พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ผลงานครึ่งปีแรกรับบริหารการขาย Sole Agent ครอบคลุมทั้งโครงการแนวราบ-แนวสูง ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว รวมมูลค่าโครงการกว่า 8,300 ล้านบาท  พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าแนวราบเพิ่ม โดยเฉพาะระดับลักซ์ซัวรีเพิ่มในช่วงครึ่งปีหลัง

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยถึงทิศทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลัง 2566ว่า แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง หลังจากไตรมาส2ที่ผ่านมาเศรษฐกิจไทยส่งสัญญาณบวก เห็นได้จากการออกใบอนุญาตจัดสรรที่ดินเพื่อที่อยู่อาศัยมีจำนวนมากถึง 15,267 ยูนิต โดยเฉพาะกลุ่มบ้านเดี่ยวราคา 10-25 ล้านบาทขึ้นไป มีการเปิดตัวใหม่ประมาณ 25% ส่วนกลุ่มบ้านทาวน์โฮมราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ยังสามารถเติบโตได้ดี ซึ่งสอดคล้องกับการรับบริหารโครงการบ้านในปัจจุบันของบริษัท ที่มีการรับบริหารงานขายโครงการแนวราบระดับลักซ์ชัวรีตั้งแต่ราคา 10-40 ล้านบาทขึ้นไปหลายโครงการในปีนี้ อาทิ โครงการทวี เพชรเกษม,โครงการเมฆา รามอินทรา,  โครงการราชา พาร์ค  บรมราชชนนี และโครงการไพร์ม พาโน่ ภูเก็ต เป็นต้น

โดยในช่วงครึ่งปีแรก สามารถรับงานบริหารการขาย Sole Agent ครอบคลุมทั้งโครงการแนวราบ-แนวสูงในกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว รวมมูลค่าโครงการกว่า 8,300 ล้านบาท  ส่วนช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายจะขยายตลาดเจาะกลุ่มตลาดบ้านแนวราบ โดยเน้นความเชี่ยวชาญในการทำงานเป็นพาร์ตเนอร์ที่เข้าใจความต้องการทั้งผู้พัฒนาอสังหาฯ และลูกค้าที่ต้องการที่พักอาศัย  มีทีมวิจัยในการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ในการพัฒนางานขาย ทำให้สามารถเลือกการจับคู่ได้ครบทั้ง Smart Product และ Excellent Service

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*