แอสเซทไวส์” แตกไลน์ธุรกิจใหม่อสังหาให้เช่า เปิด “Well Aesthetic & Wellness Center” ศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแบบครบวงจร บนพื้นที่ 4 ไร่ริมถนนรัชดาภิเษก – ลาดพร้าว ภายใต้แนวคิด “Wellbeing” ชูจุดเด่นบริการแบบ One on One Service พร้อมบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้รักสุขภาพและความงามทุกเจเนอเรชั่น

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวรวมกว่า 54 โครงการแล้ว บริษัทยังได้แตกไลน์พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า บริหารงานภายใต้ “บริษัท เทรเชอร์ เอ็ม จำกัด” ในเครือบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน)

โดยก่อนหน้านี้เทรเชอร์เอ็มได้เปิดพื้นที่เช่าคอมมูนิตี้มอลล์โครงการ Mingle Mall ประกอบไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงพื้นที่สร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ บน 2 ทำเลย่านรังสิต และมีนบุรี ล่าสุดได้เปิด  “Well Aesthetic & Wellness Center” ซึ่งเป็นพื้นที่เช่าสำหรับผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจประเภทศูนย์สุขภาพและคลินิกด้านความงาม เพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพ บนเนื้อที่ 3ไร่ เป็นอาคารสูง 4ชั้นมีพื้นที่ใช้สอยรวม1,500 ตารางเมตร และมีพื้นที่เช่า 1,300 ตารางเมตร

นายบรรจง ลัคนพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเทรเชอร์เอ็ม จำกัด ในเครือ บริษัทแอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Well Aesthetic & Wellness Center” ถือเป็นศูนย์นวัตกรรมสุขภาพและความงามแบบองค์รวม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครอบคลุมทุกเจนเนอเรชั่น ไม่ว่าจะคนวัยทำงาน กลุ่มครอบครัว และกลุ่มผู้สูงอายุที่รักสุขภาพและความงาม ภายใต้แนวคิด “Wellbeing” ซึ่งประกอบไปด้วยศูนย์สุขภาพ และธุรกิจชั้นนำด้านสุขภาพและความงามรวม 7 ศูนย์  ประกอบด้วย  Care D Center ศูนย์บริการด้านสุขภาพแบบไม่ต้องนอนพักฟื้น ได้แก่ One Day Surgery ศูนย์ผ่าตัดหลอดเลือด โดยไม่ต้องนอนพักค้างคืนที่คลินิก

Care-D Pharmacy ศูนย์รวมยาและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ และSleep Coach Thailand แก้ปัญหาด้านการนอนหลับแบบครบวงจร,Plearn Skin Clinic คลินิกผิวหนัง ความงาม และเลเซอร์, Surkin Clinic คลินิกความงาม ปรับรูปหน้า และศัลยกรรมจักษุเฉพาะทาง,  BellyBurn Pilates Lab สตูดิโอสอนพิลาทิส โดยครูผู้สอนมืออาชีพ, The Standard Aesthetic Clinic คลินิกความงามกับแนวคิด The Standard Clinic Beyond Standard

Aestheta Wellness and Aesthetic Center ศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย ฟื้นฟูสุขภาพและความงามทุกวัย และBangkok New Smile Dental Clinic คลินิกทันตกรรมเพื่อความงามแบบครบวงจร ซึ่งแต่ละศูนย์มีโดดเด่นด้วยการนำนวัตกรรมสุดทันสมัย ที่ได้การรับรองความปลอดภัยจากกระทรวงสาธารณสุขของไทย และได้มาตรฐานในระดับสากล รวมถึงการให้บริการแบบ One on One Service ที่ผู้ใช้บริการยังสามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพแบบเฉพาะตัวกับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญ

สำหรับ Well Aesthetic & Wellness Center เป็นอาคารสูง 4 ชั้น ออกแบบภายใต้แนวคิด “Moving Forword for Wellbeing” เน้นเส้นสายและลวดลายที่มี Movement สะท้อนถึงความไม่หยุดนิ่งด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย  และแสดงถึงความอ่อนโยน นุ่มนวล ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นมิตร และการให้บริการที่เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า เดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้า MRT ถึง 2 สาย คือ  MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*