พฤกษาฯ ร่วมกับโรงพยาบาลวิมุตและโรงพยาบาลเทพธารินทร์ จัดกิจกรรม ‘KNOW YOURSELF, HELP YOUR MIND’ ที่ให้ความรู้ด้านสุขภาพจากแพทย์เฉพาะทางและทีมสหสาขาให้กับลูกบ้าน พร้อมบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นด้วยการวัดความดันและทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกาย ตามกรอบแนวคิด “Live well Stay well อยู่ดี มีสุข”

นางสาวปุณณ์รัตน์ เบี้ยวไม กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัทพฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัดกิจกรรม ‘KNOW YOURSELF, HELP YOUR MIND’ ตามกรอบแนวคิด  “อยู่ดี มีสุข” ที่สร้างปัจจัยสุขทั้ง 3 ด้านด้วยการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี และสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี โดยได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลวิมุตและโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ซึ่งเป็นธุรกิจเฮลท์แคร์ในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เข้ามาช่วยสนับสนุนการจัดกิจกรรม เพื่อให้ความรู้เรื่องการส่งเสริมสุขภาพในเชิงป้องกันให้ลูกบ้านสามารถนำมาปรับใช้ในการดูแลสุขภาพของตนเอง

โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่คลับเฮ้าส์โครงการเดอะปาล์ม บางนา วงแหวน มีการให้บริการ Fit Check เพื่อตรวจสุขภาพเบื้องต้นและทดสอบความยืดหยุ่นของร่างกาย พร้อมรับฟังสาระความรู้ในหัวข้อ ‘Fitness Do and Don’t ออกกำลังกายอย่างไรให้คุ้มค่าไม่พาป่วย’ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลเทพธารินทร์ และสาระความรู้เพื่อเตรียมรับมืออาการเจ็บป่วยในหัวข้อ ‘รู้ทัน 8 สัญญาณความเสื่อมเพื่อการป้องกัน’ โดยแพทย์หญิงกอบกาญจน์ ชุณหสวัสดิกุล แพทย์เวชศาสตร์ป้องกันและผู้บริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด และนายแพทย์เก่งพงศ์ ตั้งอรุณสันติ ผู้อำนวยการ Chersery Home โรงพยาบาลผู้สูงอายุและศูนย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้รับคำแนะนำด้านการปรับสมดุลร่างกายและจิตใจโดยผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีบำบัดและพลังงานบำบัด ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกบ้านและชุมชนใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดี เพื่อนำไปปรับใช้ดูแลตัวเองรวมไปถึงคนในครอบครัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*