แกรนด์ แอสเสทฯเปิดให้ชมตึก “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” หลังสร้างเสร็จ 100% พร้อมกวาดยอดขายไปแล้ว 60% ประมาณ 3,000 ล้านบาท และมีลูกค้าทยอยโอนห้องชุดแล้ว 30 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 11.9 ล้านบาทสำหรับห้องชุดแบบ 1ห้องนอน คาดว่าจะปิดการขายได้ทั้งโครงการอีก 1-2 ปี ชูจุดเด่นSmart Living จับมือ True Digital นำนวัตกรรมอัจฉริยะ True Smart Living มาใช้กับทุกส่วนภายในโครงการ

นางสาวอัญชลี  เลิศสุวรรณรัชต์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ GRAND เปิดเผยถึงความคืบหน้าของโครงการไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อว่า ขณะนี้โครงการได้สร้างเสร็จพร้อมโอนห้องชุดให้กับลูกค้าแล้ว หลังจากใช้เวลาก่อสร้างมาประมาณ 4 ปี โดยล่าสุดทำยอดขายได้แล้ว 60% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 3,000 กว่าล้านบาท และมีลูกค้ารับโอนห้องชุดไปแล้วกว่า 30 ยูนิตจากทั้งหมด 311 ยูนิต คาดว่าช่วงที่เหลือของปีนี้จะทำยอดขายได้เพิ่มอีกประมาณ 1,000 ล้านบาท โดยตั้งเป้าจะปิดการขายได้ภายในช่วงปลายปี 2566 หรือปี 2567

โดยมีรูปแบบห้องชุดให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40-186 ตารางเมตร,ห้องแบบ Duplex Penthouse พื้นที่ใช้สอย 234- 326 ตารางเมตร, และห้องแบบ Penthouse พื้นที่ใช้สอย 357 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นสำหรับห้องชุดแบบ 1ห้องนอน 11.9 ล้านบาทหรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 3-4.8 แสนบาท

“ห้องชุดส่วนใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าจะเป็นห้องชุดขนาด 2-3 ห้องนอน สะท้อนให้เห็นว่าตลาดอสังหาฯระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ยังมีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่องทั้งกลุ่มลูกค้าคนไทยและต่างประเทศ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจที่ธุรกิจเริ่มฟื้นตัวกลับมาหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19เริ่มคลี่คลาย ส่วนกลุ่มลูกค้าต่างชาติส่วนใหญ่จะเป็นชาวเอเชียจากประเทศจีน สิงคโปร์ ไต้หวั่น และญี่ปุ่น”

โดยจุดเด่นของโครงการได้นำเอาระบบ Smart Living มาใช้ภายในห้องชุดเพื่ออำนวยความสะดวกสบายและ
ความปลอดภัยให้กับลูกค้า รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานด้วย  โดยได้ร่วมมือกับ True Digital นำนวัตกรรมอัจฉริยะ True Smart Living มาใช้กับทุกส่วนภายในโครงการ พร้อมระบบสั่งการผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่ทางทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ออกแบบแอปพลิเคชันให้ใช้งานเฉพาะโครงการไฮด์ เฮอริเทจเท่านั้น

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชัน คิดเป็นพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร อาทิ Glass House Lounge พื้นที่เรือนกระจกกลางสวนสีเขียวดีไซน์หรู, Private Chef Table สำหรับดินเนอร์โดยเชฟที่ลูกค้าเลือกเองได้, Library และ Co-Working Space พื้นที่ทำงานที่บ้าน, สระว่ายน้ำลอยฟ้าแบบ Infinity View of Edge

ส่วนความคืบหน้าของโครงการอมาธารา เรสซิเดนซ์เซส ระยอง บนเนื้อที่ประมาณ 100 ไร่ แบ่งพื้นที่การพัฒนาโครงการออกเป็น 3ส่วน คือ วิลล่า ตั้งอยู่บนพื้นที่ 37 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 ชั้นขนาด 2 – 4 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำ จำนวน 61 หลัง ราคาขาย 33- 100 ล้านบาท โรงแรมขนาด 3-4 ชั้นระดับ 5 ดาวจำนวน 209 ห้อง และคอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ริมชายหาดบนพื้นที่ 5 ไร่จำนวน 282 ยูนิต นอกจากนี้ยังตรียมแผนจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมติดแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเจริญนครเพิ่มด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*