พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จัดแคมเปญใหญ่ “MID YEAR BIGGEST DEAL” กระตุ้นตลาดบ้านและ    ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ โดยคัดยูนิตพิเศษจากกว่า 30 โครงการ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาทมาให้ลูกค้าจองซื้อภายในมิถุนายนนี้  พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเงินกู้ 0%นาน 1 ปี

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 2 นี้บริษัทได้จัดโปรโมชั่น “MID YEAR BIGGEST DEAL”  มอบดีลใหญ่ ได้เยอะถึง 5 ต่อ เพื่อกระตุ้นตลาดและเพิ่มยอดขาย รวมถึงรองรับดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการบ้านจัดสรรพร้อมอยู่ในราคาและเงื่อนไขพิเศษ อาทิ ส่วนลดราคาสูงสุด 5 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี ฟรีค่าโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง และฟรีค่าส่วนกลางนาน 2 ปี ให้กับลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายในเดือนมิถุนายนนี้

ทั้งนี้บริษัทได้รวบรวมโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ยูนิตพิเศษมานำเสนอให้ลูกค้าราคาเริ่มต้น 1.99 – 18 ล้านบาท อาทิ ยูนิตแต่งครบ ยูนิตแปลงมุมเพิ่มพื้นที่ใช้สอยแบบ Plus Corner โซนใกล้ทะเลสาบ โซนใกล้สวนสวยและคลับเฮ้าส์ จากแบรนด์เพอร์เฟค เพลส,เพอร์เฟค พาร์ค,โมดิ วิลล่า และเดอะ เมทโทร รวม 36 โครงการในทำเลย่านลาดกระบัง,บางนา,ราชพฤกษ์ตัดใหม่,แจ้งวัฒนะ,รังสิต,กรุงเทพกรีฑา, รามคำแหง,รัตนาธิเบศร์,บางใหญ่,สายไหม และรามอินทรา

“ความสนใจในโครงการบ้านแนวราบยังคงมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นกลุ่มเรียลดีมานด์ บริษัทจึงเน้นทำการตลาดบ้านแนวราบ เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพได้ด้วยเงื่อนไขพิเศษประกอบกับการเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่ส่งผลให้โครงการในหลายทำเลได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เช่น กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ รามคำแหง บางนา ทำให้คาดว่าแคมเปญ “MID YEAR BIGGEST DEAL” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

นอกจากนี้บริษัทยังได้เพิ่มเครื่องมือการตลาดออนไลน์เพื่อเพิ่มสื่อโซเชี่ยล มีเดีย แพลตฟอร์ม TikTok เพื่อให้สามารถเข้าถึงและใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น นอกเหนือจากช่องทาง Facebook, Instagram และ Youtube พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ และวัยเริ่มต้นทำงาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*