พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น ส่งบริษัทย่อย “แพสชั่น เรียลเตอร์ร่วมทุน 2 เอเจนท์นายหน้าอสังหาฯระดับอินเตอร์กว่า 10 ปี ตั้งบริษัทใหม่ “แพสชั่น แอสเสท 360” หวังยกทัพที่อยู่อาศัยไทยเจาะฐานลูกค้าจีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และเมียนมา พร้อมขยายบริการหลังการขายครบวงจรสำหรับชาวต่างชาติ เตรียมนำคอนโดฯหลากแบรนด์บุกขายต่างประเทศช่วงครึ่งปีหลังนี้

 

นางสาวจตุพร วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรี​โม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PRI  เปิดเผยว่า ความต้องการอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและทำธุรกิจในประเทศไทยของชาวต่างชาติมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องตามการฟื้นตัวของภาคธุรกิจท่องเที่ยวและภาคการลงทุน บริษัทจึงได้ส่ง บริษัทแพสชั่น เรียลเตอร์ จำกัด บริษัทย่อยในเครือจับมือกับบริษัท โธรน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัท โนวนี แอสเสท จำกัด บริษัทโบรกเกอร์ตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่มีประสบการณ์ด้านการขายอสังหาริมทรัพย์ไทยให้แก่ชาวต่างชาติกว่า 10 ปี จัดตั้งบริษัทร่วมทุนภายใต้ชื่อ “แพสชั่น แอสเสท 360” เพื่อดำเนินธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์สำหรับชาวต่างชาติ

รวมทั้งช่วยเสริมความแกร่งให้บริษัทในการช่วยขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมตลาดต่างต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดจีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และเมียนมา เพิ่มโอกาสขยายบริการหลังการขายแบบครบวงจรให้แก่ชาวต่างชาติ ทั้งกลุ่มที่พักอาศัยเอง และกลุ่มที่ลงทุนเพื่อการปล่อยเช่า รวมทั้งช่วยเพิ่มโอกาสสร้างแบรนด์ให้แพสชั่น เรียลเตอร์และสร้างรายได้ในระดับสากล

ทั้งนี้บริษัททำธุรกิจเป็นตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ทั้งการซื้อ ขาย เช่า โครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ที่ดิน และการทำบิสสิเนส แมทชิ่งเป็นหลักอยู่แล้ว การได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีฐานลูกค้าในต่างประเทศ และมีเครือข่ายลูกค้าที่เป็นนักลงทุนจากหลากหลายสัญชาติ จะช่วยต่อยอดการขายให้สามารถครอบคลุมทั้งลูกค้าชาวไทย ต่างชาติ และนักลงทุนชาวต่างชาติ และยังเป็นการขยายศักยภาพของบริการของ PRI ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องบริการหลังการขาย และการบริหารจัดการอสังหาฯแบบมืออาชีพ โดยมีเป้าหมายนำเสนอโครงการคอนโดฯทำเลศักยภาพหลากหลายเซ็กเมนท์ให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และเมียนมา

ด้านนาย ฟู ยู เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โธรน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ PRI และแพสชั่น เรียลเตอร์ ผนวกกับประสบการณ์การทำงานกว่า 10 ปีของบริษัทและเอเจนท์ระดับมืออาชีพ ที่มีความพร้อมทำตลาด B2B และ B2C รวมถึงงานบริการแบบครบวงจร ทั้งการดูแลการขายอสังหาฯ การปล่อยเช่า การดูแลจัดการอสังหาริมทรัพย์ ไปจนถึงงานบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่า “แพสชั่น แอสเสท 360” จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่มองหาผู้ให้บริการแบบครบวงจรได้เป็นอย่างดี

นายเค่อเจีย เตียวประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนวนี แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากทาง Thailand Elite ให้เป็น Authorized Dealer ในการขายบัตร Thailand Elite Visa ให้ลูกค้าต่างชาติ ทำให้เห็นแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มลูกค้าต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้า จีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย และเมียนมา ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง และมีความต้องการอสังหาฯไทย เนื่องจากมีราคาที่จับต้องได้ และมีอัตราการเติบโตของเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*