แรบบิท โฮลดิ้งส์ ในเครือกลุ่มบีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ลงทุนเปิดตัวโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 ระดับ World Class Residence ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ พร้อมประกาศแต่งตั้งบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารโครงการตั้งแต่การก่อสร้าง พัฒนาโครงการ วางแผนด้านการขาย และการตลาดทั้งหมดของโครงการ พร้อมแต่งตั้ง ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด เป็นผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ La Clef Bangkok by The Crest Collection  

นายกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทบีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการ บริษัทแรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปี2566จะต้องเผชิญกับความท้าทายรอบด้าน แต่ยังมีปัจจัยบวกอยู่อีกมาก โดยเฉพาะการกลับเข้ามาซื้อที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติในกลุ่มคอนโดมิเนียม ทำให้แรบบิท โฮลดิ้งส์ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนในธุรกิจบริหารและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผ่านการร่วมมือกับพันธมิตร ได้เปิดตัวโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38  พร้อมลงนามแต่งตั้งบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารโครงการตั้งแต่การก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ การวางแผนการขายและการตลาดทั้งหมดของโครงการ

“ความร่วมมือกับอนันดาฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพการพัฒนาธุรกิจของแรบบิท โฮลดิ้งส์ อีกทั้งยังช่วยขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศจากเครือข่ายลูกค้าที่แข็งแกร่งและหลากหลายของอนันดา นอกจากนี้แรบบิท โฮลดิ้งส์ ยังได้แต่งตั้งดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ให้เป็นผู้บริหารงานเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ La Clef Bangkok by The Crest Collection ซึ่งเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์หรูระดับสูงสุดของแอสคอทท์”

แบรนด์ The Crest Collection เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 ที่ประเทศฝรั่งเศส ประกอบด้วยพอร์ตโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ ปัจจุบันเปิดให้บริการไปทั่วโลก นอกจากนี้ The Crest Collection ยังมาพร้อมกับแนวคิด “หลังประตูทุกบานมีเรื่องราว” เพื่อมอบประสบการณ์ที่หรูหราและไม่ซ้ำใครแก่แขกผู้เข้าพัก ผ่านการตกแต่งที่แฝงไปด้วยประวัติความเป็นมาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ในแต่ละแห่ง

สำหรับการเปิดตัวแบรนด์คอลเลกชันในประเทศไทย La Clef Bangkok by The Crest Collection ประกอบด้วยห้องพัก 115 ยูนิต มีห้องพักแบบสตูดิโอไปจนถึงอพาร์ทเมนท์ 2 ห้องนอน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานวัฒนธรรมไทย เข้ากับมรดกทางวัฒนธรรมของฝรั่งเศส พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ออนเซ็น เลานจ์ และฟิตเนสเซ็นเตอร์ รวมถึงบริการอื่นๆ ที่ครบครัน เช่น บริการทำความสะอาด บริการซักรีด และบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัว Business Line ใหม่ ซึ่งจะดำเนินงานในรูปแบบของ Professional Services and Management Consultancy รับดำเนินงานบริหาร และพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบ Total Solutions ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากแรบบิท โฮลดิ้งส์ เพื่อบริหารและพัฒนาโครงการเดอะ เรสซิเดนเซส 38 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีทองหล่อ

โดยพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Ultra luxury Residence จำนวน 36  ชั้น และชั้นลอย 1 ชั้น พื้นที่ชั้น 12 – 23  พัฒนาเป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์แบบลักซ์ชูรี 115 ยูนิต La Clef Bangkok by The Crest Collection บริหารโดยดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด ส่วนชั้น 24 – 36 เป็นคอนโดมิเนียมจำนวน 56 ยูนิต รูปแบบห้องพักมีตั้งแต่ 1 Bedroom ไปจนถึงห้องเพนท์เฮาส์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*