เริ่มลงมือก่อสร้างแล้วสำหรับโครงการแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ 2 ของกลุ่มบริษัทแอล เอช มอลล์ แอนด์  โฮเทล จำกัด ซึ่งได้วางแผนพัฒนาเป็นอาคารสูง 40 ชั้นหรือประมาณ 194.65 เมตร ประกอบด้วยโรงแรม 509 ห้อง  พาณิชยกรรม ภัตตาคาร สำนักงาน ห้องประชุม และสระว่ายน้ำ คิดเป็นพื้นที่ใช้สอยรวม  69,588 ตารางเมตร

โดยมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในอีก 4 ปีข้างหน้าหรือประมาณปี 2570  หลังจากได้รื้อถอนอาคารสูง 4ชั้นและชั้นใต้ดินอีก 2 ชั้นของเพนนินซูล่า พลาซ่า มาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2565  และเริ่มงานก่อสร้างมาตั้งแต่เดือนพฤจิกายนที่ผ่านมา

ที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนราชดำริ ที่มีความกว้างถึง 37.20 เมตร และซอยมหาดเล็กหลวง 1 ขนาดความกว้างของถนน 6 เมตร  บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ 2 งาน ซึ่งกลุ่มแอล เอช มอลล์ฯได้ทำสัญญาเช่าต่อมาจากโรงเรียนวชิราวุธวิทยาลัย ที่มีที่ดินอยู่ในย่านนี้รวมกว่า 67 ไร่

โดยด้านทิศเหนือของอาคารติดกับโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บลูเลอวาร์ด และโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ ที่มีความสูง 60 ชั้น ส่วนทิศตะวันออกติดกับโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ สูง 49 ชั้น และทิศใต้ติดกับโรงแรมอมันตรา สนาม กรุงเทพฯ สูง 9 ชั้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*