แอสเซทไวส์จับมือ “Bottomless” ร้านกาแฟที่มีโรงคั่วกาแฟลำดับต้นๆ ของเมืองไทย เปิดคาเฟ่ Bottomless สาขาที่ 6 ในโครงการ “มารูน รัชดา 32” ที่ออกแบบในคอนเซ็ปต์ “RED IS MORE ใช้ชีวิต…ให้มากกว่า” โดดเด่นด้วยดีไซน์ INDUSTRIAL GRAM เสมือนยกโรงละครในมหานครนิวยอร์คมาไว้บนรัชดา 32  เตรียมเปิดจองครั้งแรกในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่เปลี่ยนแปลงไป จึงได้มุ่งมั่นพัฒนาโครงกาคอนโดมิเนียมให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย ล่าสุดได้ร่วมมือกับร้าน Bottomless ซึ่งเป็นร้านกาแฟ Specialty แถวหน้าของไทยที่นำเข้าเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ดีจากทั่วโลก เปิดสาขาแห่งใหม่ในโครงการมารูน รัชดา 32  ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งที่พักอาศัย สำนักงาน และแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ  เหมาะสำหรับเป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือเป็นแหล่งรังสรรค์ไอเดียใหม่ๆ

ประกอบกับปัจจุบันคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการ Cafe Hopping มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นสายกาแฟ หรือสายถ่ายภาพ ถ่ายคอนเท้นต์ตามร้านคาเฟ่ชิค ๆ ดังนั้นการร่วมมือกับร้าน Bottomless ถือเป็นการเปิดจุดเช็กอินแห่งใหม่ในซอยรัชดา 32 เพื่อให้คนรักกาแฟและคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านรัชดาได้มาท่องโลกความพิเศษ  โดยทาง Bottomless ได้รังสรรค์เมนูซิกเนเจอร์ “Maroon”  ซึ่งเป็นกาแฟ Cold Brew คั่วอ่อน ทานง่าย ราดด้วยรังผึ้งกับซอสราสเบอร์รี่ ชินนาม่อนไซรัป และ Sparking  ที่มีเฉพาะสาขาโครงการมารูน รัชดา 32 นี้เท่านั้น

สำหรับโครงการมารูน รัชดา 32 เป็นไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “ RED IS MORE ใช้ชีวิต…ให้มากกว่า” จำนวน 353 ยูนิต  ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 22.90 – 31.90  ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท โดยจะเปิดให้ลูกค้าจองในงาน Early Bird วันที่ 3 – 4 กุมภาพันธ์นี้ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท*

โดยตัวอาคารออกแบบสไตล์ Modern Industrial โดยนำโครงสร้าง Truss สะพานจากมหาครนิวยอร์ค มาเป็นดีไซน์ของตัวอาคาร นอกจากนี้ยังครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่กระจายอยู่ทุกชั้นของทั้ง 2 อาคาร อาทิ  Scarlet pool & Red pool deck ที่อยู่ระหว่างอาคาร A และ B พร้อม Ruby Jacuzzi และ Secret Pool Lounge และเปิดรับมุมมองด้วย Over Flow Pool Edge สวนคอร์ทยาร์ด และ Co – Working Space

ขระที่ทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ในซอยรัชดา 32  สามารถเดินทางเข้า-ออกได้สะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนได้หลากหลายเส้นทางทั้ง รัชดาภิเษก, ลาดพร้าว และพหลโยธิน  รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สายทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีเหลือง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*