รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ “ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม พัฒนาการ” เปิดตัวโครงการใหม่ “ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม พระราม 9” ย่านพระรามเก้า ทาวน์โฮมสมาร์ทฟังก์ชัน 3 ชั้นเพียง 72 ยูนิต โชว์จุดขาย 3 Master Bedroom เปิดจองโซนพิเศษราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*  วันที่ 19-20 สิงหาคมนี้

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทรีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด จึงให้ความสำคัญในเรื่องของนวัตกรรมและสิ่งแวดล้อมของที่อยู่อาศัยในเมือง บวกกับความต้องการของตลาดแนวราบที่มีแนวโน้มปรับดีขึ้นจากกลุ่มที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง โดยเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อในตลาดระดับกลางถึงระดับบน ประกอบกับพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยอาจเปลี่ยนไปหลังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 อาทิ การทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้มีความต้องการบ้านแนวราบมากขึ้น

ทั้งนี้บริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบที่มีพื้นที่ใช้สอยกว้าง และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัย จึงได้ต่อยอดการพัฒนาโครงการ EIGEN Premium Townhome พัฒนาการ เปิดตัวโครงการใหม่‘ไอเจ้นท์ พรีเมียมทาวน์โฮม พระราม 9  ทาวน์โฮม 3 ชั้น  บนทำเลย่านพระรามเก้า จำนวน 72 ยูนิต พร้อม 3 Master Bedroom ขนาดใหญ่และห้องน้ำในตัวทุกห้อง 1 ห้องอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งฟังก์ชันและดีไซน์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบในสไตล์ Mid Century มีทั้งคลับเฮ้าส์, ลานนวดเท้าเพื่อสุขภาพ, ฟิตเนส, Co-Working Hall พร้อม Library Room และพื้นที่สีเขียว พร้อม Smart Life Security ด้วยระบบแจ้งเตือน Triple Active Alert เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีบ้านทับช้าง และรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง สถานีหัวหมาก

โดยจะเปิดจองรอบพิเศษ VIPday วันที่ 19-20 สิงหาคมนี้กับบ้านโซนพิเศษในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท* พร้อมข้อเสนอพิเศษกู้ ได้100% * รับฟรีเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน*,เครื่องปรับอากาศ, Smart Home Gadget*,ค่าใช้จ่ายณ วันโอน* และลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลด 50,000 บาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*