หากจะมองหา “บ้าน” สักหลัง บ้านที่เป็นที่นอนหลับพักผ่อน บ้านที่เป็นที่ทำงาน บ้านที่เป็นที่สังสรรค์ปาร์ตี้ บ้านที่พักพิงของหัวใจ บ้านที่เป็นได้มากกว่าบ้าน บนทำเลที่เป็น Prime Location ในราคาที่ จับต้องได้คงไม่ใช้เรื่องง่าย แต่วันนี้เราจะพาไปชมพรีเมียมทาวน์โฮม ที่อยู่บนทำเลใจกลางเมือง เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายทาง ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที บนทำเลเอกมัย รามอินทราทำเลที่เป็นสุดยอดที่จะ ทำให้การใช้ชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบ ที่ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา พรีเมียมทาวน์โฮมนิยามใหม่ ที่ให้คุณมี Rooftop Garden ส่วนตัว

ถ้าพูดถึงทำเลเอกมัย รามอินทรา ต้องบอกว่าเป็นทำเลที่มีความสมบูรณ์แบบพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย เป็นทำเลในฝันที่ใครหลายคนเลือกเป็นที่อยู่อาศัย เป็นทำเลแห่งอนาคต เพราะการพัฒนา คมมาคนในพื้นที่มีการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 5 สาย สายสีเทา สายสีน้ำตาล สายสีเหลือง สายสีชมพู สายสีส้ม สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ย่านอื่นๆ หรือ CBD ใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยทางพิเศษฉลองรัช (เอกมัย-รามอินทรา) และยังเป็นย่านที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกๆ ด้านรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

The First Townhome with Rooftop Garden.

 

Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา ออกแบบในคอนเซ็ปต์ “The First Townhome with Rooftop Garden” เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม นิยามใหม่ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ การออกแบบบ้านให้เชื่อมต่อแสง ลม ธรรมชาติ พร้อมพื้นที่ Rooftop ที่ตอบโจทย์ฟังก์ชันการใช้งานของทุกคนในครอบครัว รวมถึงการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม และได้มาตราฐานการก่อสร้าง และที่สำคัญ Nivarna Define เอกมัย-รามอินทรา อัพเกรดวัสดุที่ใช่เป็นเกรดพรีเมียม ทำให้เป็น พรีเมียมทาวน์โฮมแบรนด์แรกๆ ในราคาที่เอื้อมถึง เพราะการซื้อบ้านหนึ่งหลัง อาจจะเป็นครั้งแรก และครั้งเดียวในชีวิตจึงต้องเลือกบ้านที่คุ้มค่าและถูกใจที่สุด

ICONIC DESIGN & SPACE  การออกแบบภายนอก และ Facade ที่มีเอกลักษณ์สวยงามเหนือกาลเวลา ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนบ้านของคุณก็ยังสวยงามทันสมัย ไม่ตกยุค  และการออกแบบพื้นที่ การใช้งานแบบไม่เหมือนใคร สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ มีการออกแบบพื้นที่ชั้นลอยสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้ตรงกับสไตล์คุณไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวสำหรับคนในครอบครัว หรือจะเป็นห้องทำงาน ห้องเรียนออนไลน์ ห้องประชุม Zoom ห้องสำหรับทุกกิจกรรม เป็นการจัดว่างพื้นที่การใช้งานได้อย่างคุ้มค่า

URBAN NATURAL LIVING พื้นที่ Rooftop Garden ด้านบน เป็น พื้นที่ที่ทำให้คุณสามารถใช้ชีวิต ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น เพราะ Rooftop Garden ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ชั้นบน ได้ทั้งพื้นที่ Outdoor และ Sami-Outdoor ให้คุณมีพื้นที่สวนส่วนตัว ที่สามารถออกแบบพื้นที่ได้ตามความต้องการจะแต่งสวนดอกไม้ สวนแคสตัส หรือทำสวนครัวปลูกผักปลอดสารพิษไว้ทานเอง แถมยังมีพื้นที่ทำลานบาร์บีคิว ตั้งเตาหมูกระทะ พื้นที่จัดปาร์ตี้  รับรองแขก ก็สามารถทำได้ นอกจากนี้การออก แบบบ้านยังเน้นให้เปิดรับแสงธรรมชาติส่องเข้ามาภายในบ้าน และยังออกแบบช่องลม เพื่อช่วยระบายอากาศ ภายในบ้าน ทำให้บ้านไม่อับชื้น และทำให้คุณใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ ได้อย่างลงตัว

