The MOST ITSARAPHAP คอนโดใหม่ แต่งครบ ใจกลางอิสรภาพ
ภายใต้แนวคิด Natural Modern Condo The Perfectly Atmosphere

ย่านฝั่งธนบุรี หรือ บางกอกในอดีตซึ่งเป็นเมืองหลวงในอดีต เพราะบริเวณนี้เป็นพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีแม่น้ำเจ้าพระยา และลำคลองสายต่างๆ ไหลผ่าน แต่เดิมแม่น้ำเจ้าพระยาไหลจากทางเหนือผ่านนนทบุรี ลงมายังพระนคร ไหลวกไปทางตะวันตกเข้ามาทางคลองบางกอกน้อย อ้อมผ่านตลิ่งชัน บางระมาด แล้ววกกลับมาเข้าคลองบางกอกใหญ่ หรือคลองบางหลวง ทำให้ที่ดิน 2 ฝั่งแม่น้ำเหมาะแก่การตั้งบ้านเรือน ทำให้แถบนี้กลายเป็นชุมชนขนาดใหญ่ ในอดีตคนสมัยก่อนทำอาชีพเกษตรกรรมเป็นหลัก ทำให้การเลือกตั้งถิ่นฐานจึงเลือกตั้งใกล้แม่น้ำลำคลอง เพื่อให้สะดวกในการทำเกษตรกรรม เพาะปลูก ย่านริมฝั่งแม่น้ำจึงมีความคึกคักเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ โดยเฉพาะแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นเสมือนแม่น้ำสายหลักของประเทศ และยังมีความสำคัญทั้งทางประวัติศาสตร์อีกด้วย

ในอดีตการเดินทางทางน้ำไปมาระหว่างกรุงศรีอยุธยา กับหัวเมืองชายทะเลตะวันออกนั้นค่อนข้างเสียเวลา เพราะแม่น้ำเจ้าพระยามีความคดเคี้ยวของโค้งน้ำ สมเด็จพระไชยราชาธิราช จึงโปรดเกล้าให้ขุดคลองลัดบางกอกขึ้น เพื่อเชื่อมแม่น้ำเจ้าพระยาเดิมที่ไหลอ้อมเข้าไปทางคลองบางกอกน้อย ออกคลองบางกอกใหญ่ การขุดคลองลัดนี้ทำให้กระแสน้ำเปลี่ยนทางเดิน ไหลไปทางคลองขุดใหม่ เซาะตลิ่งสองฝั่งจนกว้างขึ้น กลายเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาใหม่ (ผ่านบริเวณหน้าโรงพยาบาลศิริราช และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์)  เมื่อขุดคลองสำเร็จ บางกอกหรือเมืองธนบุรี ถือกำเนิดขึ้น ทางฝั่งตะวันตก หัวมุมคลองบางกอกใหญ่ กลายเป็นเมืองที่มีความสำคัญทางยุทธศาสตร์ และได้รับยกฐานะเป็นเมืองหน้าด่านทางทะเลที่สำคัญ

ฝั่งธนบุรี เป็นย่านที่มีความสำคัญมาตั้งแต่อดีต เป็นย่านชุมชนเก่าแก่ที่มีความสำคัญ เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทั้งโรงพยาบาลศิริราช  และถัดไปฝั่งตรงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยถึง 2 แห่ง คือมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร  นอกจากนี้ยังใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า ย่านนี้เป็นย่านที่มีสถานอำนวยความสะดวกครบครัน  ส่วนการเดินทางนั้นสะดวกมากเพราะในอนาคตมีรถไฟฟ้าผ่าน 3 สายด้วยกัน ทั้งสายสีส้ม สายสีน้ำเงิน และสายสีแดงอ่อน ที่วิ่งผ่านย่านนี้

วันนี้ Prop2morrow แนะนำโครงการใหม่ The MOST ITSARAPHAP คอนโด Lowrise สูง 8 ชั้น ใกล้ ร.พ.ศิริราชเพียง 700 เมตร และใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย ตั้งอยู่บนถนนอิสรภาพ 49/1

ถนนอิสรภาพเริ่มจากสามเหลี่ยมลาดหญ้า ไปสิ้นสุดที่ทางแยกบ้านเนิน ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนรถไฟ และถนนสุทธาวาส ตลอดระยะทางยาวประมาณ 4.18 กิโลเมตร

The MOST Itsaraphap ออกแบบภายใต้แนวคิด Natural Modern Condo The Perfectly Atmosphere ใจกลางอิสรภาพ ที่แต่งครบ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.39 ล้านบาท ใกล้กับโรงพยาบาลศิริราชเพียง 700 เมตร

Natural Modern Condo The Perfectly Atmosphere
Green Design
แนวคิดที่แตกต่างในการออกแบบสวนสไตล์ Natural Modern ให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย พร้อม Vertical Garden
Green Facility
เพื่ออิสระในการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วย Green Working Space พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
Green Function
จัดวางพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย คำนึงถึงทิศทางลม และแสงแดดของธรรมชาติ
Green Living ครบครัน Accommodation ที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย เชื่อมชีวิตเมืองง่ายด้วยรถไฟฟ้า

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

โรงพยาบาลศิริราช 0.7 กม. (5 นาที)
รถไฟฟ้าสายสีส้ม 0.7 กม. (5 นาที)
รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 1 กม. (5 นาที)
เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า 3.5 กม. (10 นาที)
เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า 3.5 กม. (10 นาที)
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ 5 กม. (15 นาที)
มหาวิทยาลัยศิลปากร 5.5 กม. (15 นาที)

PROJECT INFORMATION

ชื่อโครงการ: the MOST ITSARAPHAP
พื้นที่: 1-3-63 ไร่
จำนวนตึก: 1 ตึก 8ชั้น
ขนาดห้อง: Studio 23.5 ตรม.
1 Bedroom 28.5 ตรม.
2 Bedroom 51-58 ตรม.
จำนวนยูนิต: 193 ยูนิต
ที่จอดรถ: 40%
พื้นที่ส่วนกลาง: Swimming Pool, Fitness, Co-Working Space, Chilling Sky Deck, Play Space, CCTV, Access Card
เริ่มก่อสร้าง: ประมาณ Q3 2019 – Q4 2020
ราคาเริ่มต้น: 2.50 ล้านบาท

วันที่ 30 มิ.ย. นี้จะมีงาน Pre-sale คอนโด The MOST ITSARAPHAP พบกับราคา Pre-Sale ที่เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้าน* พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่หาได้แค่ในงานนี้เท่านั้น ขอแอบกระซิบว่าในรอบ VIP Booking จองหมดภายใน 1 วัน เท่านั้น!!! สำหรับใครที่สนใจ ลงทะเบียนรับราคาพิเศษได้ที่นี่ nirvana.bz/THEMOST-ISRP-P2M

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*