ลลิลฯปลื้มหลังเปิดตัวโครงการ “เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” เฟส1 ลูกค้าตอบรับดี โดยเฉพาะกลุ่มข้าราขการ มากสุด 50% ส่งผลดันยอดขายเฟสแรกพุ่ง 60% จ่อเปิดขายเฟส 2 อีก 60 ยูนิต กลางเดือนต.ค.66 นี้ ลั่นไม่ไหวั่นคู่แข่งรายใหญ่ ชูจุดแข็งฟังก์ชันเด่น พื้นที่ใช้สอยมาก ราคาถูกกว่า คาดปิดการขายภายใน 2 ปี
นางสาวปิยรัตน์ ลักษณะปรีชากุล
นางสาวปิยรัตน์ ลักษณะปรีชากุล ผู้จัดการส่วนขายอาวุโส บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)หรือ LALIN เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดตัวโครงการ “เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต” เฟสที่1 ไปเมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าสามารถทำยอดขายได้ดีมาก ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 60% และมีลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยแล้วเกือบทั้งหมดของยอดขายรวม โดยลูกค้าส่วนใหญ่เป็นข้าราชการมากถึง 50% เพราะเป็นราคาที่จับต้องได้ และมีกำลังที่สามารถผ่อนดาวน์ได้ และที่เหลือจะเป็นกลุ่มพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มธุรกิจ SMEs

โดยโครงการ“เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต”ตั้งอยู่ในซอยบนพื้นที่ทั้งหมด 17 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 2 ชัั้นพร้อมอยู่ ฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยว ขนาด 20.3-54.6 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.49-3.99 ล้านบาท จำนวนทั้งหมด 165 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท

ส่วนเฟสที่ 2 จะเปิดขายประมาณกลางเดือนตุลาคม 2566 นี้ จำนวน 60 ยูนิต ซึ่งราคาจะสูงกว่าเฟสแรก แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ประมาณต้นปี 2567

“ปัจจุบันทำเลย่านรัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต ลลิลฯมีโครงการแนวราบที่พัฒนาแล้วรวมประมาณ 5-6 โครงการ แต่ละโครงการมีมูลค่าประมาณ 500-600 ล้านบาท โดยในส่วนของทาวน์โฮมในโซนนี้มีคู่แข่งในระดับเดียวกันอยู่ประมาณ 2 โครงการ ซึ่งทั้ง 2 โครงการล้วนใกล้ปิดการขายหมดแล้ว แต่โครงการ’เพรสทีจ รัตนาธิเบศร์-เวสต์เกต’จะมีความได้เปรียบตรงที่ราคาถูกกว่าคู่แข่ง มีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า”นางสาวปิยรัตน์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*