ชี้พิกัดโครงการ บ้าน ประชาอุทิศ ทำเลศักยภาพ พื้นที่กว้างขวาง ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

หากพูดถึงย่านประชาอุทิศ หลาย ๆ คนน่าจะนึกถึงโครงการที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่บนทำเลทอง มีถนนใหญ่หลายสาย ใกล้ทางด่วน สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย เพียบพร้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสารพัด แต่ด้วยความที่ย่านนี้ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางกรุงเทพฯ ทำให้บรรยากาศโดยรวมมีความเงียบสงบมากกว่าในกรุงเทพฯ ซึ่งวันนี้เราก็จะพาทุกคนไปรู้จักกับจุดเด่นของย่านนี้ พร้อมทั้งแนะนำ โครงการ บ้านเดี่ยว ประชาอุทิศ ที่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่

ทำเลทั่วไปของย่านประชาอุทิศ

สำหรับย่านประชาอุทิศที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้คือ พื้นที่บริเวณ ถ.ประชาอุทิศ (ฝั่งธนบุรี) ตัดผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร เขตราษฎร์บูรณะ และถนนกาญจนาภิเษก เขตทุ่งครุ ผ่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีไปจนถึงอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยทำเลของย่านประชาอุทิศถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพด้านการเดินทางสูง เพราะเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย มีซอยและถนนรองเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วน ยิ่งไปกว่านั้นคือพื้นที่ใกล้เคียงล้วนเป็นแหล่งนิคมอุตสาหกรรม เช่น ย่านท่าข้าม ย่านพระราม 2 เป็นต้น สามารถเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์และรถสาธารณะได้สะดวก แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทั้ง ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และโรงเรียน ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ย่านนี้จะมี โครงการบ้านใหม่ และทาวน์โฮมผุดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ทำไมย่านประชาอุทิศจึงเหมาะที่จะอยู่อาศัย?

อย่างที่เราบอกไปแล้วว่าย่านประชาอุทิศนั้นตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ ถ.ประชาอุทิศ เชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย เช่น ถ.วงแหวนฯ กาญจนาภิเษก, ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย, ถ.พระราม 3 และ ทางด่วนเฉลิมมหานคร และในอนาคตอีกไม่กี่ปีโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงจะต่อขยายมาถึงย่านประชาอุทิศที่สถานีแยกประชาอุทิศ ซึ่งจะช่วยยกระดับความสะดวกด้านการเดินทางในย่านนี้ขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ ย่านประชาอุทิศยังอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัล พลาซา พระราม 2, โลตัส ประชาอุทิศ, บิ๊กซี สุขสวัสดิ์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนบูรณะศึกษา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี, โรงพยาบาลบางปะกอก 1 เป็นต้น

สำหรับใครที่คิดว่า บ้านในกรุงเทพ ฯ มีความแออัดและราคาสูงเกินไป เราขอแนะนำให้ลองข้ามมาฝั่งธนบุรี ไล่ตามไปถนนประชาอุทิศ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ศักยภาพสูง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่

เส้นทางคมนาคมย่านประชาอุทิศ

แน่นอนว่าถนนสายหลักของย่านประชาอุทิศก็คือ ถ.ประชาอุทิศที่จุดเริ่มต้นจากแยกถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ลอดผ่านทางพิเศษเฉลิมมหานคร ผ่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ผ่านซอย ประชาอุทิศ 69, ประชาอุทิศ 79, ประชาอุทิศ 86 และประชาอุทิศ 90 จนไปบรรจบกับถนนเลียบคลองสรรพสามิต อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งตลอดเส้นทางของ ถ.ประชาอุทิศ มีจุดเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น ถ.วงแหวนฯ กาญจนาภิเษก, ถ.ปู่เจ้าสมิงพราย, ถ.พระราม 3, ทางด่วนเฉลิมมหานคร ฯลฯ ทำให้พื้นที่ย่านนี้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย หรือจะเดินทางออกไปยังจังหวัดใกล้เคียง เช่น สมุทรปราการ, สมุทรสาคร ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกเช่นเดียวกัน

โครงการบ้านจัดสรรย่านประชาอุทิศที่น่าสนใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมหรือ บ้าน และ ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ วันนี้เราก็มีโครงการที่น่าสนใจของย่านนี้มาแนะนำกัน

โครงการทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ที่ออกแบบมาให้ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการทั้งพื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวและพื้นที่ทำงานภายในบ้าน โดยแปลนบ้านเริ่มต้นแบบ “LOFT 93” เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยรวม 93 ตารางเมตร ประกอบด้วย 2 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องรับแขก ซึ่งเป็นห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

– จุดเด่น: ตัวโครงการเชื่อมอยู่ใกล้กับ ถ.สุขสวัสดิ์ และ ถ.พุทธบูชา ใกล้ ถ.วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ฝั่งใต้ ด่านบางครุ เพียง 10 กม. อีกทั้งยังใกล้ ถ.ถนนกาญจนาภิเษกฝั่งใต้ ที่สามารถเชื่อมต่อไปย่านสำคัญ เช่น พระราม 2, พระราม 3, สาทร ได้ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น บิ๊กซี ประชาอุทิศ 90, แม็กซ์แวลู ประชาอุทิศ, โรงพยาบาลเปาโลพระประแดง, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา ฯลฯ

– สิ่งอำนวยความสะดวก: โครงการมีทะเลสาบขนาด 2 ไร่ ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในรีสอร์ท พื้นที่ส่วนกลางมีทั้งสวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV และ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง

– ราคา: เริ่มต้น 2.49 ล้านบาท

– ที่ตั้งโครงการ: ซอยประชาอุทิศ 90 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ใครที่คิดว่า บ้านในกรุงเทพ ให้ความรู้สึกแออัด ไม่มีอิสระ อยากได้บ้านที่บาลานซ์วิถีชีวิตคนเมืองกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว เราขอแนะนำโครงการบ้านแฝดของ ฮาบิเทีย พราวด์ ประชาอุทิศ 72 โดยตัวโครงการออกแบบโดยใช้แนวคิด “การเชื่อมต่อกับธรรมชาติ” (Biophilic Design) ถ่ายทอดออกมาเป็นแปลนบ้านที่เน้นความร่มรื่น โดยแปลนบ้านเริ่มต้นแบบ “พาสซา” (PASSA) บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 149 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ และ 1 ห้องรับแขก พร้อมที่จอดรถได้ 2 คัน

– จุดเด่น: ตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ด่านบางครุ เพียงแค่ 10 นาที แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น ตลาดยิ่งรวย, โลตัส ประชาอุทิศ, บิ๊กซี พระประแดง, ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้า ธนบุรี, โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี, โรงพยาบาลบางปะกอก 3 ฯลฯ

– สิ่งอำนวยความสะดวก: พื้นที่ส่วนกลางมีทั้ง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือและสระเด็ก, สนามเด็กเล่น เสริมทักษะ, พื้นที่ทำงาน พร้อม Free Wi-Fi, ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV แบบเรียลไทม์ และมีเจ้าหน้าที่ รปภ. ออกตรวจตรา ทุก ๆ 30 นาที

– ราคา: เริ่มต้นที่ 4.99 ล้านบาท

– ที่ตั้งโครงการ: ซอยประชาอุทิศ 72 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ทั้งหมดนี้คือจุดเด่นของย่านประชาอุทิศที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาทาวน์โฮม หรือ โครงการบ้านเดี่ยว ย่านประชาอุทิศ และสำหรับใครที่ต้องการซื้อ บ้าน ประชาอุทิศ กับแสนสิริ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*