กลุ่มเดอะมอลล์ประกาศความพร้อมฉลองแฟลกชิฟสโตร์โฉมใหม่ 2 ทำเล เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ประกาศสู่การเป็นศูนย์กลางมหานครแห่งใหม่ ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสาขาอันดับ 1 และ 2 ของเดอะมอลล์ ปลุกทำเลกรุงเทพฝั่งตะวันออกและตะวันตกสู่ความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต เริ่ม 8 ธันวาคม 2566 นี้ ต่อเนื่องไปจนต้นปีหน้า 2567

นางสาวอัญชลี พัฒนอนันต์สุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม Leasing & Property บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางการพัฒนาแฟลกชิฟสโตร์ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ว่า โครงการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค จะเป็น “มหานคร” แห่งใหม่ ที่เป็นศูนย์กลางความมหัศจรรย์แห่งการใช้ชีวิต ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก บนทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสำคัญ โดยทั้ง 2 โครงการ ที่มีพื้นที่รวมกว่า 700,000 ตารางเมตร (บางกะปิ 350,000 ตารางเมตร, บางแค 350,000 ตารางเมตร) จะช่วยสร้างปรากฏการณ์ของอาณาจักรศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่ ครบวงจร เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบ ด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ความเป็นมืออาชีพในการพัฒนาศูนย์การค้ามากว่า 42 ปี การปรับปรุงโฉมใหม่ครั้งนี้ พันธมิตรธุรกิจกว่า 2,000 แบรนด์ทุกกลุ่มสินค้าที่ร่วมเติบโตมากับเดอะมอลล์ จะร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่นี้ไปด้วยกัน เพื่อสอดรับกับความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชั่น

พร้อมกันนี้ ได้เพิ่ม Key Anchor ที่มีศักยภาพมาในการตอบโจทย์และยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สอดคล้องกับการขยายของเมืองให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อาทิ DONKI, HARBORLAND, MAJOR CINEPLEX, MUJI, NITORI, SF เป็นต้น ไม่รวมร้านค้าและแบรนด์ที่พัฒนาจากผู้ประกอบการใหม่อีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมหัศจรรย์ของ มหานครร่วมกัน

ในส่วนของการเผยโฉมการ Rebranding ครั้งใหม่ของศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ในปีที่ 42 นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ได้เตรียมแผนการตลาดให้สอดคล้องกับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค และยังคงอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว และเนื่องจาก 2 สาขานี้ เป็นสาขาใหญ่อันดับ 1 และ 2 ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงจากเมื่อ 29 ปีที่แล้ว เมื่อปี 2537 โดยปัจจุบันย่าน บางกะปิและบางแค มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอาศัยอยู่ พร้อมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้วาง Positioning เป็น CAPITAL OF LIFE WONDERS “มหัศจรรย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่” ฝั่งกรุงเทพตะวันออกและตะวันตก เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งความสุข ด้วยความมหัศจรรย์ของประสบการณ์การ ช้อปปิ้งที่หลากหลาย และบรรยากาศการช้อปปิ้งที่นำนวัตกรรมเทคโนโลยี การตกแต่งที่ทันสมัยมาผสมผสานเข้ากับธรรมชาติ เพื่อสร้างให้เป็นพื้นที่ที่มากกว่าศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เป็นพื้นที่แห่งประสบการณ์แห่งความสุข

สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองโฉมใหม่ ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ จะจัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 และฉลองต่อเนื่องที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ในช่วงต้นปี 2567 โดยเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ได้ผนึกพลังพันธมิตรทางธุรกิจร่วมฉลองโฉมใหม่ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าด้วยกิจกรรมและโปรโมชันพิเศษมากมาย พร้อมการเฉลิมฉลองสุดอลังการ ตระการตาด้วยสุดยอดโชว์ แสง สี เสียง โปรดักชันระดับโลก มาพร้อมกับการแสดงสุดเซอร์ไพร์ส จากเหล่าศิลปินชั้นนำกว่า 100 ชีวิตทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยโปรโมชันสุดว้าวแห่งปี ที่จะอยู่ใน ความทรงจำของทุกคนไปตลอดกาล ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE CAPITAL OF LIFE WONDERS” มหัศจรรย์ มหาศาลที่มหานครแห่งใหม่”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*