ศุภาลัยมั่นใจแนวโน้มเศรษฐกิจปี 2566 ฟื้นตัว รวมถึงธุรกิจอสังหาฯยังคงคึกคักต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา แม้ภาครัฐไมจตะไม่ผ่อนคลายมาตรการ LTV จัดโปรโมชันกระตุ้นยอดขายสินค้าพร้อมอยู่ทั้งบ้านและคอนโดฯ “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต” ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีที่ภาพรวมของประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น มีการคาดการณ์ว่าจะมีชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น และเศรษฐกิจภายในประเทศจะมีการฟื้นตัวที่ดีมากขึ้น รวมถึงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ การซื้อขายอสังหาฯทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนยังคงคึกคักไม่ต่างจากปีที่ผ่านมา แม้ว่ามาตรการ LTV จะไม่ผ่อนคลายแล้วก็ตาม โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าจะไม่ส่งผลกระทบต่อการซื้อที่อยู่อาศัยมากนัก

ทั้งนี้บริษัทได้โปรโมชันรับปีใหม่ “ศุภาลัย ชงเข้มๆ แจกเต็มช็อต” ให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านหรือคอนโดฯ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่สามารถเลือกของแถมได้เอง อาทิ SB CASH VOUCHER หรือ CENTRAL GIFT CARD มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท*,รับส่วนลดหน้าสัญญา มูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) และฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่ามิเตอร์น้ำ* และไฟฟ้า รวมถึงค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก นอกจากนี้หากลูกค้ายื่นกู้ไม่ผ่านบริษัทยินดีคืนเงิน เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*