PRIME LOCATION โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองที่สามารถเข้า-ออกได้หลายทางทั้ง
ถ.เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถ.เกษตร-นวมินทร์, ถ.รามอินทรา และยังอยู่ใกล้ทางพิเศษฉลองรัชเพียง 5 นาที และ 10 นาที ถึงเซ็นทรัลอีสต์วิลล์  20 นาทีถึงทองหล่อ เป็นทำเลที่มีความพร้อมในการใช้ชีวิตใกล้สิ่ง อำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งโรงเรียนชั้นนำ มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล

FACILITIES ครบครันตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง

เลือกใช้ชีวิตในสังคมส่วนตัวเพียง 88 ยูนิต ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมรองรับทุกกิจกรรม

โครงการจัดวางพื้นที่ส่วนกลาง และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้โซนตรงกลาง ส่วนคลับเฮ้าส์ประกอบด้วย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่นพร้อม Chill Deck, ฟิตเนส, Working Space

ส่วนเรื่องความปลอดภัยภายในโครงการก็มั่นใจ ได้มาตราฐานระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ระบบทางเข้า-ออก Easy Pass, ป้อมรปภ., กล้อง CCTV รอบโครงการ

WELL BEING ใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัย

อย่างที่บอกว่า Nirvana Define เอกมัย รามอินทรา เป็น พรีเมียมทาวน์โฮม ที่มีความพิเศษในเรื่องการออกแบบ การใช้ชีวิตร่วมกับธรรมชาติ การเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมียม และยังใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัย เพื่อรองรับการใช้ชีวิตที่ดี มีคุณภาพ

โครงการใส่ใจเรื่องการอยู่อาศัยติดตั้งเตรียมงานระบบ EV Ready สำหรับรองรับการติดตั้งจุดชาร์จ รถไฮบริด ชาร์ตรถไฟฟ้า  1 จุดแยกลูกเซอร์กิตกับไฟปรกติ ซึ่งข้อดีของการแยกวงจรไฟฟ้า คือ หากมีการช็อตหรือลัดวงจรที่จุดชาร์ต จะไม่กระทบกับไฟฟ้าภายในบ้าน  และหากต้องการใช้ Wall Charger Station ก็สามารถเดินสายไฟใหม่ ตอบโจทย์เทรนด์รถไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยม เพราะช่วยประหยัดพลังงาน และประหยัดค่าน้ำมัน

ลงเสาเข็มทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน หนึ่งในไฮไลท์ของโครงการ เสริมความแข็งแรงและความมั่นใจการอยู่อาศัย เต็มพื้นที่ลานจอดรถและพื้นที่ลานซักล้าง

นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบ Home Security ภายในบ้านมาให้ตั้งแต่ประตูบ้าน Digital Door Lock และเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบกันขโมยแบบ Motion System ตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในบ้านบริเวณชั้น 1 และโถงบันไดชั้น 1

บ้านออกแบบโดยคำนึงถือหลักธรรมชาติ แสงและลม ออกแบบให้บ้านมีช่องสำหรับแสงสว่าง ส่องเข้ามาภายในบ้าน และเลือกใช้ประตูหน้าต่าง ขอบอลูมิเนียมแบรนด์ Sankyo (ซังเคียว) จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งความพิเศษคือมีช่องระบายอากาศทำให้อากาศภายในบ้านถ่ายเทได้ดี เวลาที่เราไม่ได้อยู่บ้านนานๆ หลายวันเปิดช่องระบายอากาศจะช่วยทำให้บ้านไม่ร้อน และยังช่วยลดกลิ่น ความอับชื้นภายในบ้าน

นอกจากนี้ภายในบ้านยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศที่สามารถกรองฝุ่น PM. 2.5 ปัญหาใหญ่ของชาวเมือง ที่ต้องเผชิญกับฝุ่นละอองในอากาศซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ การกรองฝุ่นภายในบ้าน จะช่วยทำให้อากาศภายในบ้านสดชื่น

