! ส่วนกลาง 5 ปี!* คุ้มสุดๆ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที
สนใจเข้าชมโครงการ รับโปรโมชันสุดคุ้ม คลิก https://bit.ly/492qmI7

3 เหตุผลที่ The STAGE Mindscape เป็นคอนโดฯ ที่ยืนหนึ่งในใจ

#ทำเลศักยภาพใจกลางเมืองตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกสไตล์  The STAGE Mindscape  ตั้งอยู่ย่านรัชดา-ห้วยขวาง ตัวโครงการอยู่บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 สะดวกทั้งคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว และใช้รถสาธารณะอย่าง MRT สำหรับคนใช้รถยนต์สะดวกมากเพราะโครงการติดถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นถนนสายรองที่เชื่อมมาจากถนนรัชดา สามารถลัดเลาะไปออกได้หลายเส้น ไปลาดพร้าว ไปเลียบด่วนรามอินทรา และยังเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักอย่างรัชดา ที่สามารถขับตรงเข้าใจกลางเมืองสุขุมวิทได้เลย หรือจะขึ้นทางด่วนก็ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เดินทางสะดวกมาก และสำหรับคนที่ใช้ MRT ก็สะดวกมากๆ โครงการอยู่ใกล้ MRT ห้วยขวาง เพียง 250 เมตร เป็นระยะเดินไม่เกิน 5 นาที ซึ่งเป็น MRT สายสีน้ำเงินที่วิ่งผ่านใจกลางเมือง และยังมีจุด Interchange กับสายสีเขียวที่สถานีสุขุมวิท ห่างจากห้วยขวางไปแค่ 4 สถานี วันธรรมดาทำงานโซนสุขุมวิทก็เดินทางสะดวก และยัง Interchange กับสายสีเหลืองที่สถานีลาดพร้าว เป็นทำเลเดินทางสะดวก

ย่านรัชดา ห้วยขวาง เป็นโซนที่ตั้งของสำนักงานออฟฟิศเกรด A อย่าง True, AIA Capital Center, CW Tower, The Stock Exchange of Thailand (SET), G Tower, Unilever House, CP Tower 2 มีทั้งออฟฟิศไทย และต่างชาติ และยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน, สถานเอกอัครราชทูตเกาหลี, ตลาดหลักทรัพย์  และย่านนี้ยังมีแหล่งการใช้ชีวิตที่พร้อมรองรับทุกสไตล์ มีห้างใหญ่ๆ อย่าง Central พระราม 9, The Street, Esplanade, Big C, Lotus และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งโรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล ซึ่งจะเห็นได้ว่าเป็นอีกย่านที่ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติ เพราะทั้งใกล้แหล่งงาน และแหล่งการใช้ชีวิต  และเรื่องอาหารการกินต้องบอกว่าอุดมสมบูรณ์สุดๆ เพราะอยู่ใกล้ตลาดสด และซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหารอร่อยๆ มีหลายร้านให้เลือก

#ออกแบบอย่างเข้าใจยกส่วนกลางหรูมาไว้ที่นี่ให้คุณพักผ่อน อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ THE STAGE Mindscape   เป็นคอนโดฯ ที่น่าจับจองที่สุดก็ คือเรื่องของการออกแบบ ที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้อยู่อาศัยมากๆ มีความใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกของผู้อยู่ มีห้องให้เลือกหลาย Type หลายขนาด คือ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 26.09-60.28 ตร.ม. ซึ่งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยขนาดห้องเริ่มต้นเหมาะสำหรับการอยู่ 1-2 คน คนเพิ่งแยกจากครอบครัวมาอยู่คนเดียว หรือเริ่มต้นสร้างครอบครัวแยกออกมาอยู่เองเป็นส่วนตัว ใกล้แหล่งที่ทำงาน และแหล่งใช้ชีวิต หรือคนรุ่นใหม่ที่เป็นเจ้าของแบรนด์ คนทำธุรกิจที่ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน  การออกแบบฟังก์ชันต่างๆ ภายในห้องตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

และที่สำคัญที่นี่ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาอย่างจัดเต็มให้มากถึง 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้น Ground ไปจนถึงชั้น Rooftop โดยกระจายตัวกันอยู่ และใส่ใจการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมากทั้งดีไซน์ และการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งตอบโจทย์ทุกการใช้งานของทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน ทั้งสายชิลต้องการพักผ่อน ก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่สามารถเทควิวเมืองสวยๆ, White onsen นวัตกรรมใหม่ที่พร้อมดูแลผิวพรรณ และยังมีห้อง Sauna&Stream แยกฝั่งชายหญิง  สวนสำหรับพักผ่อนที่ชั้น 23 และ Rooftop ที่มีทั้งสวนดอกไม้สวยๆ และ Edible Garden พร้อมแปลงผักออแกนิค ให้ลูกบ้านได้ขึ้นไปพักผ่อนชิลล์ๆ  และสำหรับสาย Active ส่วนกลางที่นี่มีทั้ง City Gym ที่เลือกใช้เครื่องออกกำลังกาย และอุปกรณ์ต่างๆ ของแบรนด์ Technogym เทียบเท่ามาตรฐานโอลิมปิก มาพร้อมกับระบบปรับปรุงคุณภาพอากาศ ที่ป้องกันเชื้อไวรัส แบคทีเรีย และ PM 2.5 อีกด้วย และที่ชั้นล่างยังมี Jogging Track รอบๆ โครงการ และ Multiscape พื้นที่สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งให้ลูกบ้านสาย Active ได้มาปลดปล่อยพลังกันอย่างเต็มที่  ยังมี Co-Passion Space, Meeting Room, Private Studio ไว้ให้บริการลูกบ้าน และคิดมาสำหรับลูกบ้านที่ไลฟ์สไตล์กลางคืน มีส่วนกลางที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ในส่วนของ City Gym, Co-Passion Space และ Meeting Room เรียกได้ว่าคิดมาให้ลูกบ้านครบจริงๆ

