หากเป็นสมัยก่อนนี้เชื่อว่าคนส่วนใหญ่มักมองหาบ้านใจกลางเมือง เนื่องจากได้เปรียบเรื่องการเดินทาง อัดแน่นด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งในด้านการลงทุนบ้านใจกลางเมืองสามารถทำกำไรได้ดีกว่าบ้านแถบชานเมือง แต่ดูเหมือนว่าความแออัดของพื้นที่ในเมืองปัจจุบันกลับทำให้คนจำนวนมากเปลี่ยนความคิด จากเดิมที่เคยมองหาแต่ บ้านเดี่ยว ย่านใจกลางเมืองเท่านั้น ปัจจุบันกลับมองหาบ้านชานเมืองที่แม้จะไม่ได้อยู่กลางเมืองแต่ครบครันเรื่องความสะดวกสบาย ซึ่งหนึ่งในย่านที่คนจำนวนมากให้ความสนใจ นั่นคือ บ้าน กรุงเทพกรีฑา

เพราะเหตุใดจึงควรซื้อบ้านทำเลกรุงเทพกรีฑา

สำหรับเหตุผลว่าเพราะอะไรควรเลือกซื้อบ้านหรือ ทาวน์โฮม ทำเลกรุงเทพกรีฑา นั่นเพราะนี่คือทำเลทอง อีกทั้งยังเป็นทำเลคุณภาพ จากเดิมที่เคยเป็นย่านที่ดินราคาถูกแต่ปัจจุบันราคาที่ดินเพิ่มขึ้นหลายเท่า เพราะความเจริญที่หลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ โดยทำเลนี้ครบครันแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล สนามกอล์ฟ สวนสาธารณะ สิ่งเหล่านี้ทำให้กรุงเทพกรีฑาถูกยกให้เป็นโซนดาวรุ่งของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก และยังเป็นทำเลที่เหมาะแก่การพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือ ทาวน์โฮม

การคมนาคมที่สะดวกสบาย ครอบคลุมทุกการเดินทาง

ไม่เพียงแต่การเป็นทำเลที่อัดแน่นด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันเท่านั้น ทำเลกรุงเทพกรีฑายังขึ้นชื่อเรื่องการคมนาคมที่สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนสายสำคัญหลายเส้น เช่น ลาดพร้าว พระราม 9 รามคำแหง ทองหล่อ เอกมัย ซึ่งถนนแต่ละเส้นถือเป็นเส้นสำคัญและยังเป็นย่านคึกคัก เต็มไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการเดินทางสู่ชลบุรี พัทยา ระยอง ก็เชื่อมต่อมอเตอร์เวย์ได้เช่นกัน

ไม่เพียงแต่การเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว เพราะการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการเดินทางโดยแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิอย่างง่ายดาย หรือจะใช้บริการเพื่อเดินทางสู่ในเมืองอย่างพญาไทก็รวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ปัจจุบันเริ่มเปิดใช้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว – สำโรง ยิ่งทำให้การเดินทางเชื่อมต่อย่านนี้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ศูนย์วัฒนธรรม – มีนบุรี เตรียมพร้อมให้บริการอีกด้วย ใครที่ซื้อบ้านย่านกรุงเทพกรีฑา บ้าน รามคำแหง หรือ บ้านเดี่ยว พัฒนา การเดินทางสะดวกสบายแน่นอน

เลือกสไตล์ที่เป็นคุณด้วย บ้าน พัฒนาการ และกรุงเทพกรีฑา ทำเลคุณภาพ

บ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑา บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา
ที่มารูปภาพ: https://www.sansiri.com/singlehouse/burasiri-krungthep-kreetha/th/#บรรยากาศโครงการ-4

1. บุราสิริ กรุงเทพกรีฑา 

บ้านเดี่ยวกรุงเทพกรีฑาสไตล์รีสอร์ตที่จะทำให้การอยู่บ้านเปรียบเสมือนการได้พักผ่อนในต่างจังหวัด ออกแบบฟังก์ชันบ้านให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ผสานเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อการใช้ชีวิตสะดวกสบายมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการใช้ UV Shield เพื่อลดความร้อนในบ้าน ช่องระบายอากาศที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อระบายอากาศในบ้านได้ดียิ่งขึ้น ระบบ EV Charger และที่ขาดไม่ได้คือพื้นที่ส่วนกลางอย่างคลับเฮาส์ดีไซน์ทันสมัย ประกอบด้วยพื้นที่นั่งทำงาน พื้นที่เรียนรู้ ห้องออกกำลังกาย และสระว่ายน้ำ

