เรียล แอสเสทฯ เสริมแกร่งเทกโอเวอร์คอนโดฯ “เอ สเปซ เมกา” เติมพอร์ตคอนโดฯ และพร้อมรับรู้รายได้ทันที เพราะเป็นคอนโดฯสร้างเสร็จพร้อมโอน และทำยอดขายได้แล้วกว่า 85% อัดโปรโมชั่นพิเศษวันที่18-19 มิ.ย.นี้ ชมห้องจริงและส่วนกลางจริงครั้งแรก ราคาพิเศษเพียง 62,000 บาทต่อตารางเมตร*

นายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานกลยุทธ์ธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความพร้อมในการเดินหน้าตามแผนการลงทุน เพื่อรองรับความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคทั้งบ้านแนวราบและแนวสูงให้ครอบคลุมทุกตลาด โดยเน้นทำเลที่มีศักยภาพและมีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออก โซนบางนา-ตราด ซึ่งยังมีช่องว่างของตลาดเรียลดีมานด์อยู่พอสมควร รวมถึงศักยภาพของทำเลที่อยู่ติดไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯอย่างห้างเมกะ บางนา

ทำให้บริษัทตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมโครงการเอ สเปซ เมกา ของกล่มอารียา พร็อพเพอร์ตี้ เข้ามาเพิ่มในพอร์ตคอนโดฯ เพื่อทำให้บริษัทเติบโตมากขึ้นและสามารถรับรู้รายได้ทันที เพราะปัจจุบันโครงการได้ก่อสร้างเสร็จแล้ว อยู่ระหว่างทยอยห้องชุดให้กับลูกค้า โดยมียอดขายกว่า 85% ซึ่งถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่บริษัทวางไว้

สำหรับจุดเด่นที่ทำให้ที่โครงการเอ สเปซ เมกา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เพราะทำเลที่ตั้งโครงการอยู่ติดกับ MEGA CITY BANGNA ไลฟ์สไตล์มอลล์ขนาดใหญ่ถนนบางนา-ตราดที่มีเนื้อที่กว่า 400 ไร่ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้หลายเส้นทาง รวมถึงใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษบูรพาวิถีและทางพิเศษกาญจนภิเษกฯ

นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่อยู่ระหว่างก่อสร้าง โดยสามารถเชื่อมต่อกับส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการได้ด้วย

ส่วนการออกแบบโครงการ พัฒนาโครงการเป็นคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้นสไตล์ FUTURISTIC MODERN DESIGN โดยใช้เส้นสายที่สะท้อนถึงคนยุคใหม่ ไม่หยุดนิ่งมาผสมผสานร้อยเรียงกับการใช้สีที่หลากหลาย ถ่ายทอดความเป็น URBAN LIFESTYLE ได้อย่างลงตัว รวมถึงการใช้วัสดุโทนสีสดใสดูสนุกสนาน เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แนวคิด “THE COMPLETE LIFESTYLE HUB เมืองใหม่ในเมืองใหญ่”

โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ จำนวน 1 อาคารแบ่งเป็น Zone A – Zone B  มีห้องชุดรวม 1,328 ยูนิต และจำนวนร้านค้า 8 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,166 ล้านบาท ขนาดห้องชุดมรให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอนขนาด 28.52 – 34.97 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 56.73 – 62.55 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการ 69,000 บาทต่อตารางเมตรหรือเริ่มต้น 1.79 ล้านบาทต่อยูนิต* เท่านั้น

ภายในโครงการมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 5 ชั้นครอบคลุมด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 2.6 ไร่ พร้อมพื้นที่ COWORKING SPACE ที่ตั้งอยู่บนชั้น 3 ออกแบบฟังก์ชันให้มีพื้นที่นั่งแบบลดหลั่นเป็นขั้น ๆ และสวิตช์ไฟที่เตรียมไว้ให้ใช้งานได้สะดวกสำหรับการนั่งทำงานในระหว่างวันตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้บนชั้น 5  ได้ออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับการออกกำลังกาย มีทั้งสำรสระว่ายน้ำแบบ INFINITY EDGE POOL, FULL FUNCTION FITNESS, BOXING CORNER และ YOGA CORNER ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น DANCING ROOM ได้ด้วย

ด้าน นายณัฎฐา คหาปนะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะตัวแทนขายโครงการ กล่าวว่า ราคาคอนโดฯในทำเลย่านบางนา-ตราดในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามีการปรับราคาจากเดิมตารางเมตรละ 60,000-80,000 บาทขึ้นมาอยู่ที่ระดับราคา 100,000 บาทต่อตารางเมตร นอกจากนี้ยังมีโครงการมิกส์ยูสคอนโดฯระดับไฮเอ็นด์ที่ผสมผสาน Wellness Flagship อยู่ระหว่างพัฒนาโครงการอีกหลายโครงการ ระดับราคาขายตั้งแต่ 160,000- 450,000 บาทต่อตารางเมตร ส่งผลให้คอนโดฯระดับกลางเป็นกลุ่มสินค้าที่น่าสนใจและให้ผลตอบแทนจากราคาค่าเช่าสูงเมื่อเทียบกับราคาเสนอขาย หรือคิดเป็น Yield ที่ประมาณ 5%

โดยโครงการเอ สเปซ เมกา จะเปิดชมห้องจริงและส่วนกลางให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้  พร้อมจัดโปรโมชั่นจองเพียง 5,000 บาท ห้องชุดราคาพิเศษเพียง 62,000 บาทต่อตารางเมตร* เท่านั้น นอกจากนี้ทางโครงการยังได้จัดแพคเกจเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า* ราคา 1 แสนบาทสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์แบบครบเซตพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*