MQDC” ปลื้มความสำเร็จงาน The Forestias Halloween 2022 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 – 31 ตุลาคมที่ผ่านมาที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ มีผู้สนใจเข้าร่วมงานเกือบ 1 หมื่นคน ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น Happiness Destination เตรียมเดินหน้าจัดงานเทศกาลคริสมาสต์ช่วงปลายปีนี้  

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ กล่าวว่า ขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยเฉพาะในส่วนโครงสร้างพื้นฐาน โครงการที่พักอาศัย รวมถึงผืนป่าเดอะ ฟอเรสเทียส์ ที่เริ่มปลูกตั้งแต่เมล็ดและต้นกล้า ปัจจุบันมีความเขียวชะอุ่ม ร่มรื่น และเป็นธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ขึ้นอย่างมาก ขณะเดียวทางโครงการได้เดินหน้าจัดกิจกรรมพิเศษในเทศกาลต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็น Happiness Destination

ล่าสุดได้งาน The Forestias Halloween 2022 ที่ผ่านไป โดยใช้ชื่องานว่า “The Awakening Forest” The Immersive Halloween Fairy Town ระหว่างวันที่ 22 – 31 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนได้สัมผัสดินแดนป่าลึกลับของภูติ Forest Fairy

โดยมีรถฟักทองนำทางข้ามผ่านอุโมงค์ทะลุมิติ เพื่อร่วมผจญภัยไปกับเหล่าสัตว์ป่าน้อยใหญ่นานาชนิดบนผืนป่า เดอะ ฟอเรสเทียส์  โดยตลอดทั้ง 10 วันของการจัดงาน มีผู้เข้าร่วมงานเกือบ 10,000 คน  ส่งนงานครั้งต่อไปจะเป็นงานเทศกาลคริสมาสต์ในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ตั้งอยู่ถนนบางนา-ตลาด ก.ม.7 บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนถนนบางนา-ตราด ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอให้มีสุขภาพดี

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*