ด้านทำเลที่ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายมากที่สุด ใกล้มอเตอร์เวย์เพียง 4 กิโลเมตร ใกล้ทางพิเศษศรีรัชเพียง 6.6 กิโลเมตร ไม่ว่าจะเดินทางเข้าเมืองหรือออกนอกเมืองก็ทำได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังไม่ไกลจาก MRT ศรีกรีฑา MRT คลองบ้านม้า และยังอัดแน่นด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เช่น เดอะ พาร์ค กรุงเทพกรีฑา เดอะ พาซิโอ ทาวน์ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา โรงเรียนนานาชาติแมนดาริน โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา พัฒนาการ เป็นต้น

ราคาเริ่มต้น 17.99 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

บ้าน พัฒนาการ – กรุงเทพกรีฑา บูก้าน กรุงเทพกรีฑา
ที่มารูปภาพ : https://www.sansiri.com/singlehouse/bugaan-krungthep-kreetha/th/#gallery-2

2. บูก้าน กรุงเทพกรีฑา

ยกระดับการใช้ชีวิตให้หรูหรากว่าที่เคยด้วยโครงการ บ้าน พัฒนาการ – กรุงเทพกรีฑา บ้านสไตล์ Modern Luxury ให้คุณใช้ชีวิตให้สุดในแบบที่ต้องการภายในบ้านที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจผู้พักอาศัย หรูหราทุกมุมมองด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ไม่ลืมฟังก์ชันเพื่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายที่สุด

จุดเด่นของโครงการนี้คือรายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น CDC, Central Eastville ย่านทองหล่อ เอกมัย ใกล้สถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ รวมถึงสถานพยาบาล โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ และโรงพยาบาลกรุงเทพ เรียกได้ว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ย่านในเมือง

ราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ถนนศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

บ้าน รามคำแหง สราญสิริ รามคำแหง
ที่มารูปภาพ: https://www.sansiri.com/singlehouse/saransiri-ramkhamhaeng/th/#บรรยากาศโครงการ-8

3. สราญสิริ รามคำแหง

ขยับมาอีกนิดกับโครงการ บ้าน รามคำแหง ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพกรีฑา อีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อคนอยากมีบ้านบนทำเลคุณภาพ สำหรับโครงการนี้ออกแบบด้วยสไตล์ Modern Farmhouse บ้านสไตล์อบอุ่นที่จะทำให้คุณรักทุกมิติของการพักอาศัย ภายในออกแบบเป็นสัดส่วนแต่คุ้มค่าทุกตารางเมตร มาพร้อมพื้นที่พิเศษที่สามารถสร้างสรรค์มุมส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต ครบครันทั้งสระเด็ก สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง พื้นที่เรียนรู้ และพื้นที่นั่งทำงานตอบโจทย์วิถีการทำงานของคนยุคใหม่ อุ่นใจเพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านการเดินทางก็สะดวกสบาย เพราะใกล้ทางด่วนและแหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง ตัวโครงการใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษกเพียง 7 กิโลเมตร ใกล้ MRT ราษฎร์พัฒนาเพียง 5 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังใกล้บิ๊กซี สุขาภิบาล 3 โลตัส สุขาภิบาล 3 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหง

ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท
ที่ตั้งโครงการ ถนนเคหะร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ท่านใดที่กำลังมองหา บ้านเดี่ยว ในฝัน ตั้งบนทำเลทอง เดินทางสะดวก และยังอุดมสมบูรณ์ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อย่าลืมเลือกเป็นเจ้าของ บ้าน กรุงเทพกรีฑา บ้านบนทำเลคุณภาพที่พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในทุกด้าน โดยสามารถคลิกชมโครงการบ้านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/ นอกจากรวบรวมหลากหลายโครงการให้เลือกอย่างตอบโจทย์แล้วยังมีสิทธิพิเศษและโปรโมชันดี ๆ เพื่อคนอยากมีบ้านอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*