จระเข้ คอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าตรา “จระเข้” สยายปีกรุกหนักตลาดต่างประเทศ เปิดโอกาสทางธุรกิจหนุนสร้างพอร์ตรายได้ ประเดิมออกอีเว้นท์ครั้งแรกในงาน VIETBUILD Construction International Fair Exhibition Corporation 2023 เมืองนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

นายศุภพงษ์ เพชรสุทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าตรา “จระเข้” เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจในตลาดต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อต่อยอดความเชี่ยวชาญและการยอมรับในฐานะผู้นำในกลุ่มกาวซีเมนต์และกาวยาแนวของไทย ประเดิมด้วยประเทศเวียดนามเป็นแห่งแรก และมีแผนต่อยอดในการขยายในตลาดอื่นๆ เช่น กัมพูชา สาธารณะประชาธิปไตยประชาชนลาว และเมียนมาร์ เป็นต้น

ล่าสุดได้เข้าร่วมงานมหกรรมสถาปนิกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเวียดนาม VIETBUILD Construction International Fair Exhibition Corporation 2023 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 14-18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ นครโฮจิมินห์  เพี่อสร้างพันธมิตรทางอุตสาหกรรมและต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ โดยสะท้อนความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญในงานก่อสร้างของ ‘จระเข้’ พร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่หลากหลายเกี่ยวกับกาวซีเมนต์ กาวยาแนว และเคมีก่อสร้าง

นอกจากนี้ยังได้จัดทีมขายไว้เฉพาะเพื่อให้บริการตลอดงาน ในการให้คำปรึกษา และคำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้เข้าร่วมงาน รวมทั้งได้เปิดรับตัวแทนจำหน่าย (Dealer) และพันธมิตร (Partner) เพื่อร่วมต่อยอดธุรกิจในการเป็น Business Partner ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จได้ตามวิสัยทัศน์ของจระเข้ คือ “นวัตกรรมก่อสร้างความสุข เพื่อคุณและครอบครัว”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*