#โปรโมชันเด็ดต้อนรับSummer สำหรับคอนโดฯ พร้อมอยู่ พร้อมโอน THE STAGE Mindscape จัดโปรฯ พิเศษ Get it All ได้ทุกอย่างไม่ต้องเลือก 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท* ซึ่งคุ้มค่ามากๆ เพราะจัดโปรฯ พิเศษ ฟรี! Furniture Package* ตกแต่งมาให้ครบพร้อมอยู่ และ ฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*, ฟรี! ส่วนกลาง 5 ปี!* คุ้มสุดๆ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ซึ่งดีทั้งสำหรับคนที่ซื้ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เพราะโครงการเสร็จแล้วพร้อมโอน เท่ากันคุณสามารถยื่นกู้และสามารถอยู่ได้ทันที และสำหรับคนที่ปล่อยเช่า ถือว่าทำเลนี้ค่าเช่าไม่เคยลดลงเลย ยังไงก็สามารถทำกำไรได้ เพราะค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 14,000-18,000 บาทเลยทีเดียว

เจาะลึกข้อมูลโครการTHE STAGE Mindscape

THE STAGE Mindscape เป็นคอนโดฯ Highrise สูง 29 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 477 ยูนิต บนที่ดิน 2-0-68  ไร่ บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 6 ที่จอดรถทั้งหมด 42% จำนวน 200 คัน (ไม่รวมซ้อนคัน) และมีจุด EV Charger ให้บริการ 2 ช่อง ที่จอดรถอยู่ที่ชั้น 1-5 ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 6-29  ลิฟต์โดยสารทั้งหมด 3 ตัว และ Service lift อีก 1 ตัว  ซึ่งที่นี่เขา ออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่สีเขียวภายในโครงการมาให้เยอะมาก เหมาะกับการพักผ่อน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ค่าส่วนกลาง 60 บาท/ตร.ม. ค่ากองทุน 600 บาท/ตร.ม.
มีห้องทั้งหมด 3 รูปแบบ
– 1 ห้องนอน ขนาด 26 – 35 ตร.ม.
– 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 41 ตร.ม.
– 2 ห้องนอน ขนาด 45 – 60 ตร.ม.
โดยหลักๆ จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน มีแปลนให้เลือกหลากหลาย การออกแบบที่นี่ออกแบบให้สามารถพักผ่อนได้ในทุกๆ วัน ออกแบบส่วนกลางมาให้แบบตอบโจทย์ทุกสไตล์การพักผ่อน
THE STAGE Mindscape ออกแบบส่วนกลางมาให้ทั้งหมด 4 ชั้น โดยจุดเด่นของส่วนกลางที่นี่คือ มีส่วนที่เปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลางคืน สามารถใช้บริการได้
ส่วนกลางที่นี่เริ่มจาก Ground Floor ด้านนอกจะมีประตูสำหรับลูกบ้านใช้เข้า-ออกประตูใช้ระบบ Face Scan ซึ่งถือว่าเป็นความปลอดภัยแบบ Double Security เข้ามาจะเป็นส่วนทางเดินเพื่อเข้าสู่ตัวอาคาร สามารถนั่งเล่น เป็นมุมพักผ่อนเล็กๆ

ทางเข้าสำหรับลูกบ้าน สามารถเดินเข้าทางประตูเล็กด้านข้างได้เลย ที่ประตูมีระบบรักษาความปลอดภัยระบบ Face Scan

ทางเดินเข้าสู่ตัวอาคารเป็นสวนร่มรื่น มีมุมให้นั่งเล่นพักผ่อนได้

ทางเข้าสำหรับรถยนต์ มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เข้ามาด้านในจะเป็นส่วนของ Multiscape ลานสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ทางโครงการติดแป้นบาสเอาไว้ให้ สำหรับออกมาเล่นบาส ทำกิจกรรมกลางแจ้ง เล่นสเก็ตบอร์ดได้
Mind Oasis สวนที่เป็นเหมือนโอเอซิสภายในโครงการ เป็นพื้นที่สีเขียวที่ทางโครงการตั้งใจออกแบบให้ลูกบ้านได้ออกมาพักผ่อนอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติ ให้การอยู่คอนโดฯ เหมือนการพักผ่อนในทุกๆ วัน