ส่วนระบบน้ำ และระบบไฟภายในบ้านก็เลือกใช้แบบคุณภาพ รองรับการใช้งานอย่างได้มาตราฐาน ระบบแรงดันน้ำที่ห้องนอน Master ให้ความแรงและคงที่ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่โรงแรมระดับ 5 ดาว และจุดUSB & LAN Plug รองรับการใช้งาน WFHเรียกได้ว่าเป็น พรีเมียมทาวน์ฮมที่อัพเกรดฟังก์ชันต่างๆ ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องทำเลที่เป็น Prime Location การออกแบบพื้นที่ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ รวมถึงวัสดุต่างๆ ที่ใช้ก็ได้มาตราฐาน และยังคำนึงถึงการอยู่อาศัยแบบ Well-Being อยู่แล้วสะดวกสบาย ถูกสุขลักษณะ และเป็นบ้านที่อยู่แล้วมีความสุข

Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม ในสังคมส่วนตัวเพียง 88 ยูนิต บนที่ดินขนาด 10 ไร่ พัฒนาโดย บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาฯ ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโดมิเนีย โฮมออฟฟิศ ในหลากหลายทำเลศักยภาพ และพัฒนาโครงการ Nirvana Define บนทำเล เอกมัย-รามอินทราเป็นโครงการที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จ Nirvana Define ศรีนครินทร์-พระราม 9 ได้มีการปรับ และอัพเกรดความพรีเมียมทั้งวัสดุ และการออกแบบพื้นที่ทำให้ Nirvana Define เอกมัย-รามอินทรา เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม ทาวน์โฮม ที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยว

บ้านจะมีทั้งหมด 3 Type คือ

Type Define 190 / 190 ตร.ม. / 3 ชั้น / 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

Type Define 203 / 203 ตร.ม. / 3 ชั้น / 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ Rooftop 2 ที่จอดรถ

Type Define 230 / 230 ตร.ม. / 3.5 ชั้น / 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

สำหรับบ้านตัวอย่างที่จะพาชมเป็นแบบ Define 230 และแบบ Define 203 ส่วนบ้านแบบ Define 190 จะเหมือนกับแบบ Define 203 ต่างกันแค่ไม่มี Rooftop บนชั้นดาดฟ้า

ใครที่อยากชมโครงการพรีเมียมทาวน์โฮม บนทำเลใจกลางเมืองเอกมัย-รามอินทรา

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษที่  nirvana.ly/DEFINE-EMR

แผนที่โครงการ: nirvana.ly/Map-DEFINE-EMR

DEFINE 230 ตอบโจทย์การขยายครอบครัว เพดาน Double Volume สูงโปร่ง Living Area ใหญ่รองรับครอบครัวใหญ่ หลากหลายไลฟ์สไตล์

บ้านตัวอย่างหลังแรกเป็นทาวน์โฮม Type Define 230 สูง 3.5 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ชั้นลอย สามารถจอดรถได้ 2 คัน

ทาวน์โฮม Type Define 230 เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ให้คนในครอบครัว และมองหาบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น Type นี้จึงตอบโจทย์ความต้องการ เพราะมีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามสไตล์  ส่วนพื้นที่ Dining Area ได้เพดานสูง Double Volume สูงโปร่ง และได้พื้นที่ชั้นลอยที่โครงการออกแบบให้เป็นพื้นที่ Living Area สำหรับรองรับการพักผ่อนของสมาชิกในครอบครัว

เริ่มที่ Floor Plan ชั้น 1 ทาวน์โฮม Type Define 230 หน้าบ้านกว้าง 6.5 เมตร ทำให้สามารถจอด 2 คันได้แบบ สบายๆ ยังเหลือพื้นที่ด้านข้าง หากมีมอร์ไซต์อีกคันก็สามารถจอดได้  พื้นที่ชั้น 1 เข้ามาส่วนแรกจะเป็นส่วนของ Dining Area ขนาดใหญ่สามารถว่าโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่งได้สบายๆ  ด้านขวามือเป็นบันได ทางขึ้นสู่ชั้น 2 ของบ้าน

ส่วนด้านในเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ หากครอบครัว มีผู้สูงอายุก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนที่ชั้นล่างได้ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุจากการขึ้นลงบันไดในทุกๆ วัน และสะดวกสบายมากเพราะสามารถใช้ห้องน้ำที่ชั่นล่างได้เลย

และอย่างที่บอกว่าโครงการคำนึกเเรื่องการอยู่อาศัย ก่อสร้างโดยลงเขาเข็มทั้งหน้าบ้าน และหลังบ้าน รองรับการต่อเติมครัวไทยได้เลย

