“บริทาเนีย” จับมือ “NocNoc” ต่อยอดแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ยกทัพบ้านพร้อมอยู่ 27 โครงการทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-อีอีซี และต่างจังหวัดราคาเริ่มต้น 2.46-30 ล้านบาท โปรโมททุกช่องทางแพลตฟอร์ม NocNoc หวังขยายฐานลูกค้าใหม่กลุ่มเรียลดีมานด์ที่เป็น Digital Consumer กว่า 3 ล้านราย พร้อมอัดโปรแรงส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท* รับ Gift Voucher จาก NocNoc สูงสุด 100,000 บาท* ดาวน์ 0 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* วันนี้-31 พ.ค.นี้

 นายนาวิน เล็กนาวา กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัทบริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า บริษัทได้สานต่อความสำเร็จแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ด้วยการร่วมมือกับ NocNoc มาร์เก็ตเพลส ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และไอเดียแต่งบ้านออนไลน์รายแรกในไทย จัดโปรโมชั่นเจาะกลุ่มคนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้บริทาเนียมาโปรโมทบนทุกแพลตฟอร์มของ NocNoc เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อและสร้างยอดขายโครงการบ้านแนวราบให้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 13,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้ขยายฐานผู้ต้องการซื้อบ้านไปสู่กลุ่มคนรักบ้านที่เป็น Digital Consumer เพิ่มด้วย

สำหรับกลุ่มเป้าหมายสำหรับแคมเปญนี้มี 2 กลุ่ม คือ กลุ่มคนที่ต้องการซื้อบ้านอยู่แล้ว และต้องการได้แพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์จากหลายแบรนด์ดังครบจบในที่เดียว และกลุ่มคนรักบ้านกว่า 3 ล้านรายที่เป็นฐานผู้ใช้งานของ NocNoc และเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีโอกาสตัดสินใจซื้อบ้านใหม่

ทั้งนี้บริษัทได้นำโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้ง 4 แบรนด์เข้าร่วมจัดแคมเปญในครั้งนี้ ประกอบด้วย  เบลกราเวีย บ้านเดี่ยวลักชัวรี,แกรนด์ บริทาเนีย  บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับ High-End,บริทาเนีย บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม และไบรตัน บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนทั้งหมด 27 โครงการครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี) และต่างจังหวัด ราคาเริ่มต้น 2.46-30 ล้านบาท

นายอนุพงศ์ ทะสดวก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการค้าและพาณิชย์ บริษัทเบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับบริทาเนียเป็นครั้งแรกในการจัดแคมเปญร่วมกัน โดยได้นำจุดแข็งของ NocNoc ที่เป็นมาร์เก็ตเพลสเรื่องบ้านและมีความหลากหลายในสินค้ากลุ่ม Home and Living กว่า 500,000 SKU ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และวัสดุก่อสร้าง รวมถึงบริการทุกเรื่องบ้านที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กลุ่มเรียลดีมานด์ยุคใหม่ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้า B2C ที่มีกำลังซื้อสูงในกลุ่มสินค้า Home and Living ได้เป็นอย่างมาก ซึ่งเดิมมีผู้เข้ามาใช้บริการแพลตฟอร์มเฉลี่ยมากถึง 3 ล้านรายต่อเดือน

 สำหรับแคมเปญ “บริทาเนียซัมเมอร์นี้ ต้องมีบ้าน” ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 พร้อมโปรโมชั่นดาวน์ 0 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์* เฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละโครงการ เช่น ส่วนลดสูงสุดถึง 2,000,000 บาท*,BRITANIA Privilege Package มอบ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท* สำหรับซื้อเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจาก NocNoc  

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*