อารียา พรอพเพอร์ตี้’ เปิดนิทรรศการ “AREN X 5 SENSES EXHIBITION” สะท้อนความเป็นมินิมอลของโครงการ AREN X ผ่านประสาทสัมผัสทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ผ่าน5 ครีเอเตอร์ อาทิ  Kaiju Smuggler, Rabbit Hole, Copenn., DJ Supersonic และ London Brown เปิดให้ชมตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคม’66 ณ Slowcombo สามย่าน              

นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทอารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงานจัดงาน “AREN X 5 SENSES EXHIBITION” เพื่อต่อยอดแคมเปญ “MORD MADLY MINIMAL” ของโครงการ AREN X ตอกย้ำการสร้าง Brand Experience ก่อนที่จะเปิดตัวโครงการจริงให้ลูกค้าเข้าเยี่มบ้านตัวอย่าง โดยโครงการได้จัด Item พิเศษร่วมกับ 5 ครีเอเตอร์ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส อาทิ VISUAL (รูป)กับผลงานของ Art Toy จาก Kaiju Smuggler ที่ได้ดีไซน์ “องค์พระพิฆเนศ” โทนขาวแบบมีมิติ ในสไตล์โมเดิร์นมินิมอลจำนวน 50 ชิ้นเพื่อมอบให้กับลูกค้าที่ซื้อบ้านทุกหลังในโครงการสำหรับบูชาหรือมูเตลู SCENT (กลิ่น)ที่มีความ Unique และ Energetic ของแบรนด์เครื่องหอมไทย Copenn ที่ได้ออกแบบกลิ่นโดยได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม และการตกแต่งภายในของโครงการ AREN X

และ TOUCH (สัมผัส) กับแบรนด์รองเท้าชื่อดัง London Brown ที่ได้ดีไซน์รองเท้า Handmade ออกแบบพิเศษสำหรับลูกค้าโครงการ AREN X โดยเฉพาะ มีดีไซน์เรียบ สะดุดสายตา สามารถสวมใส่ได้ทั้งในบ้านและนอกบ้าน เป็นต้น โดยจัดงานตั้งแต่วันนี้ – 12 มีนาคมนี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่ Slowcombo สามย่าน

โครงการ AREN X บางนา เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอลจำนวนทั้งหมด 25 ยูนิตตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 5ไร่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 225 ตารางเมตi และ 247 ตารางเมตรพร้อมสระว่ายน้ำและสวนคอร์ดยาร์ทกลางบ้าน นอกจกานี้ห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ถึง 2ห้องราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท ขณะนี้มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมให้ลูกค้าจองและโอนจำนวน 10 ยูนิต โดยจะเปิดพรีเซลในวันที่ 25 มีนาคมนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*