พื้นที่จอดรถทางโครงการให้เป็นพื้นทรายล้าง สลับกับกระเบื้อง ทำให้ดูสวยงาม และพื้นที่ส่วนนี้ก็ลงเสาเข็ม เท่ากับตัวบ้านเลยจึงมั่นใจเรื่องปัญหาพื้นทรุดได้เลยประตูหน้าบ้านเป็นไม้ จริงปิดผิววีเนียร์ไม้โอ๊ค สายไม้สวยงาม

ประตูได้ประตู Digital Door Lock แบรนด์ SECUON และระบบกันขโมยแบบ Motion Sensor ตรวจจับการ เคลื่อนไหวภายในบ้านบริเวณชั้น 1 และโถงบันไดชั้น 1

ขอบหน้าต่างเป็นอลูมิเนียม เพาเดอร์โค๊ดสีดำ พร้อมกระจกสีเขียวตัดแสง ของแบรนด์ SANKYO (ซังเคียว) จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นคือมีช่องระบายอากาศ ที่สามารถเปิด-ปิดได้ ซึ่งข้อดีเลยคือสามารถระบายอากาศ และความร้อนภายในบ้านได้ และช่วงที่เราไม่ได้อยู่บ้านต้องปิดประตู หน้าต่าง อาจทำให้บ้านมีกลิ่นอับได้ ช่องระบายอากาศจะช่วยระบายอากาศภายในบ้านทำให้บ้านไม่อับชื้น

ส่วนแรกที่เข้ามาเป็นส่วน Dining Area ขนาดใหญ่สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ 6-8 ที่นั่ง ยังมีพื้นที่เหลือๆ ทางโครงการออกแบบเป็นพื้นที่สำหรับรับแขกเล็กๆ สามารถนั่งคุย หรือมานั่งจิบกาแฟได้

จุดเด่นของ Type นี้คือ ส่วน Living Area เพดานสูงโปร่ง Double ทำให้พื้นที่ชั้น 1 ดูโปร่งมีช่องให้แสง ธรรมชาติ ส่องเข้ามาได้ ยิ่งทำให้บ้านดูโปร่งมากยิ่งขึ้น

ห้องอเนกประสงต์ที่ชั้น 1 สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามสไตล์ จะทำเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ ก็สะดวกสามารถใช้ห้องน้ำที่ชั้น 1 ได้เลย หรือจะทำเป็นห้องสำหรับนั่งทำงานก็พร้อมรองรับการทำงาน WFH หรือใครไม่จะต่อเติมครัวไทย เพราะไม่ค่อยได้ทำครัวก็สามารถใช้พื้นที่ห้องอเนกประสงค์ทำเป็นครัวเบาๆ ได้ไม่เน้นทำอาหารหนักใช้เป็นพื้นที่สำหรับเตรียมอาหาร อุ่นอาหารก็ได้เช่นกัน

บ้านตัวอย่างแต่งเป็นห้องนอน ขนาดก็กำลังดีสามารถวางเตียง 3.5 ฟุต ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้าได้อีกหลัง

โครงการต่อเติมครัวไว้ให้เป็นตัวอย่าง

ขึ้นมาที่ชั้นลอยโครงการออกแบบให้เป็นพื้นที่พักผ่อนสำหรับสมาชิกในครอบครัว หรือสำหรับรับแขกคนพิเศษ ความพิเศษคือ ส่วน Double Volume ที่ได้ช่องแสง และความโปร่ง ยกสเต็ปขึ้นมาได้พื้นที่มุมทำงานส่วนตัว

Living Area ขนาดใหญ่เป็นพื้นที่สำหรับคนในครอบครัวมาทำกิจกรรมร่วมกัน  หรือไว้รับแขกคนพิเศษ ได้พื้นที่ขนาดใหญ่ ออกแบบให้มีช่องแสง ทำให้พื้นที่ส่วนนี้โปร่งโล่งมากๆ

พื้นที่อีกฝั่งได้เป็นระเบียงกว้างสามารถเปิดบานกระจกเพิ่งรับลมทำให้ส่วนนี้ไม่ร้อนไม่จำเป็นต้องเปิดแอร์ ตลอดทั้งวัน ช่วยประหยัดค่าไฟได้

