แอสเซทไวส์ เตรียมอวดโฉมแบรนด์ KAVE แคมปัสคอนโดขวัญใจคนรุ่นใหม่ 3 โปรเจ็กต์ ที่สร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 2/2567 รวมมูลค่าโครงการ 5,070 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใกล้มหาวิทยาลัยทั้งในกรุงเทพฯ และ EEC ชู 3 จุดเด่นทั้งทำเล ส่วนกลางสุดอลัง และให้ผลตอบแทนสูง 8-10% หลังได้รับกระแสตอบรับที่ดี จากกลุ่มลูกค้าอยู่จริงและกลุ่มนักลงทุน พร้อมได้แรงหนุนจากมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ มั่นใจช่วยดันยอดโอนคอนโดฯ ทั้งปีเป็นไปตามเป้า

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) เปิดเผยถึงความสำเร็จของแบรนด์เคฟ (KAVE) หนึ่งแบรนด์เรือธงของแอสเซทไวส์ ว่า ในไตรมาส 2 นี้ บริษัทฯ เตรียมรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์ของแบรนด์เคฟ 3 โครงการ ได้แก่ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร, โครงการเคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ และโครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 5,070 ล้านบาท ซึ่ง 3 โครงการดังกล่าวได้ก่อสร้างแล้วเสร็จและเตรียมต้อนรับผู้ซื้อเข้าอยู่อาศัยแล้ว โดยแบรนด์ KAVE ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้า โดยมี Key Success 3 ประการคือ

1.ทำเลที่ตั้ง ซึ่งตั้งอยู่ในไพร์มโลเคชั่น มีความสะดวกสบายในการเดินทาง

2.การพัฒนาโครงการ ได้รับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของแบรนด์ KAVE ที่สำคัญอย่างยิ่งคือมีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาในแต่ละย่านนั้น ๆ และ

3.สามารถสร้างผลตอบแทนให้กับกลุ่มนักลงทุนที่ปล่อยเช่าได้ในอัตราสูงถึง 8 – 10 % ถือว่าคุ้มค่าจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน

“แบรนด์ KAVE เป็นแคมปัสคอนโด ที่ตอบโจทย์ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนเพื่อปล่อยเช่า จาก Key Success ที่กล่าวไว้ข้างต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่โครงการสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสบรรยากาศโครงการจริง โดยขณะนี้มีสัญญาณบวกจากลูกค้า ที่ตอบรับนัดหมายเข้าตรวจรับห้องชุดในเฟสแรกแล้ว ประกอบกับในช่วงนี้ยังมีแรงหนุนจากมาตรการอสังหาฯ ในการลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนอง มาเป็นปัจจัยช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค โดยเชื่อว่าจะสามารถทำยอดโอนคอนโดทั้งปีของบริษัทฯ เป็นไปตามเป้าหมายวางไว้ได้อย่างแน่นอน” นางสาวพชร กล่าว

สำหรับ โครงการเคฟ ซี้ด เกษตร เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียมใกล้ ม.เกษตรศาสตร์ บางเขน ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Grow Your Verse” ที่สื่อถึงการเติบโตและงอกงามในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ เป็นแหล่งรวมความสุขและสนุก บนพื้นที่ประมาณ 3 ไร่ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 600 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ตั้งอยู่ทำเลซอยพหลโยธิน 34 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อเมืองได้สะดวกสบาย ตกแต่งครบครัน Fully Furnished มีห้องหลากหลายแบบให้เลือกตั้งแต่ขนาด 22.10 – 47.10 ตร.ม. มาพร้อมส่วนกลางโดดเด่นที่จัดเต็ม และพิเศษยิ่งกว่าเดิมกว่า 30 รายการ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์สุดซี้ดของคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* โดยเปิดให้สัมผัสชีวิตสุดซี้ดกับวิวจริง ตึกจริงแล้วตั้งแต่วันนี้

โครงการ เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์ เป็นแคมปัสคอนโดเฟสสุดท้ายที่ใหญ่ที่สุดในบิ๊กโปรเจกต์ KAVE TOWN ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหึมาคลื่นความสุข บน Funtastic Island” บนพื้นที่ประมาณ 17 ไร่ สูง 8 ชั้น 7 อาคาร จำนวน 1,777 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท โดยโครงการตั้งอยู่ติดถนนพหลโยธิน ใกล้ ม. กรุงเทพ รังสิต ประกอบด้วยห้องพักตั้งแต่ขนาด 22.20 – 46.10 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์ส่วนกลางเป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน ได้แก่ โซน Andaman Beach และ โซน Caribbean Island ที่มาพร้อมมหึมาคลื่นความสุขตลอด 365 วัน กับพื้นที่ส่วนกลางมากที่สุดถึง 50 กิจกรรม ทั้ง indoor และ outdoor และมีส่วนกลางคอร์ทขนาดใหญ่ รวมถึงด้านหน้าโครงการยังมี Mingle Mall คอมมูนิตี้มอลล์ที่รวมร้านค้า ร้านอาหาร เพื่อตอบโจทย์และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการของคน Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท เตรียมเปิดให้เข้าชม ในเดือนพฤษภาคม 67 นี้

สุดท้ายกับ โครงการเคฟ ยูนิเวิร์ส บางแสน แคมปัสคอนฯ มิติใหม่ของการอยู่อาศัยแบบมัลติเวิร์ส บนพื้นที่โครงการกว่า 13 ไร่ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร เป็นสังคมส่วนตัวเพียง 245 ยูนิต มูลค่าโครงการ 520 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนบางแสนสาย 4 ห่างจากม.บูรพา เพียง 200 เมตร มาพร้อมห้องพักตั้งแต่ขนาด 23 – 25 ตร.ม. อลังการกับการออกแบบดีไซน์ที่ตกแต่งให้เสมือนอยู่ในโลกเหนือจินตนาการ เชื่อมโยงกับพื้นที่สีเขียวภายนอกให้สอดคล้องกันกับพื้นที่คลับเฮ้าส์ จำนวน 3 ชั้น สุดล้ำกว่า 26 กิจกรรม* พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์กิจกรรมในโซน outdoor แห่งเดียวในบางแสน เพื่อไลฟ์สไตล์คุณภาพชีวิตของ Gen Z ในราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เปิดชมตึกจริงแล้ววันนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*