“มารวย เรียลเอสเตท” เดินหน้าเปิดตลาดบ้านแนวราบย่านบางประกง-ฉะเชิงเทรา ผุดโปรเจค “แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร” มูลค่ากว่า 1,000  ล้านบาท บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern English  บนพื้นที่ 30 ไร่ จำนวน 123 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Where Your Luxury Life Begins” ราคา 7.49-15.5 ล้านบาท

ดร.สืบวงษ์ สุขมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัทมารวย เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงงการจัดสรรในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรามาแล้วถึง 10 โครงการ ขณะเดียวกันยังมี บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในตลาดได้ขยายฐานลูกค้าเข้ามาเปิดตัวในพื้นที่ฉะเชิงเทราหลายราย ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้ามาพัฒนาโครงการในตลาดบ้านราคา 3-5 ล้านบาท โดยคาดว่าภายในปี 2569  จะมีโครงการใหม่สร้างเสร็จเข้ามาในตลาดประมาณ 5,000 ยูนิต ขณะที่อัตราการดูดซับประมาณปีละ 2,000 ยูนิต เนื่องจากจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นหนึ่งใน 1 ใน 3 ของจังหวัดในเขตพัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก (The Eastern Economic Corridor : EEC) และเป็นที่ตั้งนิคมอุตสาหกรรมหลายโครงการ ทำให้ประชากรในจังหวัดมีกำลังซื้อสูง

ปีนี้บริษัทมารวย เรียลเอสตท จำกัดมีความพร้อมที่จะเปิดตัวบ้านเดี่ยวระดับหรูระดับลักชูรี่ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราที่ออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรม Modern English โดยใช้ชื่อโครงการว่า แฮตตัน เรสซิเดนซ์ สิริโสธร ตั้งอยู่ติดถนนสิริโสธร มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 30 ไร่ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวจำนวน 123 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Where Your Luxury Life Begins”  พร้อมระบบฟอกอากาศด้วยนวัตกรรม Nanoe X ยับยั้งการทำงานของเชื้อราในอากาศ ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ และอากาศบริสุทธิ์ในบ้าน  มีแบบบ้านให้เลือก 2แบบ ประกอบด้วย

-GREENWICH  ขนาดพื้นที่ดิน 54.3 – 107.3 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 189.10 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

-RICHMOND ขนาดพื้นที่ดิน 72.3 – 112.8 ตารางวา   พื้นที่ใช้สอย 271.46 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ

โดยเปิดขายเฟสแรกก่อน 19 ยูนิต มีให้เลือกทั้งบ้านสร้างเสร็จก่อนขายจำนวน 9 ยูนิต และบ้านที่อยู่ระหว่างก่อสร้างอีก 10 ยูนิต ราคา 7.49-15.5 ล้านบาท เน้นตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งกลุ่มคนที่กำลังขยายครอบครัว, กลุ่มเริ่มต้นครอบครัว โดยได้จัดงาน VIP DAY  ในวันที่ 9-10 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดให้กลุ่มลูกค้า VIP ของโครงการเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรก โดยจำลองเอาบรรยากาศสไตล์อิงลิช มาไว้ภายในโครงการ พร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษแถมเฟอร์นิเจอร์มูลค่า 500,000 – 1,000,000 บาท

ภายในโครงการประกอบด้วย ทางเข้าโครงการ Double Gates สวนสาธารณะขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร  คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส,ระบบรักษาความปลอดภัย, และกล้องวงจรปิด CCTV 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ FLYNOW Outlet ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ฉะเชิงเทรา, บิ๊กซี, อินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา,  โรงพยาบาลพุทธโสธร ,โรงเรียนเซนต์หลุยส์ ฉะเชิงเทรา, โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์, วัดโสธรวรารามวรวิหาร, และสนามบินสุวรรณภูมิ

นอกนฃจากนี้ในปีนี้บริษัทมีการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สอดคล้องการขยายตัวสู่ความเป็น  Super Luxury  ของบริษัทเป็น MARUI ภายใต้แนวคิด Happy Life & Happy Planet “ชีวิตที่มีความสุข ในโลกที่มีความสุข” โดยให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*