Jogging Track รอบโครงการ ทางโครงการออกแบบให้เป็น Route วิ่ง ระยะทาง 150 ม. ระยะนี้วิ่งเหยาะๆ เรียกเหงื่อได้ดีเลย ซึ่งลูกบ้าน สาย Active ที่ชอบออกกำลังกาย มีเวลาน้อย น่าจะชอบส่วนนี้ เพราะสามารถออกได้ที่คอนโดเลยไม่ต้องเดินทางไปสวนสาธารณะ ตรงนี้ผมว่าสะดวกมากๆเลย

ด้านหน้าทางเข้า Lobby

เข้ามาด้านในส่วนแรกจะเป็น Lobby พื้นที่สำหรับพักคอยขนาดใหญ่ ใครที่นัดเพื่อนมาหาที่คอนโดฯ สามารถให้เพื่อนนั่งรอที่ Lobby ได้ และทางโครงการยังเตรียมพื้นที่มุม Delivery สำหรับให้ไรเดอร์นำอาหารของที่สั่งมาวางให้ลูกบ้าน แยกส่วนออกมาจาก Lobby เพื่อความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านไม่ต้องให้ไรเดอร์เข้ามาด้านใน สามารถวางไว้ที่จุด Delivery ได้เลย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

Private Studio ห้องทำงานแบบส่วนตัว ที่ลูกบ้านสามารถมาใช้บริการ ได้ความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ หรือใครมี Meeting Online ก็สามารถใช้บริการที่ห้อง Private Studio ได้เหมาะสำหรับคนที่อยากนั่งทำงานคนเดียวต้องใช้สมาธิมากๆ ส่วนกลางนี้ตอบโจทย์เลย

ถัดเข้ามาส่วนด้านในพื้นที่สำหรับลูกบ้านทางโครงการใช้ระบบ Face Scan เพื่อความปลอดภัยทางโครงการใส่ใจเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยมาก เข้ามาจะเป็นส่วนของโถงลิฟต์ ซึ่งลิฟต์โดยสารจะมีทั้งหมด 3 ตัว ปุ่มกดจะเป็นแบบ Touch Less มี Sensor ลดการสัมผัสป้องกันการติดเชื้อต่างๆ, Mail Box, Smart Locker และ มุม Laundry

Mail Box อยู่ด้านในเป็นพื้นที่ส่วนตัวเฉพาะลูกบ้าน

ลิฟต์เป็นระบบ Touch Less ลดการสัมผัสป้องกันการติดเชื้อ

ชั้น 6 เป็นส่วนพักอาศัย และพื้นที่ส่วนกลางจัดเป็นอีก 1 ไฮไลท์ของพื้นที่ส่วนกลาง เพราะจะเป็นสระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ ชมวิวเมืองได้แบบเต็มตา พร้อมมุมพักผ่อน, ห้อง Onsen และ Sauna&Steam แยกการใช้งาน ชาย-หญิง เพื่อความเป็นส่วนตัว ที่บอกว่าเป็นไฮไลท์เพราะจะเห็น Onsen ในคอนโดฯ ระดับ Luxury แต่ทาง REAL ASSET ยก Onsen มาให้ลูกบ้าน THE STAGE Mindscape คุ้มค่ามากๆ

Flowscape Pool สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 20*4 เมตร ที่ออกแบบอย่างสวยงามดีไซน์ม่านน้ำตกที่สามารถเข้าไปอยู่ด้านใน ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในถ้ำ สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายหรือจะแช่น้ำเพื่อผ่อนคลายก็ได้ ในสระจะแบ่งโซน Kids Pool สำหรับเด็กๆ และมุม Jacuzzi Pond สำหรับนั่งผ่อนคลายความเมื่อยล้าได้ และยังมีมุมให้นอนพักผ่อนอาบแดดด้วย การดีไซน์สระว่ายน้ำที่นี่สวยงามเป็น Iconic ของโครงการเลย และจากสระว่ายน้ำยังสามารถเทควิวเมืองรอบๆ ได้ เป็นมุมที่เหมาะกับการพักผ่อนเหมือนได้พักในรีสอร์ทหรูทุกวัน

White Onsen นวัตกรรมใหม่ที่ออกซิเจนอัดแน่นจนเป็นฟองเล็กละเอียดสีขาวบริสุทธิ์ สามารถผลักฟองเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ช่วยทำความสะอาดผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น และบรรเทาความเครียดสะสมให้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ ห้อง Onsen แยกฝั่งชาย-หญิงเพื่อความเป็นส่วนตัว และยังมีห้อง Sauna และ Steam ฝั่งห้องผู้ชายจะเป็นห้อง Sauna ส่วนฝั่งผู้หญิงจะเป็นห้อง Steam ซึ่งมีข้อดี คือ คือช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย

City Gym ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Internet of Thing (IOT) เข้ามาช่วยในการเปิด-ปิด แอร์และไฟ ก่อนและหลังการใช้งานของลูกบ้าน ซึ่งจะช่วยประหยัดไฟในพื้นที่ส่วนกลาง และจุดเด่นของ Gym ที่นี่คือ มีอุปกรณ์ให้เลือกเล่นหลากหลายชนิด ซึ่งทั้งหมดเป็นแบรนด์คุณภาพจากอิตาลี TechnoGym เป็นแบรนด์คุณภาพระดับโอลิมปิก ซึ่งข้อดีของ Gym เปิด 24 ชั่วโมง คือ ตอบโจทย์ลูกบ้านที่ทำงานเลิกดึก หรืออยากออกกำลังกายตอนกลางคืน สามารถออกกำลังกายที่บ้านได้เลย ไม่ต้องออกไป Fitness ข้างนอก และไม่ต้องเสียค่าสมัครฟิตเนสอีก และภายใน Gym มีระบบปรับปรุงคุณภาพอากาศ AtmosAir system ที่สามารถลดมลพิษ เชื้อไวรัส แบคทีเรียและป้องกันฝุ่น PM 2.5 สามารถออกกำลังกายได้อย่างปลอดภัย มุมนี้สามารถออกกำลังกายพร้อมเทควิวสระว่ายน้ำ วิวเมืองไปได้ด้วย

ชั้น 23 เป็นชั้นพักอาศัย และยังมีพื้นที่สวนส่วนกลางเป็นพื้นที่สีเขียวที่แทรกตัวอยู่ในอาคาร ช่วยเพิ่มความสดชื่น สำหรับคนที่ชอบพื้นที่สวนสีเขียวๆ ชั้น 23 ตอบโจทย์มาก เพราะสามารถเดินออกมาพักผ่อนที่สวนได้เลย เป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน Escape Garden และ Garden Lounge สามารถขึ้นมาทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองสวยๆ ช่วงเย็นๆ ออกมานั่งชิลๆ อ่านหนังสือก็สงบดี เหมือนเป็นการพักผ่อนให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น และทางโครงการได้เตรียม Pantry ไว้บริการลูกบ้านด้วย

ชั้น 29 แบ่งเป็นโซนสำหรับพักอาศัย และส่วนกลาง Indoor ที่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่เลยเป็นส่วนกลางที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ในชั้นนี้มี Co-Passion Space, Meeting Room พื้นที่สำหรับมานั่งทำงาน ประชุม พบปะเพื่อนๆ สามารถมานั่งเล่น นอนเล่นได้ขึ้นมาส่วนแรกจะเป็น Double Volume มีมุมสำหรับนั่งเล่น และบันไดวน สำหรับขึ้นไปชั้น Rooftop

Co-Passion Space มุมพักผ่อนที่สามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง เป็นมุมสำหรับลูกบ้านมานั่งเล่น นอนเล่น หรือหรือมานั่งทำงาน ทำการบ้านได้ เป็นมุมสำหรับพักผ่อนของลูกบ้านจากมุมนี้สามารถชมวิวเมืองได้

Meeting Room ห้องประชุมที่มีความเป็นส่วนตัว สามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งทางโครงการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับการนำเสนองาน และมี WIFI บริการลูกบ้านสามารถจองห้องประชุมเพื่อใช้บริการได้

พื้นที่ส่วนกลางที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ลูกบ้านสามารถจองการใช้งานผ่าน Application ที่จัดการผ่านระบบ IoT เพียง สแกน QR Code และเข้าใช้งานได้เลย สะดวกในการเข้าใช้บริการได้ตามที่ต้องการ ที่นี่ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้ชีวิตเลย

บันไดวน สำหรับขึ้นไปชั้น Rooftop

และอีกมุมที่เป็นไฮไลท์ของส่วนกลางที่นี่เลย คือ Rooftop ส่วนกลาง Outdoor ชั้นบนสุดของโครงการ เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน มีสวนดอกไม้นานาชนิด และ มุม Edible Garden เป็น Organic Farm ที่ลูกบ้านสามารถขึ้นมาเก็บผักสดๆ ไปประกอบอาหารทานได้ และยังมีส่วน Playing Court ที่สามารถขึ้นมานั่งเล่นทำกิจกรรมกลางแจ้งได้

Playing Court มุมสำหรับทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่ช่วงเย็นๆ ครอบครัวสามารถชวนกันขึ้นมาเล่นสนุกได้ มี Snooker ball หรือจะมานั่งเล่นรับลมชมบรรยากาศยามเย็นก็สบายดีที่ชั้น Rooftop ลมเย็นมาก

Skyline Garden พื้นที่สีเขียวบนชั้น Rooftop ที่ทางโครงการ ปลูกดอกไม้สวยๆ หลากสีสัน และแปลง Organic Farm พืชผักออแกนิคไร้สารพิษ ซึ่ง ลูกบ้านสามารถเก็บผักไปประกอบอาหารทานได้ และในบริเวณข้างๆกัน ก็ยังมีมุมนั่งชิลลูกบ้านสามารถขึ้นมานั่ง รับลม เย็นๆ ชมวิวเมืองได้ ถ้าขึ้นมาช่วงเย็นแดดร่มบรรยากาศดีมากครับ มีลมพัดอากาศเย็นสบายๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนมากจริงๆ

ต้องบอกว่า THE STAGE Mindscape ออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้อย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์คนเมืองมากๆ ทั้งส่วนกลางที่เปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง และส่วนกลางที่ให้มาหลากหลายกิจกรรมตอบโจทย์ทุกๆ ไลฟ์สไตล์ทั้ง สาย Relax สาย Active จะ Introvert หรือ Extrovert ก็สามารถใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างที่ต้องการ นอกจากหลากหลายแล้วยังให้มามากถึง 4 ชั้น กระจายตัวอยู่ตามชั้นต่างๆ ตั้งแต่ Ground Floor ไปจนถึง Rooftop และยังให้พื้นที่สีเขียวมาเยอะมาก สมแล้วที่เป็น Oasis ใจกลางเมือง และยังยกส่วนกลางสุดหรูอย่าง Onsen มาไว้ที่นี่ด้วย ค่าส่วนกลางที่นี่ 60 บาท/ตร.ม.เมื่อเทียบกับสิ่งที่โครงการเตรียมให้ที่นี่คุ้มค่ามากๆ สำหรับคนที่ชอบการพักผ่อนที่นี่ตอบโจทย์มากๆ ครับ ถ้าได้แวะมาชมแล้วจะตกหลุมรัก เพราะทั้งสวย และน่าอยู่มากๆ

รัชดาห้วยขวางทำเลที่ไม่เคยหลับใหลตอบโจทย์ทั้ง
ไลฟ์สไตล์กลางวัน-กลางคืน

THE STAGE Mindscape ตั้งอยู่ทำเลรัชดา ห้วยขวาง ถ้าพูดถึงย่านนี้ทั้งคนไทย และคนต่างชาติก็ต้องร้องอ๋อ เพราะเป็นย่านที่เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะชาวจีน เพราะเป็นที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน ย่านนี้ถือเป็นทำเลมังกร ทำเลดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รองรับการใช้ชีวิตทั้งกลางวัน และกลางคืน

ย่านรัชดา ห้วยขวาง เป็นที่ตั้งของสำนักงานออฟฟิศ เกรด A และเป็นที่ตั้งของออฟฟิศต่างๆ รวมถึงบรรษัทต่างชาติอีกหลายแห่งจึงไม่แปลกใจว่าเป็นย่านที่เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ รวมถึงยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญๆ อย่างสถานทูต ตลาดหลักทรัพย์ ทำให้ช่วงกลางวันเป็นย่านที่เต็มไปด้วยพนักงานออฟฟิศ ทำให้ย่านนี้มาร้านอาหารอร่อยๆ คาเฟ่ชิคๆ ซ่อนตัวอยู่เยอะมาก

ส่วนกลางคืนก็คึกคักเช่นกัน มีตลาด Night Market ชื่อดังอย่าง JODD FAIRS พระราม 9 เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเดินช้อปปิ้งซื้อของฝาก เดินหาของกิน Street Food ซึ่งเป็นแหล่งรวมของอร่อยเยอะมากจริงๆ ครับ และตลาดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันคือ ตลาดห้วยขวาง ที่ตอนกลางวันเป็นแหล่งอาหารสด ผลไม้ ตอนกลางคืนเป็นย่าน Street Food เรียกได้ว่าเป็นย่านที่อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มากๆ

และย่านนี้ยังมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ หลายแห่ง ให้เหล่านักช้อปได้ เดินเล่นช้อปปิ้งกัน ทั้ง Central Rama 9, Esplanade Ratchada, The Street Ratchada แหล่งรวมร้านอาหารที่มีโซนที่เปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง หรือจะจับจ่ายซื้อของใช้ภายในบ้านก็มี Lotus, Big C สะดวกสุดๆ เสาร์-อาทิตย์ สามารถออกมาทำกิจกรรมได้ทั้ง ทานอาหารอร่อยๆ ดูหนัง ร้องคาราโอเกะ หรือจะช้อปปิ้ง ถือเป็นย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้สุขุมวิทเลย

นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญอื่นๆ อย่าง โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล สำนักงานเขต รองรับการใช้ชีวิตสุดๆ

การเดินทางย่านนี้ก็สะดวกสบายมากสำหรับคนที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็มีถนนรัชดาที่วิ่งตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองสุขุมวิทได้ และยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน มีเส้นทางลัดที่สามารถลัดเลาะไปที่ต่างๆ ได้ทั้งลาดพร้าว เลียบด่วน หรือจะออกไปวิภาวดีก็สะดวก และยังมี MRT สายสีน้ำเงินวิ่งผ่านถนนรัชดา ซึ่งสายนี้เปิดให้บริการครบลูปแล้ว สามารถเชื่อมต่อไปยังสายอื่นๆ ได้หลายสายทั้งสายสีเขียว สายสีเหลือง และในอนาคตยังสามารถเชื่อมต่อสายสีส้ม วิ่งออกไปนอกเมืองได้สะดวก

ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซึ่งเป็นถนนสายรองที่เชื่อมต่อมาจากถนนรัชดา สามารถลัดเลาะไปออกลาดพร้าว หรือเลียบด่วนได้สะดวกมากๆ และอีกจุดเด่นของทำเลที่ตั้งโครงการ คือ อยู่ใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 250 เมตร ช่วงเวลาเร่งด่วนสามารถเดินจากโครงการมาขึ้น MRT ได้เลยใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที สะดวกมากๆ ครับ และซอยนี้ยังคึกคักอุดมสมบูรณ์มีร้านอาหารมากมายทั้งอาหารจีน อาหารไทย อาหารฝรั่ง และยังมีคาเฟ่เก๋ๆ ให้เลือกนั่งอีกด้วยครับ

สำหรับใครที่สนใจ แนะนำว่าให้ลองมาเดินช่วงเย็นๆ ครับจะได้เห็นความคึกคักของย่าน ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ เปิดให้บริการ พร้อมสำหรับการใช้ชีวิตมากๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของย่านรัชดาห้วยขวางจริงๆ ก่อนตัดสินใจมาเป็นชาวรัชดา ห้วยขวาง ถือเป็นอีกย่านที่น่าอยู่มากครับ

ห้องตัวอย่างที่จะพาชมวันนี้จะเป็นห้อง 1 ห้องนอนครับ จะมี 3 แปลน ที่พาชม
ห้อง A2 ขนาด 1 ห้องนอน 26 ตร.ม.
ห้อง A6 ขนาด 1 ห้องนอน 33 ตร.ม.
ห้อง A5 ขนาด 1 ห้องนอน 34 ตร.ม.

1 ห้องนอน 26 ตร.ม. กระทัดรัด หน้ากว้าง ฟังก์ชันการใช้งานลงตัว

 

ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการ ตอนนี้ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3.69 ลบ.* เป็นห้องที่เหมาะสำหรับอยู่ 1-2 คน วัยรุ่นที่ต้องการแยกตัวออกมาอยู่คนเดียวเป็นส่วนตัว หรือต้องการที่อยู่อาศัยที่ใกล้ที่ทำงาน ใช้เป็นที่พักผ่อนหลังเลิกงาน ห้องนี้ตอบโจทย์มาก เพราะแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัว แบ่งโซนพักผ่อน และโซนสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ ออกจากกัน จัดฟังก์ชั่นการใช้งานได้ดี

ส่วนแรกที่เข้ามาขวามือจะเป็นส่วนครัวที่ทางโครงการ BUILT-IN เคาน์เตอร์ครัวพร้อม HOB, HOOD, SINK มาให้เรียบร้อย ฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น สามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ แต่ก่อนซื้ออย่าลืมวัดพื้นที่เพื่อความพอดีกันก่อนนะครับ

ต่อจากเคาน์เตอร์ครัวห้องตัวอย่างตกแต่งวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งไว้ให้ ส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ หากไม่ได้รับประทานอาหารก็สามารถใช้เป็นมุมสำหรับนั่งทำงานได้ สำหรับคนที่ WFH แล้วไม่ต้องการออกจากห้องไปหาที่นั่งทำงาน มุมนี้ก็สะดวกดีครับ

ส่วนด้านในติดระเบียงจะเป็น Living Area ขนาดใหญ่พอสมควร สามารถวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง โต๊ะกลาง และยังวางโต๊ะสำหรับวางทีวีได้อีกด้วย ระยะระหว่างโซฟากับทีวี สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ 50 นิ้ว ได้ในระยะพอดีกับสายตาเลย
ส่วนนี้แบ่งกันพื้นที่ระหว่าง ห้องนอนกับ Living Area ด้วยกระจกบานสไลด์ ที่สามารถเปิดปิด ปรับได้ตามความต้องการใช้งาน หากมีเพื่อนมาหาที่ห้องสามารถปิดบานสไลด์เพื่อความเป็นส่วนตัวได้ หรือหากอยู่ 2 คน คนหนึ่งต้องการพักผ่อน อีกคน ต้องการดูทีวีก็ปิดบานสไลด์เพื่อความเป็นส่วนตัวได้ครับ

ข้อดีของการใช้บานกระจกสไลด์ คือสามารถแบ่งพื้นที่การใช้งานเพื่อความเป็นส่วนตัวได้ และยังทำให้ห้องดูโปร่งอีกด้วย ทำให้ห้องขนาด 26 ตร.ม. ดูกว้างขึ้น  และทางโครงการออกแบบให้ Floor to Ceiling สูงถึง 2.7 เมตร ทำให้ห้องยิ่งดูโปร่งโล่งสบายมากครับ

ส่วนระเบียงทางโครงการให้ระเบียงกว้างสามารถวางเครื่องซักผ้าได้สบายๆ และทางโครงการได้เตรียมเดินท่อน้ำไว้ให้เรียบร้อบ ส่วนนี้ทางโครงการให้เป็นกระจกบานสไลด์ ที่ทำให้แสงจากระเบียงสามารถส่องเข้ามาด้านในห้องได้เลย ทำให้ห้องดูโล่งโปร่งมากขึ้นกว่าเดิม
ห้องนอนได้ห้องกว้างสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต แล้วยังเหลือพื้นที่เดินรอบเตียงได้สบายๆ และโครงการยังให้กระจกบานใหญ่ในห้องนอนอีกด้วย สามารถเปิดรับลมเพื่อถ่ายเทอากาศได้

