มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือกับคลินิก ลา แพรรี จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมเปิดรีสอร์ตเพื่อสุขภาพแห่งแรกของคลินิก ลา แพรรี ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี ในรูปแบบวิลล่าจำนวน 40 หลังที่จะเปิดให้บริการในปี 2568 ตั้งอยู่ภายในโครงการ“ตรีวนันดา ภูเก็ต”

นายกิตติศักดิ์ ปัทมะเสวี ประธานกรรมการบริหาร มนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับคลินิก ลา แพรรี จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวรีสอร์ตเพื่อสุขภาพแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายใต้ชื่อ “เฮลธ์รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี” ในรูปแบบวิลล่าจำนวน 40 หลัง ซึ่งมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568 โดยตั้งอยู่ในโครงการตรีวนันดา ซึ่งเป็นเวลเนสคอมมูนิตี้ครบวงจรในจังหวัดภูเก็ต ที่มีทั้งศาสตร์ทางการแพทย์ หลักโภชนาการ การดูแลฟื้นฟูจิตใจ และการฝึกจิตใจ

โดยทุกพื้นที่ของเฮลธ์รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี ได้รับการออกแบบให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติที่ร่มรื่น  และบริการด้านสุขภาพระดับโลก ตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันของคนทุกช่วงวัย นอกจากนี้โครงการตรีวนันดา ยังได้ยกระดับการอยู่อาศัยแบบยั่งยืนที่สร้างผลกระทบต่อธรรมชาติให้น้อยที่สุดด้วยการนำพลังงานหมุนเวียนและระบบบำบัดน้ำเสียมาใช้เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า

“คลินิก ลา แพรรี ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งการชะลอวัยด้วยการดูแลแบบองค์รวม การร่วมมือกับคลินิก ลา แพรรี ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการที่พักอาศัยด้านเวลเนสของเอเชีย ในยุคหลังโควิดที่เต็มไปด้วยความเครียดและปัญหาสุขภาพทั้งทางกายและจิตใจ”

โดยจากรายงานล่าสุดของ Global Wellness Institute ระบุว่า กลุ่มอสังหาริมทรัพย์ด้านเวลเนส เป็นกลุ่มที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดเวลเนส และคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 887.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 31,950 พันล้านบาท ในปี 2570 เพิ่มขึ้นจาก 398 พันล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 14,447.4 พันล้านบาทในปี 2565

มร. ซีโมน จิเบอร์โทนี ประธานเจ้าหน้าบริการ คลินิก ลา แพรรี กล่าวว่า ประเทศไทย มีชื่อเสียงมายาวนานในฐานะศูนย์รวมชั้นนำด้านเวลเนสและสุขภาพแบบองค์รวม การร่วมมือกับมนทาระ ฮอสพิตาลิตี้ กรุ๊ป จะทำให้สามารถสร้างนิยามใหม่ในการดูแลสุขภาพแบบครบวงจรในเอเชีย

โดยโครงการตรีวนันดา ออกแบบเป็นวิลล่าเพื่ออยู่อาศัยจำนวน 70 หลัง และเป็นโครงการเวลเนสรีสอร์ตที่เพียบพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์และสุขภาพองค์รวม เพื่อมอบการดูแลฟื้นฟูให้กับผู้อยู่อาศัยและแขกผู้เข้าพัก ให้มีสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่เหมาะสมตามวัย ผ่านโปรแกรมที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคล ส่วนเฮลธ์ รีสอร์ต บาย คลินิก ลา แพรรี จะมีอุปกรณ์การประเมินสุขภาพที่ทันสมัย Active Movement Center สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ตลอดจนร้านอาหารเพื่อสุขภาพและดูแลโภชนาการแต่ละบุคคล ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม ศูนย์เจริญสติที่ตึกแกรนด์ฮอลล์ “มโนราห์”

ปัจจุบันโครงการ ตรีวนันดา มีวิลล่าส่วนตัวให้เลือกทั้งแบบ 2, 3 และ 4 ห้องนอน โดยผู้อยู่อาศัยสามารถใช้บริการพรุ-จำปา คอมมูนิตี้เฮ้าส์ ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2563 เป็นพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกช่วงวัย ที่มีทั้งบาร์, เลานจ์, สระว่ายน้ำ, Active Movement Center ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Biocircuit AI by Technogym เพื่อการตั้งค่าอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละคน นอกจากนี้ยังมีสวน สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง และพื้นที่อเนกประสงค์ พร้อมด้วย Tweenie Club พื้นที่สำหรับเด็กและวัยรุ่นจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพ

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมิชลิน กรีนสตาร์ “จำปา” ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ของพรุจำปา คอมมูนิตี้เฮาส์ โดยมีเชฟริก ดินเกน เป็นผู้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษในคอนเซปต์ All Day Dining พร้อมให้ความสำคัญกับความสมดุลด้านโภชนาการและการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลจากฟาร์ม “พรุจำปา” ของตรีวนันดาเอง รวมทั้งจากเกษตรกรและชาวประมงในพื้นที่

มนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ก่อตั้งโดยตระกูลปัทมะเสวี ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นและผู้พัฒนาโรงแรมตรีสราบนเกาะภูเก็ต ยังเป็นเจ้าของร้านมิชลินหนึ่งดาว “PRU” ร้านมิชลินกรีนสตาร์ “JAMPA” ร้านอาหารที่แนะนำโดยมิชลิน “Seafood at Trisara” และร้านอาหารไทย Praya Dining ในกรุงเทพฯ

นอกจากนี้มนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ยังได้ร่วมมือกับทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านโรงแรม ลงทุนในแพลตฟอร์มการบริการที่เชื่อมโยงนักลงทุน นักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการโรงแรม ภายใต้การบริหารของมนทาระ คือ ตรีสรา รีสอร์ตสุดหรูพร้อมพูลวิลล่าติดชายหาดในภูเก็ต และพระยา พาลาซโซ โรงแรมบูติกริมแม่น้ำในกรุงเทพฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*