SEN X เสริมทักษะการบริหารจัดการ ศึกษาดูงานและฝึกปฏิบัติการให้บริการลูกบ้านจากฮันคิว ฮันชิน โฮเทล เจ้าของโรงแรมยักษ์ใหญ่ในโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟ “Elite Service” บริการมาตรฐานโรงแรมระดับ World class นำร่องคอนโดฯพรีเมี่ยม “ปีติ สุขุมวิท 101”

นางสุพินท์ มีชูชีพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเซ็น เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SEN X  เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมและความมั่นใจในการขับเคลื่อนธุรกิจใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยโซลูชันบริการแบบครบวงจรด้านอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคใหม่ตามมาตรฐานระดับโลก พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลักของบริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

โดยในส่วนของธุรกิจบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ และกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ บริษัทได้ส่งทีมงานบริหารและบริการเข้ารับการอบรมเสริมทักษะบริหารจัดการแบบครบวงจรตามมาตรฐานโรงแรมระดับโลกจากฮันคิว ฮันชิน โฮเทล เจ้าของโรงแรมยักษ์ใหญ่ในโอซาก้า ซึ่งเป็นหนึ่งธุรกิจในกลุ่มของพาร์ทเนอร์ญี่ปุ่นอย่างฮันคิว ฮันชิน โฮลดิ้ง กรุ๊ป ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรมอันดับต้นของประเทศญี่ปุ่น

ทำให้บริษัทพร้อมให้บริการในรูปแบบ “Elite Service” บริการมาตรฐานโรงแรมระดับโรงแรม 5 ดาวแก่ลูกบ้านของเสนาฯทั้งความสะดวกสบายและการบริการคุณภาพระดับ ประกอบด้วย บริการพนักงานต้อนรับ,Doorman, Bellboy ,Concierge Service บริการผู้ช่วยส่วนตัว เจ้าหน้าที่จองตั๋วเครื่องบิน,ร้านอาหาร,ที่พักโรงแรม, จองรถเช่า, บริการเรียก Taxi, นัดพบแพทย์, บริการแจ้งซ่อมฉุกเฉิน บริการ Shuttle Service บริการรถรับส่งนอกโครงการ เป็นต้น ประเดิมโครงการแรก คือ ปีติ สุขุมวิท 101

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*