เวิลด์ คอร์ปอเรชั่นฯ ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัวโครงการ “เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต” คอนโดมิเนียมหรูระดับลักชัวรี่พร้อมอยู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ PEARL LUXURY  มูลค่าโครงการ 1,260 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับ High End  ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว  ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท  คาดเริ่มเปิดขายโครงการในปี 66 นี้
รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์
รศ.ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WORLD เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการใหม่ล่าสุด คือ โครงการ “เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต”  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าระดับ High End  ทั้งคนไทยและต่างชาติ  ซึ่งโครงการ “เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่อาศัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่มุกอันดามัน และทำเลที่ตั้งใจกลางแหล่งธุรกิจของเมืองภูเก็ต ทำเลที่ตั้งที่สะดวกในการเดินทางจากที่พักสู่แหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ และแหล่งวัฒนธรรมของเมืองภูเก็ต ดีไซน์ภายใต้แนวความคิด PEARL LUXURY ดุจดั่ง CONCELTUAL

โครงการ “เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-3-34.1 ไร่  พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม Low-Rise  2 อาคาร จำนวน 171 ยูนิต  ขนาด  1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน  พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 31  ตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีห้องชุด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน แบ่งเป็นอาคาร A มีจำนวนทั้งสิ้น 68 ยูนิต  และอาคาร B มีจำนวนทั้งสิ้น 103 ยูนิต   และ Villa จำนวน  4 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่  2.5 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 1,260 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มเปิดขายโครงการได้ในปี 2566   โดยผู้พัฒนาโครงการ คือ บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  และเจ้าของโครงการ คือ เดอะ ซิตี้ ภูเก็ต บาย เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น

“แม้ธุรกิจอสังหาฯ จะเป็นวัฏจักรมีขึ้นมีลง แต่เชื่อว่าในช่วง 2-3 ปีจากนี้ ธุรกิจอสังหาฯ ภูเก็ต จะเติบโตอย่างรวดเร็วจากความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งเชื่อว่าโครงการต่างๆ ที่ขึ้นในช่วงนี้ ทั้งโครงการแนวราบ และแนวสูงจะสามารถขายได้อย่างแน่นอน แม้แนวโน้มในอีก  5-6 ปีข้างหน้า ตลาดอาจจะถดถอยลงบ้าง แต่หากไม่มีเหตุการณ์อะไรที่ส่งผลกระทบอย่างหนัก ตลาดไม่น่าจะอยู่ในช่วงขาลงมากนัก  ซึ่งมองว่าถึงเวลาแล้วที่จะบุกตลาดในภูเก็ตให้มากขึ้น เนื่องจากเห็นว่าธุรกิจอสังหาฯ ในภูเก็ตยังสดใส ” รศ.ดร.จิรศักดิ์ กล่าว

ปัจจุบัน WORLD ได้ลงทุนในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ดังนี้ โครงการคอนโดมิเนียม เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 1 และโครงการ เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 2 โดยโครงการ “เดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 1” ดำเนินการโดย WORLD มีจำนวน 2 อาคารแต่ละอาคารมีจำนวน 78 ห้อง รวมจำนวน 156 ห้อง ส่วนโครงการเดอะ ซิตี้ หาดใหญ่ 2 ดำเนินการโดย บริษัท เวิลด์พร็อพเพอร์ตี้ แอนด์แอสเซท จำกัด ซึ่ง WORLD ถือหุ้น 100% มีจำนวน 2 อาคารแต่ละอาคารมีจำนวน 78 ห้อง รวมจำนวน 156 ห้อง

นอกจากนี้ ยังมีโครงการ “เดอะ ฟอเรสท์ ป่าตอง” ดำเนินการโดย WORLD เป็นโครงการที่พักอาศัย เพื่อขายและให้เช่าที่มีโรงแรมบริการ ซึ่งลูกค้าเจ้าของกรรมสิทธิ์ห้องชุดและโครงการจะได้รับผลตอบแทนจากการบริหารงานของโรงแรมพื้นที่ทั้งหมดของโครงการมี 5 เฟส

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*