ธนาสิริ กรุ๊ป ร่วมกับ Newton EM คลินิกเวชกรรม และกายภาพบำบัด จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพ THANA Healthy Day สุขภาพดี … กับธนาสิริ” ที่โครงการธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ – สถานีบางพลู นำทีมโดยคุณหมอผู้ชำนาญการ นักกายภาพบำบัด และนักวิทยาศาสตร์การกีฬามาช่วยแนะนำสุขภาพกับให้กับลูกบ้านภายในงาน

สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาสิริ กรุ๊ป กล่าวว่า การทำธุรกิจไม่ใช่แค่ขายได้แล้วจบ แต่เป็นการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดเป็นสังคมคุณภาพสำหรับการอยู่อาศัยตลอดชั่วชีวิ เมื่อลูกค้าซื้อบ้านแล้ว บริษัทก็จะดูแลกันต่อเนื่อง ด้วยการเพิ่มบริการเสริมต่างๆเพื่อให้สามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละครอบครัวได้ จากจุดเริ่มต้นของการดูแลเจ้าของบ้าน ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพขึ้นมา ทำให้ลูกบ้านหลายท่านหันกลับมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น และในเร็วๆ นี้ บริษัทมีแผนดำเนินงานร่วมกับพันธมิตร Newton EM เครือข่ายที่มีความชำนาญการทางด้านสุขภาพ เตรียมเปิด Wellness Park บริเวณพื้นที่ด้านหน้าโครงการอนาบูกิ ฮาบิแทต ราชพฤกษ์ เพื่อตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพที่ดี และเสริมสร้างความสมดุลร่างกายให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกคน

หทัยนุช เถื่อนคำ  หนึ่งในเจ้าของบ้านที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่ในคอนโดฯ จะดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายที่ห้องฟิตเนส แต่หลังจากย้ายมรอยู่อาศัยในบ้าน จึงคิดว่าควรจะมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายมากขึ้น แต่กลับป็นไม่ค่อยมีเวลาแทน ดังนั้นเมื่อทางโครงการมีการจัดกิจกรรมให้กับเจ้าของบ้านจึงคิดว่าเป็นเรื่องดี เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบร่วมกิจกรรมอยู่แล้ว สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้มีประโยชน์กับตัวเองมาก สามารถนำไปปรับใช้เวลายืดเหยียดร่างกายที่บ้านได้ดี

จันทรทิพย์ เกตุเสริมสุข กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ตอบโจทย์ครอบครัวของเรามาก เพราะชื่นชอบในการออกกำลังกายกันอยู่แล้ว และสามารถนำคำแนะนำ และท่าออกกำลังกายจากคุณหมอไปฝึกต่อที่บ้านได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*