อีกฝั่งของชั้นลอยโครงการแต่งเป็นพื้นที่สำหรับทำงาน จะทำเป็นต้องตัดเย็นสร้างสรรค์ผลงาน หรือจะทำเป็นห้องทำงานสำหรับ WFH ก็ได้ ส่วนนี้เปิดรับแสงเต็มๆ ทำให้โปร่งจริงๆ โครงการไม่ได้ให้หน้าต่าง บานกระทุ้งด้านข้างมา แต่ติดตั้งไว้เป็นตัวอย่าง

พื้นที่ชั้น 2 เป็นส่วนของ Grand Master Bedroom สไตล์ Penthouse ได้พื้นที่เต็มๆ ทั้งชั้น และยังได้ระเบียงกว้างสามารถเปิดรับลม และแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

Grand Master Bedroom ได้ห้องนอนขนาดใหญ่กินพื้นที่ทั้งหมดของชั้น 2 แบบสไตล์ Penthouse แบ่งพื้นที่ เป็นส่วนห้องนอน ห้องน้ำ และ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ ส่วนห้องนอนใหญ่วางเตียงขนาดคิงไซส์ โครงการ จัดวางโต๊ะทำงานไว้ให้เป็นตัวอย่าง หากใครไม่อยากวางโต๊ะทำงานในห้องนอน จะจัดวางโซฟาชุดเล็กๆ 2-3 ที่นั่งไว้สำหรับนั่งเล่นในห้องนอนก็ได้เช่นกัน

ห้องนี้ได้ Walk-in Closet เชื่อมต่อจากห้องน้ำอาบน้ำเสร็จแล้วสามารถเดินมาแต่งตัวได้เลย และได้พื้นที่ ขนาดใหญ่มาก เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบแต่งตัว มีพื้นที่สำหรับเก็บเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับ รับรอง ถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ สายแฟชั่นแน่นอน

ห้องน้ำในห้อง Grand Master Bedroom จะได้อ่างอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น สามารถนั่งแช่น้ำผ่อนคลาย ความเมื่อยได้อย่างดี และห้องน้ำแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้งทำให้การใช้งานไม่เปียกเลอะเทอะ

ชั้น 3 เป็นส่วนของห้องนอน 2 และห้องนอน 3 ทั้ง 2 ห้องได้ห้องน้ำส่วนตัว

ห้องนอน 2 จะอยู่ส่วนด่านหน้าของบ้าน ขนาดห้องกำลังดีสามารถอยู่ได้สบายๆ สามารถวางเตียงขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ และยังสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ๆ ได้เลย ห้องนอน นี้ได้ระเบียงขนาดใหญ่ เปิดรับแสงรับลมทำให้ห้องไม่อึดอัด

สำหรับครอบครัวที่มีลูกวัยกำลังโต ต้องการแยกห้องนอนเพื่อความเป็นส่วนตัว ห้องนี้เป็นห้อง ขนาดกำลังดีไม่ได้เล็กเกินไปสามารถอยู่ได้จนโตเลย

ห้องนอน 3 โครงการแต่งเป็นห้องนอนเด็ก ห้องนี้จะขนาดเล็กกว่าห้องนอน 2 นิดหน่อย สามารถทำเป็นห้อง นอนแขก หรือสำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ ห้องนี้ก็สามารถเป็นห้องนอนส่วนตัวของเด็กๆ ได้เลย ขนาดห้องไม่เล็ก สามารถวางโตีะสำหรับทำการบ้านได้ด้วย

DEFINE 203 ประสบการณ์การอยู่อาศัยใหม่ เป็นมากกว่าทาวน์โฮมด้วย Rooftop Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียว
ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อน

บ้านตัวอย่างหลังต่อมาเป็น  Type Define 203 สูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ Rooftop Garden สามารถจอดรถได้ 2 คัน

ปัญหาของหลายๆ คนเวลาไปดูทาวน์โฮม คือ มองว่าเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยได้บ้านเดี่ยว ได้พื้นที่เพิ่มสามารถแต่งสวนในบ้านได้ ได้มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น Nirvana Define เข้าใจถึงปัญหานี้ดีจึง ออกแบบทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ให้ Rooftop Garden บนชั้นดาดฟ้าสำหรับแต่งสวนส่วน ตัวเก๋ๆ หรือจะจัดเป็นมุมสำหรับสังสรรค์ปาร์ตี้ หรือมุมทำงานในสวน สามารถปรับได้ตามสไตล์คุณ

