แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  เปิดตัวโครงการใหม่ Villaggio ลำลูกกา-วงแหวน แนวคิด “UPLIFT YOUR LIFE” เติมเต็มทุกความสุข…พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 89 ไร่ มีทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมจำนวน 484 ยูนิต

โดยบ้านเดี่ยวมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 134 ตารางเมตร ขึ้นไป ส่วนทาวน์โฮม มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 122 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 21 ตารางวาขึ้นไป เปิด Presale 17 กุมภาพันธ์นี้  ราคา 3-8 ล้านบาท

ภายในตัวโครงการออกแบบใหม่ทั้งบรรยากาศภายในโครงการและดีไซน์บ้านที่สวยมีดีไซน์ ในบรรยากาศใหม่ Camping Ville โดยห้องนอนที่ 3 สามารถปรับเป็น Multi-Function ได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ โครงการยังได้เตรียมความพร้อมเพื่อรองรับการอยู่อาศัยด้วย Home Automation, Magnetic Security (เฉพาะบ้านเดี่ยว), ระบบ AirPlus2 (แอร์พลัสสแควร์) บ้านหายใจได้ กรองฝุ่น PM 2.5 เทคโนโลยี เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น (เฉพาะบ้านเดี่ยว) และระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการติดตั้ง EV Charger พื้นที่ส่วนกลางของโครงการมีขนาดใหญ่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Fitness Room, Greenery Park และ Camping Club คลับเฮ้าส์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*