บริษัทแอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด ร่วมสนับสนุนนโยบายภาครัฐในโครงการ EASY E-Receipt’ และมีส่วนร่วมในการกระตุ้นเศรษฐกิจและสนับสนุนภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เติบโต โดยเฉพาะช่วงไฮซีซั่นในเทศกาลปีใหม่และตรุษจีนให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย สามารถนำค่าใช้จ่ายเมื่อเข้าพักและใช้บริการภายในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทุกแห่งทั่วประเทศไทยของ AWC อาทิ การรับประทานอาหารหรือทำสปา ไปใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาถึง 50,000 บาท*

โดยผู้ใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ในการขอรับใบเสร็จแบบ e-Tax หรือ e-Receipt พร้อมยื่นบัตรประชาชนตัวจริงได้ที่โรงแรมและห้องอาหารในเครือ AWC ที่เข้ารับบริการ เพื่อขอรับสิทธิ์นำไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้สูงสุดถึง 50,000 บาท* ภายในระยะเวลาตามที่รัฐบาลกำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับโรงแรมในเครือ AWC ที่เข้าร่วมโครงการ ‘EASY E-Receipt’ ประกอบด้วย โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ,โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก,โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค,โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา,โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เชียงใหม่ แม่ปิง โฮเทล และโรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช เป็นต้น ส่วนห้องอาหารในเครือ AWC ที่เข้าร่วมโครงการ ‘EASY E-Receipt’ ได้แก่ เรือสิริมหรรณพ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น,เดอะ สยาม ที รูมท์โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เดสติเนชั่น และคาเฟ่ พิทโทเร่ อาคารเอ็มไพร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*