อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ทุบสถิติการขายบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรีย่านพระราม 9  โครงการ“อาร์เทล อโศก – พระราม 9” บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่า สามารถกวาดยอดขายกว่า 2,000 ล้านบาท จากช่วง Pre-booking จนถึง Presales Event เมื่อวันที่ 26-27 สิงหาคมที่ผ่านมา

 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทประสบความสำเร็จกับการขายบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ โครงการ “อาร์เทล อโศก – พระราม 9”  สไตล์ลักชัวรี่พูลวิลล่าย่านพระราม 9  โดยสามารถสร้างยอดขายโครงการได้แล้วถึง 2,000 ล้านบาท  สะท้อนให้เห็นว่าการปรับกลยุทธ์ขององค์กรให้สอดคล้องและตอบรับกับการเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีการเติบโตขึ้น 7% ในครึ่งปีแรก  ประสบความสำเร็จอย่างดี รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์อาร์เทล ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า

โครงการ อาร์เทล อโศก – พระราม 9 พร้อมด้วยทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตเมือง ถือเป็นโครงการบ้านบนทำเลคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่กลางเมืองใจกลางพระราม 9 ที่เชื่อมต่อกับย่านสำคัญหลายย่านทั้งอโศก – รามคำแหง – เอกมัย – ทองหล่อ – เลียบด่วนฯ – เทียมร่วมมิตร – ศูนย์วัฒนธรรมฯ  แวดล้อมด้วยธรรมชาติในโครงการกว่า 2 ไร่ ออกแบบและพัฒนาด้วยความเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า มีฟังก์ชั่นการใช้สอยในบ้านที่เข้าใจครอบครัวรุ่นใหม่ด้วย Design Concept ภายใต้แนวคิด Urban Luxury Pool Villa ทำให้การอยู่อาศัยเป็นการใช้ชีวิตในพลูวิลล่าหรูใจกลางเมือง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นปัจจัยของความสำเร็จและการตอบรับที่ดีในครั้งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*