เอพีฯเปิดตัวคอนโดฯพร้อมอยู่ “LIFE สาทร เซียร์ราพร้อมเข้าอยู่ที่ร่วมทุนกับกลุ่มมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ โครงการที่ 17 มูลค่า 6,250 ล้านบาท ล่าสุดกวาดยอดขายแล้ว 60% พร้อมเปิดชมสเปซจริง วิวจริง วันที่ 20 – 21 ..65 นี้ นัดหมายเข้าชมโครงการรับ Welcome Deal 100,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% นาน 12 เดือน
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียมบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทฯยังมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ให้กับลูกค้า ผ่านนวัตกรรมดีไซน์และบริการ ควบคู่ไปกับการพัฒนาของเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง ดังนั้น ในการพัฒนาคอนโดมิเนียม จึงไม่ได้มองเพียงการเป็นอาคารพักอาศัย แต่หัวใจสำคัญคือเป็นโครงการที่พร้อมส่งมอบความปรารถนาในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน เพื่อให้ทุกนิยามความสุขสามารถเกิดขึ้นได้จริง โดย“LIFE สาทร เซียร์ราคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นการร่วมทุนโครงการที่ 17 ระหว่าง AP และ มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ตั้งใจและพิถีพิถันในการให้ความสำคัญทุกองค์ประกอบของการพัฒนาโครงการ โดยเฉพาะการนำแนวคิด BIO DIVERSITY จากพันธมิตรญี่ปุ่น ซึ่งเป็นการพัฒนาที่คำนึงถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คนอาคารพื้นที่สีเขียว มาประยุกต์ใช้ในการเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบ ในโครงการ ด้วยความตั้งใจในการส่งมอบLIFE สาทร เซียร์ราแฟล็กชิปคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ติดรถไฟฟ้าในเมือง กับการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีและสมดุล ให้เกิดขึ้นจริงอย่างเป็นรูปธรรม ที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในกรุงเทพฯ

โครงการ “LIFE สาทร เซียร์รา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ เป็นคอนโดฯสูง 40 ชั้น ขนาดตั้งแต่ 28-57.50 ตารางเมตร ราคาเร่ิมต้นที่ 2.79 ล้านบาท จำนวน 1,971 ยูนิต (ร้านค้า 2 ยูนิต) มูลค่าโครงการ 6,250 ล้านบาท โดยได้เปิดพรีเซลไปเมื่อไตรมาส 3/2562 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 60% สะท้อนกำลังซื้อลูกค้า  Real Demand ในกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้าย่านฝั่งธนฯ ในราคาคุ้มค่ายังคงมีอยู่อย่างเหนียวแน่น

โดยพร้อมเปิดโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าตามแผนที่วางไว้ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาโครงการได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้า ทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์  ที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดตามกำหนดเวลา และโดยเฉพาะเมื่อโครงการเริ่มเผยความสมบูรณ์พร้อม ในการก่อสร้างเสร็จเตรียมโอนกรรมสิทธิ์ในเฟสแรก ทำให้มียอดลูกค้าใหม่เข้าเยี่ยมชมโครงการปรับเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความพิเศษและแตกต่างของLIFE สาทร เซียร์ราการส่งมอบการอยู่อาศัยแนวสูงมิติใหม่พื้นที่ชีวิตเมืองเชื่อมต่อธรรมชาติที่รวมทุกประสบการณ์ให้กับผู้อาศัยได้อย่างไม่ซ้ำ และไม่เคยมี ที่โครงการใดมาก่อน โดยทีม AP DESIGN LAB มุ่งมั่นตอบโจทย์ไม่เพียงแค่มิติความสวยงามในงานดีไซน์ หรือมิติฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบวิถีชีวิตใหม่เท่านั้น แต่เราพยายามอย่างหนักในการผสมผสานพื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า 30 ฟังก์ชัน ให้กลมกลืนเป็นส่วนหนึ่งกับตัวอาคารและงาน Landscape ในทุกพื้นที่ของโครงการ ที่พร้อมตอบอินไซต์คนเมืองรุ่นใหม่ที่โหยหาการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่สมดุลในเมืองนางสาวกมลทิพย์ กล่าว

