พฤกษาฯร่วมโปรเจ็ค Brand Jam กับ Google Thailand  เพื่อแมชชิ่งแบรนด์กับยูทูปครีเอเตอร์ชื่อดัง 3 ช่องเพื่อสร้างเนื้อหาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างแรงบันดาลใจด้วย Brand Inspriing Story ภายใต้แคมเปญ“Unlock You Future Living” สะท้อนไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่กับคุณภาพการอยู่อาศัยด้วย “PRUKSA Living Solution”

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ Google Thailand จัดทำโปรเจ็ค “Brand Jam”เพื่อคัดเลือก YouTube ครีเอเตอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์มาร่วมครีเอทคอนเท้นต์ที่เหมาะกับแบรนด์ของพฤกษาฯ ในฐานะที่เป็นผู้นำในการพัฒนาการอยู่อาศัยด้วยนวัตกรรม “PRUKSA Living Solution” ที่นำมาปรับเข้าไปในดีไซน์บ้านมาตรฐานใหม่ของพฤกษาทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง

“การร่วมพัฒนาคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งร่วมกับยูทูปครีเอเตอร์ชื่อดังในครั้งนี้ จะเป็นการสร้าง Brand Inspiring Story จากมุมมองใหม่ๆ เพื่อสร้าง Synergy ระหว่าง YouTube ครีเอเตอร์ กับแบรนด์สินค้าของพฤกษาฯ เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการสื่อสารถึงการออกแบบบ้านของพฤกษาฯที่รองรับทุกมิติไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ทั้งเรื่องการทำงาน  การดูแลสุขภาพ  กีฬา  ดนตรี  สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ รวมถึงงานอดิเรกและกิจกรรมการใช้ชีวิตต่างๆภายในบ้าน นำเสนอผ่านการเล่าเรื่องที่หลากหลายแต่สะท้อนตัวตนของครีเอเตอร์แต่ละคน”  

สอดรับกับเทรนด์การตลาดออนไลน์ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ทั้งพฤติกรรมของผู้บริโภคและช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายในการถ่ายทอดเรื่องราวที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน โดยเน้นการสร้างคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้งที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในรูปแบบ Brand Storytelling เพื่อให้ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายมีความรู้สึกคุ้นเคยและยอมรับแบรนด์ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตตนเอง

สำหรับโปรเจ็ค Brand Jam ที่พฤกษาฯร่วมงานกับยูทูปครีเอเตอร์ครั้งนี้ ประกอบด้วย   ช่อง LDA – Ladies of Digital Age ของเฟื่องลดา – ลดาและจ๋าลดา ยูทูปครีเอเตอร์สายเทคโนโลยีและนวัตกรรม, Kia Zaab ไลฟ์สไตล์ครีเอเตอร์ชวนชิมร้านอร่อย และ MOJIKO ยูทูปครีเอเตอร์สายอาหารและเอนเตอร์เทนเม้นต์ มาร่วมสร้างคอนเทนต์ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์แห่งยุคกับคุณภาพการอยู่อาศัยในบ้านมาตรฐานใหม่ แล้ะเป็นหนึ่งในแผนการตลาดแบบ Full Funnel เพื่อสร้าง Awareness การรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์พฤกษา สร้าง Consideration ทำให้เกิดการพิจารณาความโดดเด่นของแบรนด์ในกลุ่มสินค้าที่อยู่อาศัย และสร้าง Conversion ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ โดยสามารถติดตามคอนเทนต์จาก 3 ยูมทูปครีเอเตอร์ได้ที่ https://www.youtube.com/user/PruksaFamilyClub

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*