ประธานจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 เผยเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและขอสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อบ้าน ก่อนที่ราคาบ้านจะมีการปรับตัวขึ้นในปีหน้า ขนทัพโครงการที่อยุ่อาศัยทั้งในกรุงเทพฯ ปริมลฑล และต่างจังหวัดมาจัดแสดงกว่า 1,000 โครงการ พร้อมพันธมิตร 3 ธนาคารใหญ่มาร่วมงานระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ดร.ทัพพ์เทพ ภัคกระนก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรอปิคอล เฮอริเทจ จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 44 เปิดเผยว่า การจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤศจิกายน 2566 ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและผู้ต้องการขอสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อบ้าน ก่อนที่ราคาบ้านจะมีการปรับตัวขึ้นในปีหน้า จากต้นทุนราคาวัสดุที่ปรับตัวสูงขึ้น และอัตราดอกเบี้ยที่ปรับขึ้นตามที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) มีมติปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยขึ้น จาก 2.25% ต่อปี เป็น 2.50% ต่อปี เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

โดยงานครั้งนี้ทางคณะกรรมการจัดงานได้ชูคอนเซปต์งาน Property Solutions ครบทุกมิติแห่งที่อยู่อาศัย พร้อมรวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยทุกประเภทและสินค้าอื่นที่เกี่ยวข้องทั้งในกรุงเทพฯ ปริมลฑล และต่างจังหวัดมาจัดแสดงกว่า 1,000 โครงการ พร้อมกับได้พันธมิตร 3 ธนาคารใหญ่ ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารยูโอบี มาร่วมออกบูธให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อกู้เงินซื้อบ้าน พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษเฉพาะภายในงาน อาทิ ธอส. ประกาศตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ไปจนถึงสิ้นปี 2566

ดังนั้นการจัดงานครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสทองของผู้บริโภคที่ควรรีบตัดสินใจซื้อในปีนี้ เพราะราคาและค่าใช้จ่ายถูกกว่าปีหน้าแน่นอน รวมถึงยังได้รับส่วนลดค่าจดทะเบียนการโอนอสังหาริมทรัพย์ เหลือร้อยละ 1 และลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์เหลือ ร้อยละ 0.01 ที่จะสิ้นสุดในปีนี้อีกด้วย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*