สำหรับบ้าน Type นี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อทาวน์โฮม แต่ต้องการพื้นที่ใช้สอย สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ นักธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ที่สามารถทำงานได้ทุกที่ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ หรือเดินทางไปทำงาน บ้าน จึงเป็นทั้งที่พักผ่อน ที่ทำงาน ทำกิจกรรมต่างๆ จึงต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน หรือจะปรับเปลี่ยนบ้านเป็นโฮมออฟฟิศสำหรับเป็นที่ทำงาน หรือคนที่มีสัตว์เลี้ยงอย่างน้องสุนัข น้องแมว ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวให้เค้าวิ่งเล่นแบบไม่ต้องออกนอกบ้าน

สเปก วัสดุ ฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ ภายในบ้านใช้มาตราฐานเดียวกันทั้งโครงการไม่ได้ต่างจาก Type ก่อนหน้าเลย

สำหรับจุดเด่นของ Type Define 203 คือ Rooftop มุม Signature จะแต่งสวนสวยๆ เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้าน ทำให้สดชื่น และยังเชื่อมต่อกับพื้นที่อเนกประสงค์สามารถทำเป็นมุมปาร์ตี้สังสรรค์ หรือทำเป็นห้อง ทำงานที่สามารถเห็นวิวสวนได้ เชื่อมต่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

มาเริ่มที่แปลงชั้น 1 กันก่อน ด้านหน้าสำหรับ Type Define 203 หน้ากว้าง 6.5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน เข้ามาด้านในจะเป็น ส่วนพื้นที่ตรงกลางของบ้านที่สมาชิกในครอบครัวมาใช้ร่วมกันคือ Living Area และ Dining Area และมี ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามสไตล์ของคุณ และมีห้องน้ำที่ชั้นล่างด้วย

และเช่นกันโครงการคำนึงเรื่องการอยู่อาศัย ลงเสาเข็มทั้งบ้านรองรับการต่อเติมห้องครัวไทยที่หลังบ้าน สามารถต่อเติมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นทรุด เพราะลงเสาเข็มเข้ากันกับตัวบ้านเลย

ส่วนแรกเมื่อเดินเข้าประตูบ้านมาจะมองเห็น Dining Area และ และส่วน Living Area จะอยู่ด้านซ้ายมือ

โซน Dining Area สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4-6 ที่นั่ง เชื่อมต่อไปด้านในเป็นพื้นที่ทางโครงการ ต่อเติมห้องครัวไว้ให้เป็นตัวอย่าง สามารถทำครัวและเอาอาหารมาเสิร์ฟได้เลย

โซน Living Area อยู่ด้านซ้ายมือทางโครงการกั้นพื้นที่ให้เป็นตัวอย่าง ช่วยทำให้การใช้งานเป็นสัดส่วนมากขึ้น เวลามีคนเดินเข้าบ้านมาจะไม่รบกวนคนที่กำลังพักผ่อนอยู่  หรือใครชอบพื้นที่เปิดโล่งๆ ก็สามารถตกแต่งได้ตามสไตล์เลย

โครงการต่อเติมห้องครัวไว้ให้เป็นตัวอย่าง และยังให้ไอเดียจัดการพื้นที่ด้านข้างโต๊ะทานข้าว สามารถบิ้วอินเป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับเตรียมอาหาร หรือวางของใช้ในครัวก็ทำให้เป็นรับเบียงเรียบร้อยดี เป็นการใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่ามากๆ

ถึง Type นี้จะได้พื้นที่ใช้สอยที่น้อยลง แต่ต้องบอกว่าจัดวางฟังก์ชันต่างๆ ในบ้านได้ดีชั้นล่างได้ห้อง อเนกประสงค์ที่สามารถรองรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุอยู่ที่บ้านด้วยก็สามารถจัด ห้องอเนกประสงค์ ให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุได้ และก็สะดวกเพราะสามารถใช้ห้องน้ำที่ชั้นล่างได้เลย