ความโดดเด่นแรก คือ พื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดกว่า 5 ไร่ ในบรรยากาศของธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 6,400 ตารางเมตร รวมถึงความสวยงามของการอยู่อาศัยร่วมกันของพืชพรรณไม้ ดอกไม้ต่างๆ ในโครงการ ที่จะตอกย้ำถึงความเป็นต้นแบบคอนโดมิเนียมในเมืองเพียงหนึ่งเดียว กับการสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีและสมดุล ให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง อีกทั้ง ทางโครงการได้นำ World’s Top Nature Destination 6 สถานที่สำคัญ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมากถึง 30 ฟังก์ชัน โดยมีไฮไลต์ อาทิหุบเขาต้นไม้ไล่ระดับสูง 5 ชั้น แลนด์มาร์กหลักของโครงการ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก La Sierra ประเทศสเปน พร้อม “Hiking Trail” เส้นทางเดินธรรมชาติจำลอง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พันธุ์ไม้ท้องถิ่นนานาชนิด ในบรรยากาศเสียงจากธรรมชาติขึ้นสู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Paiva Walkway ประเทศโปรตุเกส

ถัดมาในส่วนของความพิเศษของสระว่ายน้ำ “Serene Pool & Passive Poolความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่สระว่ายน้ำ Natural Shape ให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางลำธารใสใจกลางเทือกเขาธรรมชาติ ที่ทีมดีไซน์ ได้ถอดรูปทรงจากลำธารสีเขียวมรกตใน Verzasca Valle ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบรรยากาศการผ่อนคลายจากบ่อน้ำธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ To-Sua Ocean ประเทศซามัวร์ มาใช้ในการดีไซน์มิติใหม่ของสระว่ายน้ำในคอนโดมิเนียม ที่พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาวกว่า 100 เมตร ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 สูงที่สุดในย่าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้อย่างต่อเนื่องกับ “Panoramic Sky Lounge” สเปซกล่องแก้วใสขนาดใหญ่ ที่รองรับฟังก์ชัน Co-Working & Co-Living เชื่อมต่อทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันอย่างลงตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก The Café by Aman ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโตเกียว และ “Panoramic Sunken Lounge” ส่งมอบการผ่อนคลายพร้อมวิวมุมสูง แรงบันดาลใจจาก Pamukkale ประเทศตุรกี เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน มิติใหม่ของการพักผ่อน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบ และวิวเมืองได้แบบ 360 องศา

เอพี ไทยแลนด์ ไม่หยุดที่จะเดินหน้าส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ให้กับลูกค้า โดย ‘LIFE สาทร เซียร์ราจะเป็นอีกหนึ่งไฮเอนด์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด ที่สร้างความแตกต่างและเป็นตัวเลือกใหม่  ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติในเมืองที่สมบูรณ์และดีที่สุด ครบถ้วนในทุกมิติความต้องการที่ลูกค้า   มองหา ควบคู่กับทำเลที่ตั้งที่โดดเด่น ติดถนนราชพฤกษ์เพียง 150 เมตร เชื่อมต่อได้ทั้ง BTS ตลาดพลู  และ BRT ราชพฤกษ์ ควบคู่กับดีลราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ที่คุ้มค่าที่สุด ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้านบาท นับเป็นดีลที่ดีในการตัดสินใจเป็นเจ้าของในช่วงเวลานี้ พร้อมเปิดชมสเปซจริงวิวจริง วันที่ 20 – 21 สิงหาคม 2565 นี้ นัดหมายเข้าชมโครงการรับ Welcome Deal 100,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% นาน 12 เดือนนางสาวกมลทิพย์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*