เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป จับมือ 40 คนดังจากหลากหลายวงการ เปิดตัว “MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION”ร่วมคิวเรท 5 เพลย์ลิสต์ 400 บทเพลงพิเศษ บน SPOTIFY แพลตฟอร์มดนตรีระดับโลก ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญ MAKE LIVING GREAT AGAIN อยู่…เพื่อทุกความหมายของคุณ”

นายวิทการ จันทวิมล

นายวิทการ จันทวิมลองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป หรือ AP  เปิดเผยว่า “MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION เป็นหนึ่งในกิจกรรมต่อเนื่องของแคมเปญ MAKE LIVING GREAT AGAIN โดย  เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ 40 คนดังจากหลากหลายวงการ ทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง อาร์ตติสต์ เอดิเตอร์ เทรนด์เซ็ตเตอร์ และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ คุณวี – วิโอเลต วอเทียร์, คุณเวย์ – ปริญญา อินทชัย, คุณคิด – คณชัย เบญจรงคกุล, คุณพอลลี่ – พอล สิริสันต์, คุณกันน์ – สรวิศ แสงวณิช ฯลฯ ได้มาร่วมคัดสรรเพลงที่ตนเองชื่นชอบ และใช้ฟังในการสร้างพลังใจ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอพียกเพลย์ลิสต์กว่า 400 บทเพลงมาอยู่บน www.apthai.com และยังสามารถเลือกรับฟังได้บนแพลตฟอร์ม SPOTIFY เพื่อเป็นเสมือนเพื่อนผู้พร้อมจะร่วมก้าวผ่านทุกอุปสรรคในช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปกับคนไทยทุกคน เพื่อให้พี่น้องชาวไทยรับรู้ว่า เราไม่ได้สู้อยู่เพียงลำพัง และมีพลังใจที่จะลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ๆ และสู้ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ไม่ว่าจะอีกกี่ครั้งก็ตาม

โดยกว่า 400 บทเพลง ใน MAKE LIVING GREAT AGAIN MUSIC INSPIRATION ล้วนถ่ายทอดจาก การใช้ชีวิตที่เหล่าคนดังทั้ง 40 คนร่วมคัดสรร เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ผ่านเพลย์ลิสต์ทั้งห้า ได้แก่

1.BEAUTIFUL MIND – เพื่อนที่มีมุมมองชีวิตที่งดงาม: ไม่ว่าจะเจอกับปัญหาอะไรมา คนๆ นี้จะคอยส่งกำลังใจ ให้พลังบวกกับคุณเสมอ

2.CHOOSE LIFE – เพื่อนที่ชอบใช้ชีวิตที่เลือกได้เอง: คนที่คอยอยู่ข้างๆ คอยปลุกคุณ บอกคุณว่าต้องไม่ท้อและลุกขึ้นมาเลือกที่จะใช้ชีวิตตามที่ต้องการ

3.ETERNAL SUNSHINE – เพื่อนที่ชอบให้ความสดใสในทุกช่วงเวลา: คนที่คอยแชร์โมเมนต์แห่งความสุข ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ให้หัวใจคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังตลอดทั้งวันคืน

4.MOONLIGHT MOMENT – เพื่อนที่เปลี่ยนความมืดมนให้แสนรื่นรมย์: คนที่คอยอยู่ใกล้ๆ ไม่จากไปไหน แต่ยังให้คุณมีสเปซส่วนตัว

5.NEW VOYAGE – เพื่อนที่รักการเดินทางในมุมมองใหม่ๆ: คนที่คอยพาคุณไปสัมผัสโลกใหม่ ละทิ้งความวุ่นวายไว้เบื้องหลัง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*