แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป เดินหน้าลงทุนธุรกิจอสังหาฯ ครึ่งปีหลังเปิด 3 โครงการแนวราบมูลค่ารวมกว่า 4,500 ล้านบาททั้งในกรุงเทพฯและอุดรธานี ล่าสุดเตียมเปิดตัวโครงการใหม่ระดับซูเปร์ลักชูรีแบรนด์ “CINQ ROYAL” บนทำเลทองกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ บ้านเดี่ยว 3ชั้น พื้นที่ใช้สอยใหญ่สุดกว่า 1 พันตารางเมตรพร้อมลิฟต์ส่วนตัว ราคาสูงสุด 100 ล้านบาท

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) หรือ A5 ในปีนี้บริษัทยังคงเป้าหมายยอดการรับรู้รายได้ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท โดยในช่วง 6 เดือนแรกทำรายได้แล้ว 551 ล้านบาท และกำไรสุทธิที่ 15% โดยยังมียอดขายรอรับรู้รายได้ในมืออีก 500 ล้านบาทที่จะทยอยโอนในช่วงครึ่งปีหลังนี้

นอกจากนี้ยังได้ตั้งเป้าการเติบโตด้านรายได้เฉลี่ย 40% ต่อปี จากการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ต่อเนื่องเฉลี่ยปีละ 3 โครงการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และคาดว่าในปี 2569 บริษัทจะมียอดรับรู้รายได้อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท

โดยในปีนี้วางแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ในช่วงครึ่งหลัง มูลค่าโครงการรวม 4,500 ล้านบาท  ประกอบด้วยบ้านแนวราบ2 โครงการในจังหวัดอุดรธานี เป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดระดับราคา 2.5 – 4 ล้านบาท ใช้ชื่อแบรนด์โครงการบ้านรชยา พัฒนาโครงการในนามบริษัทรชยา เรียลเอสเตท จำกัด

ส่วนอีก 1 โครงการตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา ซึ่งบริษัทลงทุนเอง 100% ใช้ชื่อโครงการว่า  แซงค์ รอยัล กรุงเทพกรีฑา(CINQ ROYAL Krungthep Kreetha) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 29 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว3 ชั้นระดับซูเปอร์ลักชัวรี่พร้อมลิฟต์ส่วนตัวจำนวน 48 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,700 ล้านบาท มีบ้านให้เลือก 2 แบบขนาดเนื้อที่ 117.5 – 222.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 705 – 1,015 ตารางเมตร  โดยออกแบบให้มีพื้นที่ Freedom Space มากกว่า 20% ของพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวสามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยได้อย่างอิสระ ราคา 50-100 ล้านบาทต่อยูนิต จะเปิดพรีเซลในช่วงไตรมาส 4 นี้

CINQ ROYAL ถือเป็นแบรนด์ใหม่ในกลุ่มบ้นระดับซูเปอร์ลักชูรีและเป็นแบรนด์ Flagship ของบริษัท นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่ 2 ในย่านถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ หลังจากก่อนหน้านี้ บริษัทได้เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว3 ชั้นชื่อว่าวนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9ศรีนครินทร์จำนวน 69 ยูนิต ราคา 35-50 ล้านบาท ล่าสุดได้ปิดการขายไปหมดแล้ว โดยที่ตั้งโครงการอยู่ห่างจากโครงการแรกประมาณ 600 เมตร”

ภายในโครงการ CINQ ROYAL Krungthep Kreetha ออกแบบให้มีประตูทางเข้า 2 ชั้นแบบ Double-Gated พร้อมพื้นที่ Entrance เพื่อแยกความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมง ส่วนถนนเส้นหลักภายในโครงการกว้าง 12 เมตร มีพื้นที่ส่วนกลางแยกเป็น 2 โซนทั้งโซน CINQ Club มีทั้งสระว่ายน้ำ, Multi-Purpose Lounge และ Business Loungn และโซน CINQ Parq  พื้นที่สวนสาธารณะใจกลางโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*