วางนโยบายเชิงรุกเปิดตลาดคอนโดมิเนียมเซ็กเม้นท์ใหม่แบรนด์ “COBE” (โคบบ์) เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ นำร่องด้วยการเปิดตัว COBE รัชดา-พระราม9 ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา อัพเดทข้อมูล ณ สิ้นเดือนกันยายน สามารถทำยอดขายได้แล้ว 65% จากมูลค่าโครงการ 6,000 ล้านบาท ล่าสุด เอสซี แอสเสทฯ ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิดตัวคอนโดฯใหม่ “COBE เกษตร-ศรีปทุม” ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Above the CLOUD มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตามโรดแมป 5ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2566-2570 บริษัทตั้งเป้าจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมมูลค่ารวม 40,000 ล้านบาท โดยอยู่ระหว่างศึกษาการลงทุนโครงการใหม่ในปี 2567 ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว 2โครงการใหม่ รวมทั้งวางแผนขยายฐานสินค้าให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่มสินค้าราคาต่ำกว่า 1แสนบาทต่อตารางเมตร ราคา 1แสนบาทขึ้นไปต่อตารางเมตร และตลาดลักชัวรี รวมถึงการลงทุนในตลาดหัวเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต

ด้านผลการดำเนินงานในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ บริษัททำยอดขายคอนโดมิเนียมได้แล้ว 7,700 ล้านบาท เติบโตสูงถึง 145% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่าทั้งปีจะได้ยอดขายตามเป้าจากโครงการการที่เปิดขายอยู่ทั้งหมด ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่ “COBE เกษตร-ศรีปทุม” ซึ่งเป็นโครงการที่ 2 ของแบรนด์นี้ ในราคาขายเฉลี่ย 120,000-130,000 บาทต่อตารางเมตร หรือเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

โดยที่ตั้งโครงการอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 23 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องชุด 396 ยูนิต และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ 1 ยูนิต รวมทั้งอาคารเพื่อการพาณิชย์สูง 2 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 4 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ขณะนี้อยู่ระหว่างรอการอนุมัติรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม คาดว่าจะเริ่มงานก่อสร้างได้ต้นปี 2567  และกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 3 ปี

รูปแบบห้องชุดมีตั้งแต่ห้องสตูดิโอขนาดพื้นที่ใช้สอย 23 – 26 ตารางเมตร,แบบ 1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร และห้องชุดเพดานสูง 4.7 เมตรขนาด 23 – 46 ตารางเมตร พร้อมตกแต่งแบบ Fully Furnished

โดยเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ปกครองของนักศึกษาที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่าให้กับนิสิตนักศึกษา ซึ่งคาดการณ์ผลตอบแทน(Yield) อยู่ที่ 4.5 – 6% เนื่องจากที่ตั้งโครงการตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน และอยู่ติดสถานีบางบัว ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม

“ COBE เกษตร-ศรีปทุม เป็นคอนโดฯใหม่ที่จะเปิด First Preview ในวันที่ 20-23 ตุลาคมนี้ ในงาน 20th Years Of Good Morning ณ ลาน Parc Paragon พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ขณะที่ทำเลที่ตั้งโครงการเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่สามารถเดินทางต่อเดียวถึงอารีย์-สยาม-อโศก และเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าได้ถึง 4 สายทั้งรถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ รถไฟฟ้า SRT สายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงินและอนาคตยังเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี)อีกด้วย”

นอกจากนี้ยังมี Facilities ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ THE CLOUD LOBBY,GROUP STUDY ZONE, POOL LOUNGE, SKYLINE POOL, PARTY ROOM, SENSORY GARDEN, MEETING ROOM,SKY FITNESS, KIDS POOL และ ABOVE THE CLOUD GARDEN

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*