ศุภาลัย ติวเข้มวิชาอสังหาฯ เปิดบ้านต้อนรับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดกลางและขนาดย่อม(SMEs) สานต่อโครงการ Big Brother Season 7 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างองค์กรขนาดใหญ่และขนาดเล็ก.

นายราชัย ปิยวาจานุสรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้บริษัท รับบทบาทพี่เลี้ยงในการเข้าร่วมและสนับสนุนโครงการ “Big Brother” ซึ่งจัดขึ้นโดยสภาหอการค้าไทย โดยในปีนี้ได้ถ่ายทอดวิชาอสังหาฯและเคล็ดลับความสำเร็จในแบบฉบับของศุภาลัยให้กับ 2 บริษัท คือบริษัทบี มอร์ เอสเตท จำกัด และบริษัทโสภณทาวเวอร์เฮาด์ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในระดับภูมิภาค ในจังหวัดปราจีนบุรี และพิจิตร เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านที่อยู่อาศัยร่วมกัน อีกทั้งยังมุ่งมั่นเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนในการดำเนินกิจการให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยปีนี้บริษัทได้พาไปดูโครงการศุภาลัย วิลล์ ศรีราชา – บ่อวิน และโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ พัทยา – สุขุมวิท ที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นพนักงานนิคมอุตสาหกรรม

นางสาวเสาวลักษณ์ นาคภัทระพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี มอร์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้เข้าร่วมโครงการต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังจากในปีที่แล้วบริษัทได้รับคำแนะนำที่มีประโยชน์ต่อการดำเนินธุรกิจ อาทิ การตั้งทีม In House Marketing ของตัวเอง เพิ่มแผนกสำคัญต่างๆ รวมทั้งพัฒนาระบบหลังการขาย ส่งผลให้การบริหารจัดการของบริษัทมีความมั่นคงและแข็งแรงขึ้น รวมทั้งส่งผลให้ยอดขายเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

ด้านนายโสภณ อิงคนินันท์ กรรมการบริษัท โสภณทาวเวอร์เฮาด์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดพิจิตร กล่าวว่า การเข้าร่วมโครงการ Big Brother ครั้งนี้ได้รับความรู้จากศุภาลัยเยอะ ซึ่งไม่ได้ให้คำแนะนำแค่พื้นฐานการทำธุรกิจอสังหาฯ ทั่วๆไป แต่ได้ไปดูโครงการของบริษัทที่จังหวัดพิจิตรด้วย และได้ให้คำแนะนำและชี้แนะอย่างละเอียดเสมือนเป็นเจ้าของโครงการเอง ทำให้ได้ความรู้และมุมมองใหม่ที่คาดไม่ถึง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*