บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)จัดงานคอนเสิร์ตแห่งปี “Origin Infinity จักรวาลไม่สิ้นสุข”เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ EH 100 ไบเทค บางนา เพื่อส่งมอบความสุขให้ลูกบ้านครอบครัวออริจิ้นผ่านเสียงเพลงกับศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุขแบบสนั่นฮอลล์ นำทีมโดย ปาล์มมี่,โมเดิร์นด็อก, ป๊อป & โอ๊ต เสริมทัพด้วยศิลปินน้องใหม่วง Goodmood, Berlina และ Trainee Girl Group จากค่าย Origin Music ที่ขนเพลงฮิตพร้อมแสง สี เสียงจัดเต็มสุดอลังการ โดยได้รับการตอบรับจากลูกบ้านกว่า 4,000 คนเข้าร่วมชมการแสดง พร้อมจัดประมูลแผ่นเสียงพร้อมลายเซ็นจากปาล์มมี่ และเสื้อพร้อมลายเซ็นจากวงโมเดิร์นด็อก รายได้ทั้งหมดจากการประมูลมอบให้กับ “มูลนิธิรามาธิบดี” เพื่อร่วมมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยยากไร้

นางอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 14 ปี ที่ผ่านมาบริษัทมุ่งมั่นตั้งใจพร้อมดูแลลูกบ้านทุกคน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างออริจิ้นและลูกบ้านครอบครัวออริจิ้น ผ่านการจัดกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ ความประทับใจให้แก่ลูกบ้านมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม เวิร์คช็อป DIY , กิจกรรม Origin Movie Day , กิจกรรมงานวิ่ง Origin Save The World Run และอีกมากมาย

สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “Origin Infinity จักรวาลไม่สิ้นสุข” ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณลูกบ้านที่ไว้วางใจให้การสนับสนุน และเลือกอยู่อาศัยในโครงการทั้งคอนโดมิเนียม และบ้านในเครือออริจิ้น

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*