SCOPE เจ้าของแบรนด์คอนโดฯระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลเอ็กซ์คลูซีฟ อัพเดทความคืบหน้าโครงการ “สโคป หลังสวน” ปิดการขายไปแล้วกว่า 60% ทุบสถิติคอนโดฯราคาสูงสุดในประเทศไทยที่ 1 ล้านบาทต่อตารางเมตร เตรียมเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ “สโคป ทองหล่อ” พร้อมยูนิตเพนต์เฮาส์ 100%ทั้งหมด 18 ยูนิตเคาะราคาขายเริ่มต้น 180 ล้านบาท

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เปิดเผยว่า โครงการสโคป หลังสวน ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของคอนโดมิเนียมระดับ Ultra-Luxury ของสโคป ที่สามารถปิดการขายไปแล้วกว่า 60% ในระยะเวลารวดเร็ว ทำให้บริษัทกำลังจะเปิดตัวโครงการใหม่เพื่อต่อยอดความสำเร็จจากสโคป หลังสวน ในชื่อ “สโคป ทองหล่อ” คอนโดฯ อัลตร้าลักชัวรีไฮไรส์สูง32 ชั้น จำนวนห้องชุดทั้งหมด 18 ยูนิตในรูปแบบเพนต์เฮาส์ 100% ขนาดเริ่มต้น 415 ตารางเมตร ราคาขาย 180 ล้านบาทขึ้นไป พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ตัวโครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Private Dimension” พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดในทุกยูนิตกับ Meet by a choice, not a chance พร้อมจุดเด่นที่มี 4 ปัจจัยสำคัญ ได้แก่

  • Space: ที่พักอาศัยเป็นห้องเพนต์เฮาส์ทั้งหมด ทำให้พื้นที่ในหนึ่งชั้นมีลูกบ้านได้ครอบครองแต่เพียงผู้เดียว พร้อมความเป็นส่วนตัวขั้นสูงสุดที่มีจำกัดเพียง 18 ยูนิตเท่านั้น
  • Value: ถือครองมูลค่าการลงทุนด้วยพื้นที่ใจกลางเมือง บนทำเลทองหล่อ
  • Design: สะท้อนมิติของตัวตนอย่างมีระดับกับไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน รวมถึงการตกแต่งที่ทันสมัยจากดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง Thomas Juul-Hansen
  • Services: ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบายด้วยบริการ Concierge service และFacilities ที่ครบครัน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*