ยูเนี่ยนแพนฯ ผยหลังภาครัฐประกาศเปิดประเทศ ผ่อนคลายมาตรการโควิด-19 ส่งผลผู้ประกอบการมีความมั่นใจลงทุน บรรยากาศการจัดงานลดความตึงเครียด เชื่อภาพรวมการจัดงานปี 65 ส่งสัญญาณบวกโต 20% ล่าสุดเตรียมจัดงาน “Mid Year Sale 2022” ระหว่างวันที่ 9-17 ..65 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ภายใต้คอนเซ็ปต์ลดแรง กลางปีประกอบด้วย 5 งานใหญ่ คาดมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่า 500 ล้านบาท และผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน
นางวชิรา จิตศักดานนท์
 นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร  บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่าหลังจากที่ภาครัฐประกาศยกเลิกระบบ Thailand Pass   ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไปและประกาศถอดหน้ากากอนามัย ในมุมของผู้ประกอบการนั้นมีความตื่นตัว มีความกระตือรือร้นในการจัดงาน การลงทุน  และมั่นใจว่ากำลังซื้อจะกลับมา โดยเชื่อว่าการจัดงานแสดงสินค้าต่าง จะมีการผ่อนคลายความตึงเครียดลงไปมาก ส่งผลทำให้ภาพรวมการจัดงานดีขึ้น ผู้เข้าชมงานและกำลังซื้อดีขึ้น   ซึ่งมั่นใจว่าภาพรวมการจัดงานแสดงสินค้าในปีนี้จะเติบโตประมาณ 20% ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี  ล่าสุดได้เตรียมจัดงาน “Mid Year Sale 2022”  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-17 กรกฎาคม 2565   อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ใช้พื้นที่จัดงาน 13,500 ตารางเมตร(ตร..) ภายใต้คอนเซ็ปต์งานนี้ว่าลดแรง กลางปี ภายในงานประกอบด้วย 5 งานใหญ่ ได้แก่

1.งาน Furniture Mid Year Sale งานที่รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบ  มีการเพิ่มจำนวนผู้ประกอบการ จากเดิม 60-70 บริษัทชั้นนำ เป็น 90-100 ราย เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งบริษัท แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำรายใหม่ ที่เข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้   ประกอบไปด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดสำนักงาน, ชุดห้องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน โดยงานดังกล่าวผู้ประกอบการต่างนำสินค้ามาลดราคาสูงสุด 80%

2.งาน Power Buy Mid Year Sale งานที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำมากที่สุด  ในเครือเพาเวอร์บาย (Power Buy) ตั้งแต่ชิ้นเล็กชิ้นใหญ่สุด มาให้เลือกมากกว่า 10,000 ชิ้น อาทิ ซัมซุง, แอลจี,   โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเล็กโทรลักซ์, ชาร์ป, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯมาจัดโปรโมชั่น ลดที่นี่ จัดเต็ม ทั้งลดราคาสินค้า, เปิดตัวสินค้าใหม่, มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม10% ช้อป 10,000 ลด 1,000 บาท  นอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินมาร่วมจัดแคมเปญผ่อน 0% ให้ทั้งงาน   ตั้งแต่ 12 เดือน ถึง 36 เดือน ถือว่าเป็นแคมเปญที่คุ้มค่าที่สุดตั้งแต่จัดงานมา

3.งาน Wedding Fair of The Year งานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านธุรกิจแต่งงาน ของชำร่วยชุดแต่งงาน และบริการครบวงจรด้านการแต่งงาน  เพื่อตอบรับคู่รัก หรือผู้ที่กำลังวางแผนแต่งงาน  ได้เลือกใช้บริการรูปแบบ One Stop Service     โดยมีผู้ประกอบการชุดวิวาห์ที่มีชื่อเสียง   และมีประสบการณ์ด้านนี้ เข้าร่วมทั้งหมด  6 บริษัทชั้นนำ  ได้แก่ คลาสสิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, โคโคชิค สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เคนนี่ และเดอะ โมเม้นท์ สตูดิโอ โดยครั้งนี้จะมีการจัดแพ็กเกจโปรโมชั่นพิเศษ  แพ็กเกจถ่ายภาพราคาต่ำที่สุด 5,000 บาท โดย เฌอตินไบรดอล รับภาพขนาด 20×24 / 1 ภาพ พร้อมชุดถ่ายภาพและแต่งหน้าทำผม เพื่อมอบให้กับคู่รักคู่วิวาห์  1 คู่ / 1 วัน ภายใน 9 วัน  

4.งานตลาดน้ำตำนานอร่อย มีการนำร้านอาหารชื่อดัง 4 ภาค ซึ่งว่างเว้นจากการออกงานมา 1 ปี  รวมตลาดชื่อดัง  และร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ อาทิ ตลาดบางคูลัค, ตลาดคลองลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดขวัญเรียม, ตลาดอาหารย้อนวันวานฯลฯ รวมร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าชื่อดังมารวมไว้ในงานเดียวกัน   ภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมการแสดงต่างๆ ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย คอนเสิร์ตลูกทุ่ง ลูกกรุง ตลอดระยะเวลา9 วันอีกด้วย

5.งาน Korea & Japan Mid Year Sale เป็นการนำสินค้าไฮไลท์อุปโภค บริโภค สินค้าความสวยความงาม ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกาหลี  เพื่อเพิ่มสีสันในงานมากขึ้น  ถือเป็นครั้งแรกที่รวมสินค้าของทั้ง 2 สัญชาติ โดยใช้พื้นที่ในการจัดงานกว่า 1,000 ตารางเมตร นำสินค้ามากกว่า5,000 ชิ้น มาลดราคากว่า 90%

ภายในงานดังกล่าวคาดว่าจะมีกระแสเงินหมุนเวียนมากกว่า 500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน  ดังนั้นตลอดการจัดงานจะอยู่ภายใต้รูปแบบการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social  Distancing)  อย่างเข้มงวด และจัดมีจุดคัดกรองบริเวณทางเข้างานหลัก  และมีจุดลงทะเบียนเข้าตามระบบคัดกรอง   พร้อมเจ้าหน้าที่วัดอุณหภูมิ เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้เข้าชมงานอีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*