แล้วด้านข้างโครงการ BUILT-IN ตู้เสื้อผ้าขนาดความสูงจรดฝ้า ขนาดใหญ่ให้อีกด้วย วางตู้เสื้อผ้าแล้วยังเหลืองพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งได้อีก

ส่วนห้องน้ำของห้อง Type นี้จะอยู่ภายในห้องนอน แบ่งพื้นที่โซนเปียก และโซนแห้ง ทำให้สะดวกต่อการใช้งาน

ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม. เป็นห้องขนาดเริ่มต้นของโครงการ ที่ต้องบอกว่าจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว และครบครันมาก จะอยู่คนเดียวหรืออยู่ 2 คนก็สะดวกมาก มีพื้นที่สำหรับพักผ่อน แยกจากพื้นที่ส่วนรวมแบ่งการใช้งานได้ดี ได้มีมุมให้ทำกิจกรรมส่วนตัวได้ ขนาดกำลังดีไม่เล็กเกินไป สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มทำงานและอยากมีที่อยู่อาศัยใกล้ๆ ที่ทำงานไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางห้อง Type นี้ดีมากครับ

ห้อง 1 BEDROOM 33 ตร.ม. ขยายพื้นที่ ตอบโจทย์คนต้องการที่กว้าง

ห้องถัดมาเป็นอีกห้องที่จัดฟังก์ชันการใช้งานได้ดีมาก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน ยุคนี้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าแบรนด์ มีธุรกิจเป็นของตนเอง การทำงานจึงไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศตามเวลา สามารถทำงานได้ทุกที่จึงต้องการบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น ห้องนี้เป็นห้อง 1 ห้องนอน 33 ตร.ม. แยกส่วนห้องนอน Living Area และที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ

ส่วนแรกที่เข้ามาจะเป็นส่วน Living Area ขนาดกว้าง ห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง หรือจริงๆ สามารถวางขนาดใหญ่ขึ้นได้ และวางตู้สำหรับวางทีวีไว้ให้เป็นตัวอย่าง ด้านข้างเหลือพื้นที่ค่อนข้างกว้างมาก สามารถตกแต่งเป็นมุมสำหรับทำงาน หรือวางตู้โชว์สวยๆ ไว้วางของสะสมก็ได้เพราะห้อง Type นี้ได้พื้นที่กว้าง

ถัดเข้ามาเป็นส่วนของห้องนอนที่แบ่งฟังก์ชันการใช้งานด้วยกระจกบานสไลด์สามารถเปิดกว้าง หรือจะปิดเพื่อความเป็นส่วนตัวในการใช้งาน

ส่วนห้องนอน ทางโครงการให้หน้าต่างบานใหญ่ แสงสามารถส่องเข้ามาได้ถึงโซน Living Area ห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุต ได้สบาย และยังเหลือพื้นที่สามารถวางโต๊ะข้างเตียงได้ด้วย และทางโครงการ BUILT-IN ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่มาให้พร้อม

ฝั่งตรงข้ามกับห้องนอนจะเป็นส่วนของ Kitchen Area, Dining Area และห้องน้ำ จริงๆ พื้นที่ส่วนนี้ให้มาค่อนข้างเยอะโครงการวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 ที่นั่งมาไว้ให้เป็นตัวอย่าง ผมมองว่าพื้นที่ส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เป็นเจ้าของแบรนด์ เจ้าของกิจการสามารถกั้นพื้นที่ทำเป็นห้องสำหรับทำงาน หรือ เป็น Studio ส่วนตัว, ห้อง Live สดได้ เพราะพื้นที่ส่วนนี้ค่อยข้างกว้างเลยทีเดียว และยังติดกับระเบียงสามารถเปิดรับลม รับแสงธรรมชาติได้ครับ

และเช่นเดียวกันทางโครงการเตรียมเคาน์เตอร์ครัว และ HOB, HOOD, SINK มาให้พร้อมแล้ว ผมมองว่าเคาน์เตอร์ครัวนี้ตอบโจทย์คนที่ชอบทำอาหาร เพราะให้พื้นที่มาค่อนข้างใหญ่ทั้งในส่วนของการทำอาหาร และส่วนที่นั่ง สามารถวางได้ถึง 4 ที่เลย หรือถ้าอยากปรับเป็นมุมอื่นๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ความชอบก็สามารถทำได้สบายๆ เช่นกัน และฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์เป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นได้อีก ตอบโจทย์มากๆ ครับ

ส่วนด้านในถัดเข้ามาจะเป็นส่วนของห้องน้ำ ห้องน้ำของห้อง Type นี้ คือจะไม่ได้อยู่ในห้องนอน ซึ่งข้อดีเลย เวลาที่มีเพื่อนมาบ้านสามารถเข้าห้องน้ำได้โดยไม่ต้องผ่านห้องนอนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว และยังป้องกันการส่งกลิ่นรบกวนในห้องนอนอีกด้วย

