แสนสิริยึดทำเลราชพฤกษ์ เปิดตัวบ้านแนวราบแล้ว 26 โครงการครอบคลุมทุกระดับราคา ล่าสุดมีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายเหลืออยู่ 10 โครงการมูลค่ารวม 15,000 ล้านบาท ชี้ย่านราชพฤกษ์ทำเลทองดันดัชนีราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นกว่า 30% เชื่อมต่อการเดินทางได้ 3 จังหวัดทั้งปทุมธานี นนทบุรี และกรุงทพฯ จัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุด 3 ล้านบาท* เริ่ม 1.99 – 45 ล้านบาท*

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้ามาพัฒนาตลาดที่อยู่อาศัยฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯในโซนราชพฤกษ์ ตั้งแต่ราชพฤกษ์ตอนต้น ตอนกลาง และตอนปลาย โดยได้เปิดขายทั้งบ้านและทาวน์โฮมมาแล้วทั้งหมด 26 โครงการ แบ่งเป็นโครงการในปัจจุบันที่อยู่ระหว่างการขาย 10 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 15,000 ล้านบาท และโครงการที่ปิดการขายไปแล้ว 16 โครงการ

ส่วนเหตุผลที่บริษัทประสบความสำเร็จด้านการขายมาจาก 4 ปัจจัยหลัก คือ Location โดยทุกโครงการของแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก เชื่อมต่อได้ทั้งถนนหลักในหลายเส้นทาง รองรับการพัฒนาเครือข่ายคมนาคมในอนาคตและทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

Design Leader มีการดีไซน์ออกแบบฟังก์ชันที่ทันสมัย และ Timeless ด้วยความเข้าใจความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ทุกตารางนิ้วภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกคนมากที่สุด,Quality+Sustainability ใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่งานก่อสร้างและการเลือกใช้วัสดุภายในบ้านเพื่อให้บ้านมีคุณภาพสูงสุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม,After Sales Service and Security ให้ความสำคัญตั้งแต่ก่อนซื้อบ้านไปถึงบริการหลังการขาย รวมถึงการดูแลความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี LIV-24 เข้ามาใช้ควบคู่กับการดูแลด้วยมาตรฐานแสนสิริ

 ขณะที่โซนราชพฤกษ์ ถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการประกอบกิจการ ด้วยอาณาเขตที่เชื่อมต่อถึง 3 จังหวัด คือ กรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี ทำให้ปัจจุบันทำเลราชพฤกษ์มีดัชนีราคาประเมินที่ดิน เฉลี่ยเพิ่มขึ้นถึง 30% โดยเฉพาะพื้นที่ราชพฤกษ์ตอนต้น ราคาที่ดินปัจจุบันอยู่ที่ 100,000 บาทต่อตารางวา ปรับเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 25% ส่งผลให้ย่านราชพฤกษ์ตอนต้นเป็นศูนย์รวมของกลุ่มบ้านเดี่ยวระดับราคา 20 ล้านบาทไปจนถึงคฤหาสน์ 100 ล้านบาท

 “แสนสิริ ถือเป็นผู้นำในตลาดอสังหาฯ บนทำเลราชพฤกษ์ที่มีโครงการเปิดตัวไปแล้วทั้งหมด 26 โครงการ โดยเฉพาะการพัฒนาย่านราชพฤกษ์-346 ให้เป็นหนึ่งใน Sansiri Community สังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ ที่ประกอบไปด้วยโครงการที่อยู่อาศัย กิจกรรมไลฟ์สไตล์และประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ภายใต้บรรยากาศการอยู่อาศัยร่วมกันแบบ Good Community ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการส่งมอบคุณภาพการใช้ชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับลูกบ้าน ทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย”

ปัจจุบันแสนสิริมีโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่อยู่ระหว่างการขายและพัฒนาทั้งหมด 10 โครงการ ครอบคลุมทุกโซนหลักของราชพฤกษ์  เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ล่าสุดได้จัดโปรโมชันราคาใหม่ยกโซนลดสูงสุด 3 ล้านบาท* โดยแบ่งออกเป็นทำเลราชพฤกษ์ตอนต้น ประกอบด้วย  โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – พรานนก ราคา 35-45 ล้านบาท* ลดสูงสุด 3 ล้านบาท*และโครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – สาย 1 ราคา 25-40 ล้านบาท ลดสูงสุด 1 ล้านบาท*

ทำเลย่านราชพฤกษ์ตอนกลาง ประกอบด้วย โครงการทาวน์ อเวนิว เมิร์จ รัตนาธิเบศร์ ราคา 3.59 ล้านบาท*ขึ้นไป ลดราคาสูงสุด 2 แสนบาท* โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ราคา 12 – 25 ล้านบาท* ลดสูงสุด 3 ล้านบาท* ทำเลราชพฤกษ์ตอนปลาย ประกอบด้วย โครงการสิริเพลส ราชพฤกษ์ – 345 ราคา 1.99 – 3.5 ล้านบาท* ลดสูงสุด 3 แสนบาท* โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ -346 ราคา 1.99 – 3.5 ล้านบาท* ลดสูงสุด 3 แสนบาท* และโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – นครอินทร์ ราคา 3.29 – 4.59 ล้านบาท ลดสูงสุด 1 แสนบาท* เป็นต้น

ทั้งนี้ทำเลย่านราชพฤกษ์มีศักยภาพในด้านต่างๆ โดยเฉพาะการเดินทางที่สะดวกสบาย มีทั้งทางพิเศษประจิมรัถยา (ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก) และอนาคตมีทางด่วนมอเตอร์เวย์บางใหญ่-เมืองกาญฯM81 ซึ่งปัจจุบันงานก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 90%  พร้อมจะเปิดให้บริการตลอดทั้งเส้นทางในปี 2568 นอกจากนี้โซนราชพฤกษ์ยังมีถนนเส้นหลัก ได้แก่ ถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก ความยาว 42 กิโลเมตร, ถนนชัยพฤกษ์ ทางหลวง 345 และทางหลวง 346 ที่ตัดผ่าน 3 พื้นที่ คือ ราชพฤกษ์ตอนปลาย เชื่อมต่อจังหวัดปทุมธานี ราชพฤกษ์ตอนกลางในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และราชพฤกษ์ตอนต้น เชื่อมเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯและใจกลางเมืองย่าน CBD สาธร-สีลม

ส่วนรถไฟฟ้าที่รองรับการเดินทางของประชาชนในย่านราชพฤกษ์มี 3 เส้นทาง คือ  รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว สถานีบางหว้า ที่ตั้งช่วงต้นทางของเส้นราชพฤกษ์ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่เชื่อมต่อกับสถานีบางหว้า และส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงินช่วงสถานีหัวลำโพง-บางแค และเส้นทางที่ตัดกับเส้นถนนราชพฤกษ์ มีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ช่วงระหว่างเตาปูน-บางใหญ่ สิ้นสุดที่สถานีคลองบางไผ่

ที่สำคัญถนนราชพฤกษ์ยังเป็นเส้นทางเชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญหลายที่ เช่น ศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี กระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าชานเมืองที่เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม จากสถานีบางซื่อมายังสถานีบางซ่อน และมีส่วนต่อขยายไปยังพื้นที่ศาลายาได้ด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*