ขึ้นมาที่ชั้น 2 เป็นส่วนของ Grand Master Bedroom สไตล์ Penthouse ห้องนอนขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ชั้น 2  ได้ส่วนของห้องนอนได้ระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติ และสามารถออกมายืนชมบรรยากาศ ยามเช้าได้  ส่วนห้องน้ำในห้องนอน Master กว้างขวางแบ่งส่วนแห้ง และส่วนเปียก ได้อ่างอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น และยังได้ส่วน Shower Bow สำหรับอาบน้ำอีกด้วย  เชื่อมต่อออกมาเป็นส่วนของ Walk-in Closet เดินออก จากห้องน้ำมาแต่งตัวแต่งหน้าได้เลย ส่วน Walk-in Closet ได้พื้นที่ใหญ่สามารถบิ้วอินตู้เสื้อผ้า ชั้นสำหรับเก็บ กระเป๋า วางเครื่องประดับ ถูกใจสายแฟชั่นที่ชอบแต่งตัวแน่นอนเพราะมีพื้นที่เยอะมาก

ห้อง Grand Master Bedroom ห้องนอนใหญ่ของบ้านโครงการแต่งให้ดูเป็นตัวอย่างห้องนอนสามารถ วางเตียงขนาดใหญ่ๆ และยังสามารถจัดมุมโต๊ะทำงานไว้ติดกับส่วนของระเบียงที่แสงสว่างส่องถึง สามารถนั่ง ทำงาน  นั่งอ่านหนังสือได้สบายๆ เหมือนอยู่ Penthouse หรูใจกลางเมือง

อีกฝั่งของห้องนอนโครงการบิ้วอินเป็นมุมนั่งพักผ่อนไว้เป็นตัวอย่างพื้นที่ตรงนี้สามารถบิ้วอินเป็นชั้นวางโชว์
ของ  หรือตู้สำหรับเก็บของก็ช่วยทำให้ห้องเป็นระเบียบเรียบร้อยดี

พื้นที่ในห้องใหญ่มาก สามารถจัดวางโต๊ะทำงาน เพราะคนรุ่นใหม่ทุกที่สามารถเป็นที่ทำงานได้ ไม่จำเป็นต้องเข้าออฟฟิศ การมีมุมนั่งทำงานดีๆ จะช่วยเรื่องสุขลักษณะการนั่งทำงานไม่ให้ปวดหลัง

ห้องน้ำสุขภัณฑ์เป็นของ Cotto Mogen Roca อ่างอาบน้ำของ i spa พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้อง Cotto ขนาด 60*60 ผนังกรุด้วยกระเบื้อง Cotto และอย่างที่บอกห้องน้ำได้ขนาดใหญ่ ใช้งานได้สะดวกสบาย พร้อมแบ่ง พื้นที่ส่วนเปียก และส่วนแห้งทำให้เวลาใช้งานไม่เลอะเทอะ

Walk-in Closet ขนาดใหญ่ถูกใจสายแฟชั่นที่ชื่นชอบการแต่งตัว สามารถออกแบบห้องแต่งตัวของคุณ ได้ตามสไตล์เลย

ส่วนชั้น 3 เป็นส่วนของห้องนอน 2 และห้องนอน 3 รองรับครอบครัวขยาย

ห้องนอน 2 อยู่ด้านหน้าของตัวบ้านได้ระเบียงกว้าง ห้องกว้างมาก ได้ห้องน้ำส่วนตัว

ห้องนอน 3 โครงการแต่งเป็นห้องนอนเด็ก สำหรับครอบครัวที่กำลังมีลูกเล็ก ห้องนี้เหมาะสำหรับเด็กๆ วัยกำลังโตที่ต้องการแยกห้องนอนจากคุณพ่อ คุณแม่

ไฮไลท์ของบ้าน Type นี้ คือ Rooftop Garden บนชั้นดาดฟ้า ที่ทางโครงการออกแบบให้มีพื้นที่ทั้ง Indoor และ Outdoor สามารถจัดวางฟังก์ชันการใช้งานได้ตามสไตล์เลย จะทำเป็นห้องทำงานที่เปิดรับวิวสวนสวยๆ หรือจะทำเป็นมุมนั่งพักผ่อน หรือสำหรับสายปาร์ตี้จะทำเป็นมุมเคาน์เตอร์บาร์สำหรับจัดเตรียมอาหาร เตรียมเครื่องดื่มก็สะดวกไม่ต้องเดินขึ้นๆ ลงๆ หลายๆ รอบ พื้นที่สวนด้านบนสามารถทำลานบาร์บีคิว หรือจะตั้งเตาปิ้งหมูกระทะก็ได้บรรยากาศชิลมากๆ

เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้บ้านคุณ กับสวนบนชั้นดาดฟ้า มุมที่เป็นไฮไลท์ของ Type นี้เลยจริงๆ ซึ่งตอบโจทย์ชีวิตคน เมือง ส่วน Rooftop Garden เชื่อมต่อกับมุมอเนกประสงค์ภายในบ้าน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ ตามความต้องการเลยจะเป็นมุมสำหรับพักผ่อน หรือทำเป็นห้องทำงานก็ได้

DEFINE 190 จุดเริ่มต้นของครอบครัว กับนิยามใหม่การอยู่อาศัย Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องอเนกประสงค์ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์

บ้านตัวอย่างมีทั้งหมด 2 Type แต่ที่โครงการมี 3 Type Type สุดท้ายเป็นทาวน์โฮมขนาดเริ่มต้น คือ Type Define 190 สูง 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ Rooftop Garden สามารถจอดรถได้ 2 คัน

Type นี้จะเหมือนกับ Type Define 203 ต่างกันที่จะไม่มี Rooftop Garden พื้นที่ใช้สอยส่วนอื่นๆ จะเหมือนกัน  หมด

สำหรับทาวน์โฮม Type เป็นขนาดเริ่มต้นของที่โครงการ เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นสร้างครอบครัว และต้องการออกมาใช้ชีวิตส่วนตัวแยกจากพ่อแม่ ต้องการพื้นที่ใช้สอย แต่อาจจะมีงบประมาณที่ไม่มากนัก บ้าน Type จึงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ต้องบ้านที่อยู่อาศัย และมีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ  ซึ่งโครงการก็เข้าใจความต้องการออกแบบฟังก์ชันให้มีห้อง Penthouse Master Bedroom ขนาดใหญ่ เพราะเข้าใจว่าการได้พักผ่อนในที่ๆ สบายจะเป็นการเติมเต็มพลังให้กับคุณ  และยังให้ห้อง อเนกประสงค์ที่รองรับการใช้งานได้หลากหลายสไตล์ จะเป็นห้องทำงาน ก็ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่

Nirvana Define เอกมัย รามอินทรา สมกับที่เป็นทาวน์โฮมพรีเมียม  ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ความพรีเมียมตั้งแต่ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่เอกมัย-รามอินทรา ย่านที่มีศักยภาพ เป็นทำเลที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต มีการพัฒนาคมนาคมเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าถึง 5 สาย มีแหล่งการใช้ชีวิตที่ครบครันทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินการ การเดินทางก็สะดวกสบายสามารถเข้าใจกลางเมืองได้ง่ายๆ ด้วยทางด่วนฉลองรัช (เอกมัย-รามอินทรา) เข้าใจกลาง CBD ได้สะดวก และตัวโครงการสามารถเข้าออกได้ถึง 3 ทาง คือ ถ.เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา, ถ.เกษตร-นวมินทร์, ถ.รามอินทรา เป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย และพร้อมรองรับการใช้ชีวิตคนเมืองจริงๆ

นอกจากทำเลแล้ว อีกหนึ่งความพรีเมียมคือ เป็นโครงการที่อัพเกรดวัสดุ ฟังก์ชันต่างๆ ภายในบ้านให้มีความพรีเมียม เป็นทาวน์โฮมที่เป็นมากกว่าบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมห้องอเนกประสงค์ Grand Master Bedroom ขนาดใหญ่ ในทุกแบบบ้าน และยังมี Rooftop Garden ที่ออกแบบฟังก์ชันการใช้งาน อย่างดีมีพื้นที่เชื่อมต่อกับพื้นที่อเนกประสงค์ภายในบ้าน ทำให้คุณสามารถใกล้ชิดกับธรรมชาติได้มากกว่าเดิม และยังคำนึงถึงเรื่องการอยู่อาศัยที่ดีมีระบบ Home Security, Air Ventilation, EV Ready, Smart Kitchen ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ และมีความสุขได้ในทุกวันกับความคุ้มค่าเรื่องราคาที่ สามารถจับต้องได้

Nirvana Define Ekkamai-Ramintra

เปิดจองเฟสใหม่ GRAND OPENING 25-26 ก.พ.นี้
ราคาเริ่มต้น 7.95 – 15 ล้านบาท
เส้นทางไปโครงการ: nirvana.ly/Map-DEFINE-EMR
ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ : nirvana.ly/DEFINE-EMR 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กับ Personal Assistant ได้ที่>>

💬Line Official: nirvana.ly/LOA-FB
💬 Facebook Inbox : m.me/Nirvanafamily

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*