ห้อง 1 ห้องนอน 33 ตร.ม. ออกแบบให้ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้นสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ฟังก์ชันหลักต่างๆ ยังอยู่ครบเพิ่มเติมคือได้พื้นที่เยอะขึ้น เหมาะกับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยเยอะๆ จะอยู่คนเดียวหรือ 2 คนก็สะดวกมากมีพื้นที่ใช้สอยเยอะตอบโจทย์ทุกความต้องการ


ห้อง 1 ห้องนอน 34 ตร.ม. ห้อง Rare แปลนสวยแปลกตา


 

ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตร.ม.เป็นห้องที่เป็น Rare Item มีเพียงชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น เป็นห้อง 1 ห้องนอนที่ออกแบบมาแปลกตา มีเหลี่ยม มีมุมที่ทำให้ห้องดูแปลกตา ได้มุมมองเปิดกว้าง จัดวางฟังก์ชันการใช้งานได้ลงตัว ได้พื้นที่ใช้สอยค่อยข้างเยอะ

ส่วนแรกที่เข้ามาจะเป็น Kitchen Area, Dining Area และ Living Area ด้านซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ครัวที่ทางโครงการบิ้วอินเตรียมไว้ให้ครบทั้ง HOB, HOOD, SINK ข้างๆ สามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ด้วย

ส่วนด้านในเป็นห้องน้ำที่แบ่งโซนแห้ง โซนเปียกไว้ให้ และทางโครงการยัง BUILT-IN ตู้สำหรับเก็บของเอาไว้ให้ด้วย ส่วนอาบน้ำหากกลัวเปียกสามารถติด Shower Screen เพิ่มได้

ส่วนนี้เป็นส่วน Dining Area ที่ทางโครงการวางโต๊ะรับประทานอาหารแบบกลม 3 ที่นั่งไว้ให้เป็นตัวอย่าง ได้พื้นที่เปิดโล่ง เตรียมอาหารเสร็จก็สามารถยกมาวางที่โต๊ะรับประทานอาหารได้เลย และมุม Dining Area ยังสามารถนั่งทานอาหารไป ดูทีวีที่โซน Living Area ได้เลย

Living Area สามารถจัดวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่งได้ ได้พื้นที่กว้างสามารถวางโต๊ะกลางเพิ่มได้อีกตัว และยังสามารถวางตู้วางทีวี สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ 50 นิ้วได้ อยู่ในระยะที่สบายตา

และส่วนห้องนอนอยู่ด้านในได้กระจกบานใหญ่ และระเบียงกว้างสามารถเปิดรับแสง และลมธรรมชาติให้อากาศถ่ายเทภายในห้อง และโซนนี้แบ่งพื้นที่ใช้สอยด้วยกระจกบานสไลด์ และได้เป็นกระจกมุม แสงสามารถส่องเข้ามาได้ทั่วทั้งห้อง

ภายในห้องนอนสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ 5 ฟุตได้ เหลือพื้นที่สามารถเดินรอบเตียงได้สบายๆ และตรงปลายเตียงโครงการแต่งเป็นชั้นวางของ สามารถตกแต่งวางของสะสมได้

และพื้นที่ด้านข้างติดหน้าต่างมีพื้นที่เหลือสามารถวาง DAYBED สำหรับนั่ง นอนพักผ่อนได้ ทางโครงการวางเป็นโต๊ะสำหรับทำงานไว้ให้เป็นตัวอย่าง สามารถทำงานพร้อมเทควิวได้

ห้อง Type นี้ ระเบียงจะอยู่ในส่วนของห้องนอน ระเบียงกว้างสามารถวางเครื่องซักผ้าได้
ห้อง Type นี้เป็นห้องที่ออกแบบเปลนห้องสวยแปลกตา เป็นห้องที่เป็น Rare Item ได้พื้นที่ใช้สอยเยอะ แบ่งฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนที่เบื่อห้องแบบเดิมๆ ห้องนี้แปลนสวย และตอบโจทย์การใช้งานมากๆ

THE STAGE Mindscape คอนโดฯ ใหม่พร้อมอยู่ใจกลางรัชดา ห้วยขวาง คอนโดฯที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในห้องมาให้เลือกหลายแบบขนาดเริ่มต้น 26.09-60.28 ตร.ม. รูปแบบ 1-2 ห้องนอน ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย และยังออกแบบพื้นที่ส่วนกลางมาให้มากถึง 4 ชั้น เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ ในที่ของคุณ การเดินทางก็สะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และใกล้ MRT ห้วยขวางเพียง 250 เมตร ใกล้แหล่งงาน ใกล้ห้างสรรพสินค้า ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาล รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สะดวกพร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะคุณ Get it All ได้ทุกอย่างไม่ต้องเลือก 1 ห้องนอนราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท*ฟรี! Furniture Package* ตกแต่งมาให้ครบพร้อมอยู่ และ ฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ*, ฟรี! ส่วนกลาง 5 ปี!* คุ้มสุดๆ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

สนใจเข้าชมโครงการ รับโปรโมชันสุดคุ้ม คลิก https://bit.ly/492qmI7

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*