เอสบี ดีไซน์สแควร์จับมือ พีดีเอ็ม แบรนด์นักออกแบบรุ่นใหม่ ร่วมกันออกแบบโซฟาคอลเลกชันพิเศษ ‘ALLCONIC’ ด้วยดีไซน์ระดับ Iconic พร้อมเปิด Flagship Store ให้สาวก PDM BRAND ช้อปกันจุใจที่ เอสบี ดีไซน์ สแควร์ สาขาราชพฤกษ์

 นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเอสบี เฟอร์นิเจอร์ เปิดเผยว่า กลุ่มเอสบี เฟอร์นิเจอร์ได้มีการ Collaboration เพื่อสร้างสิ่งใหม่ๆที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนเจนใหม่ในหลากหลายมิติทั้งในด้านเทคโนโลยี  สถาปนิก อินทีเรีย ศิลปินนักวาดภาพ รวมถึงแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE DECOR ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับพีดีเอ็มเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในแบบ Design Object  เปิด PDM FIRST FLAGSHIP STORE ที่สาขาราชพฤกษ์ รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งสองแบรนด์ร่วมกัน และช่วยเพิ่มลูกค้าเป็น 2 เท่า เพราะหากแบรนด์ออกสินค้าเองตามเดิมภายใต้ชื่อแบรนด์เดียว โอกาสในการขยายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่เริ่มจากศูนย์นั้นเป็นสิ่งที่ยากมากในปัจจุบัน

นายดุลยพล ศรีจันทร์​ ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ PDM กล่าวว่า โปรเจ็กต์ ALLCONIC ที่ทีมนักออกแบบของ PDM ได้ร่วมกับ SB Design Square ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในแบบ Fashion Living ตามแนวทางของ PDM เพื่อมอบให้กับลูกค้าของ SB Design Square มากถึง  5  ซีรีย์ ภายใต้ Supervision ประกอบด้วย Parcel Sofa Series ดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรายละเอียดบนกล่องกระดาษ พัฒนาให้เกิดฟังก์ชันโซฟาที่เป็น  Architype

แนวคิด 321 Family Sofa  ออกแบบเป็นโซฟา 3 ที่นั่ง เบาะแยกจากกัน เรียงตามขนาดเล็กกลางใหญ่ตามลำดับ และ Blossom Stool เก้าอี้สตูลรูปทรงดอกไม้มีโต๊ะกลางขนาดเล็กสำหรับวางแก้ว โดยเก้าอี้มีสองรูปแบบที่มีรูปทรงต่างกันเล็กน้อย

Drawer Sofa โซฟารูปทรง Form พร้อมฟังก์ชันลิ้นชัก ชั้นวางนิตยสาร และ Tree Collection โซฟาที่แบ่งส่วน (Sectional) เบาะมีความสูงต่ำกว่าระดับโซฟาปกติ ใช้เสาบุฟองน้ำแทนลำต้นปักไว้ในส่วนที่ผู้ใช้งานสามารถเดินเข้า (Access) ได้จากทุกทิศทาง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*