โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป ขานรับเทรนด์ Metaverse ล่าสุดผนึกกลุ่ม “ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์”และผู้ก่อตั้ง The Moon : Crypto & NFT Café  เปิดโปรเจกต์ “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” ร่วมสร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทม โดย 8 ครีเอเตอร์ดังหลากหลายวงการ พร้อมเปิดให้ประมูลงาน NFT และได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริง จัดทำเวอร์ชวลแกลเลอรีเพื่อเชื่อมโยงโลกจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ
นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN  เปิดเผยว่า โมเดอร์นฟอร์มเป็นองค์กรแห่งนวัตกรรมที่สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ด้วยการใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญผ่านเทรนด์หรือกระแสนิยมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ด้วยนวัตกรรมและคุณภาพระดับสากล เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่พร้อมเดินหน้าสู่อนาคตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน ซึ่งมีความเข้าใจการเปลี่ยนแปลงของโลกและกระแสสังคม ผ่านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ จึงพร้อมที่จะประสานนวัตกรรมทางธุรกิจและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเมตาเวิร์ส (Metaverse) จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในอนาคตอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยบนเมตาเวิร์สจะช่วยให้ลูกค้าและผู้สนใจได้รับประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อในโลกเสมือน

ล่าสุดจึงได้ร่วมมือจากพันธมิตรที่เชี่ยวชาญในด้านดิจิทัล ทำโปรเจกต์ “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” สร้างสรรค์ NFT ลิมิเต็ดไอเทมเพื่อให้ผู้สนใจได้สะสมไว้ในครอบครอง พร้อมได้รับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นจริงจากโมเดอร์นฟอร์มด้วย โดยจับมือกับ นายพงศธร จันทวิมล ผู้บริหาร บริษัท ซีคอน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และผู้ก่อตั้ง The Moon : Crypto & NFT Café  คอมมูนิตี้ ที่ตั้งอยู่ โซน MUNx2 (มัน มัน) บนพื้นที่กว่า 27,000 ตารางเมตร บริเวณชั้น 1-3 หรือคิดเป็นพื้นที่ 1 ใน 5 ของ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์  โดยจะถูกนำมาใช้ทำกิจกรรมของคอมมิวนิตี้ในเรื่องต่าง ๆ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของศูนย์การค้าในเมืองไทยที่จะไม่ใช่แหล่งจับจ่ายใช้สอยเพียงอย่างเดียว แต่จะเป็นแหล่งรวม Communities ของคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์อย่างมีสไตล์

The Moon : Crypto & NFT Café  คอมมูนิตี้แห่งแรกที่  “ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์” ชุมชนชาวคริปโตเนียน และ NFT ครีเอเตอร์ ซึ่งเป็นสถานที่ดึงโลกดิจิทัลและโลกจริงให้มาบรรจบกัน ทำให้คนรุ่นใหม่เข้ามาสัมผัสกับโลกคริปโทเคอร์เรนซี ได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เปิดกว้างสำหรับผู้ที่ต้องการพบปะพูดคุยพร้อมทั้งเป็นพื้นที่แห่งการแบ่งปัน เรียนรู้ สร้างสรรค์ผลงาน และนำมาใช้ร่วมกับรอยัลตี้โปรแกรม แคมเปญ โปรโมชั่น โปรเจกต์ดี ๆ โดยใช้คอมมูนิตี้ของ “เดอะ มูน” ในการสื่อสาร ผ่านผู้ที่สนใจในโลกคริปโทเคอร์เรนซี และกลุ่มคนที่คร่ำหวอดในวงการ ทั้งกูรูด้านการขุด กูรูด้านการเทรด รวมถึง NFT  ต่อยอดไปยังพาร์ตเนอร์ใหม่ที่แข็งแกร่งในเมตาเวิร์ส เพื่อมาร่วมกันพัฒนาในอนาคต

สำหรับ NFT คอลเลกชันนี้ ได้รับการสร้างสรรค์จาก 8 ครีเอเตอร์หลากหลายวงการ อาทิ นายสุรบถ หลีกภัย เจ้าของเกมส์ Cryptoronin, นายวีระชัย ดวงพลา (Gangster All Star), Dojo Namwong, นายภูริชญา ปัญญาสมบัติ (Fxaq27), นายชุมพล วงศ์มติกุล เจ้าของเพจ BitToon, นายทวีศักดิ์ ศรีทองดี, นายจักรกฤษณ์ อนันตกุล และนายไลน์ เกียรติอนันต์ เอี่ยมจันทร์ (Line Censor) ซึ่งผลงานของ 8 ครีเอเตอร์จะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น ทั้งในโลกของ NFT และเฟอร์นิเจอร์จริง โดย Ultra Rare Item ชิ้นนี้จะถูกวางขายใน JNFT แพลทฟอร์มเดียวเท่านั้น นอกจากผลงานของทั้ง 8 ครีเอเตอร์แล้วยังมีผลงานของ 3 พันธมิตร ที่ร่วมออกแบบในคอลเลกชันนี้ โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นจะจัดแสดงเวอร์ชวลแกลเลอรีในรูปแบบสามมิติที่ Metaverse Thailand เพื่อชวนให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสโลกเสมือนไปด้วยกัน

ซึ่งจะเริ่มทำการประมูล “The Art of Individualism : Ultra Rare NFT Furniture Collection” ในรูปแบบ Sequel Auction วันที่ 6 เมษายน – 7 พฤษภาคม 2565 นี้ ณ  JNFT โดยผู้ชนะการประมูลจะได้สิทธิ์เป็นเจ้าของ NFT และเฟอร์นิเจอร์ที่สร้างสรรค์จากผลงาน NFT

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*