ศิริอรุณฯ ควงแขน คณะการแพทย์แผนจีน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ เซ็น MOU  เปิดธุรกิจศูนย์การแพทย์แผนจีน  ดูแลเรื่องสุขภาพครบวงจร ปักหมุดเปิดศูนย์ใหม่ ศิริอรุณ สหคลินิกในโครงการ “บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวนลำลูกกา คลอง 6” เป็นแห่งแรก พร้อมให้บริการลูกบ้านในเครือเอ็น.ซี.ฯและลูกค้าในพื้นที่กทม.โซนเหนือ
นายแพทย์ สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ศิริอรุณ เวลเนส จำกัด ในเครือบริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด(มหาชน) หรือ NCH เปิดเผย ถึงทิศทางด้านสุขภาพของผู้สูงอายุ ได้มองถึงโอกาสด้านการทำธุรกิจดูแลสุขภาพของผู้สูงวัย อย่างครบวงจร ตอบรับเทรนด์ดูแลสุขภาพและสังคมผู้สูงอายุ  ซึ่งที่ผ่านมา ได้เปิดศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ และการดูแลผู้สูงอายุ ถึง 3 ศูนย์ตามลำดับ ที่ ศิริอรุณแคร์, ศิริอรุณเวลเนส ถนนอรุณอัมรินทร์ ซอย 39  และดำเนินการต่อเนื่องเปิดสาขาใหญ่ ศิริอรุณแคร์ รองรับในจังหวัด อุบลราชธานี  ซึ่งทางบริษัทฯ ได้พัฒนาด้านการแพทย์เพิ่ม มีการให้บริการหลากหลายมากขึ้น และความเป็นมืออาชีพ ด้านการดูแลสุขภาพ อาทิ Daycare, Rehab Clinic, BD Fresh Delivery  และ Polyclinic (Rehab Chinese Med)

ล่าสุดได้เซ็นสัญญาบันทึกข้อตกลงด้านทางวิชาการและการแพทย์(MOU) กับ การให้บริการแพทย์แผนจีน กับคณะการแพทย์ แผนจีน มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ(ม.ฉ.ก.) โดยมี รศ.ดร.อุไรพรรณ  เจนวาณิชยานนท์  อธิการบดี เป็นตัวแทนในการเซ็นสัญญา ในการตั้งศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ให้บริการด้านกายภาพบำบัด พร้อมโปรแกรมที่ช่วยดูแล รักษาสุขภาพให้กับคนครอบครัว อาทิ ออฟฟิศซินโดรม ฟื้นฟูหลังการผ่าตัด การบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา การปวดหลัง ข้อเข่าเสื่อม รวมถึงในกลุ่มที่มีภาวะของโรคสมองเสื่อม โรคพาร์กินสัน โรคหลอดเลือด สามารถเพื่อเข้ารับคำปรึกษา โดยมีนายแพทย์และนักกายภาพบำบัด ให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น.ณ Nc Regen Sport & Wellness  ซึ่งภายใต้ชื่อ “ศิริอรุณ สหคลินิก” ตั้งอยู่ในโครงการ “บ้านฟ้าปิยรมย์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 6” เพื่อรองรับลูกค้าของNCH และลูกค้าภายนอก ที่อยู่ในทำเลโซนเหนือกทม.ทั้งหมด โดยเริ่มดำเนินการตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2566 เป็นต้นไป

“ศิริอรุณ เวลเนส ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาสุขภาพ ที่คนในครอบครัวอาจต้องประสบ และเผชิญกับปัญหา เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เข้ามาให้บริการ และดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร  มั่นใจถึงความพร้อมในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งทางเรามีระบบบริการสุขภาพที่ทันสมัย ใส่ใจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์พร้อมทั้งมีแพทย์ที่คอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดี”  นายแพทย์สมเชาว์  กล่าวในที่สุด

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*